E bức xúc làm gì cho mệt nguoi. Cái việc cơ sở vật chất của FLC chưa tốt (e nói rõ là e ở Flc Lux Thanh hoá, đích thân FLc mời miễn phí nhé) ko chỉ mình em phản ánh, mà rất nhiều nguoi phảm ánh, ví dụ như em gặp là nền vệ sinh lát nguoc nên khi tắm nuoc tràn ra cả ngoài, rất bẩn). Cũng thông cảm là Flc phát triển quá nóng, ko thể bao quát được, mà làm dịch vụ thì phải chi li. Đó là lý do em có thể suy nghĩ việc nghỉ Flc 1-2 ngày vì nó chỉ là tiền triệu. Chứ em sẽ ko bao giờ mua còndetel, căn hộ vì chất luong xây dựng như vậy em bỏ tiền tỷ ra để bực mình ah. Đó là quan điểm em chia sẻ với mọi nguoi ko thù hằn gì FLC cả. Như vừa rồi em đi Đà nẵng, ở khách sạn 4 sao do chủ đầu tư VN thuê tập đoàn nuoc ngoai quản lý. 2 chú quản lý nguoi pháp, mặc dù đã tối đi luon lờ trong phòng bufet suốt, nhắc nhân viên bổ sung món nọ, món kia. Làm dịvh vụ nó phải tỷ mỉ lắm lắm cụ ah.