Thưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?