trăm loại ng mà các cụ,theo e cứ phải ng thật việc thật.ko sợ đắt chỉ sợ nó lừa mình...
Thợ còn lừa được cả thợ đấy cụ ạ, mua xe ko gì hơn biết lý lịch nhưng có cái xe mình biết lý lịch lại ko đủ tiền mua, cái xe đủ tiền mua lý lịch là lờ mờ...nên mua xe cũ nó lắm gian truân lắm, cứ phải qua vài đời xe và chịu khó tìm hiểu mới đỡ được, gặp cái xe có lộc lại có tiền mua xe mới thì còn gì phải nghĩ. Các cụ cứ xem, những con xe 7x ở nước ngoài vẫn chạy bon bon vì cái gì, chẳng qua là họ chăm xe tốt chứ ko phải chăm bằng cách lắp đủ thứ loa đài, đèn đóm lên xe và gọi đó là ĐỘ. Cá nhân em cho rằng nếu các cụ mua xe cũ mà hãng xe đó có mặt ở Việt Nam thì các cụ cứ cùng nhau đưa xe vào hãng, kiểm tra cái quá trình bảo dưỡng của nó là đã đánh giá được 50% chất lượng con xe rồi, còn ko thì trước khi mau xe tham gia vào các hội nhóm nhờ các cụ yêu xe, có kiến thức về xe giúp cho một tay, em nghĩ các cụ ý cũng chẵng hẹp hòi gì mà ko giúp đâu ạtrăm loại ng mà các cụ,theo e cứ phải ng thật việc thật.ko sợ đắt chỉ sợ nó lừa mình...
Cụ này nói đúng đấy. Ko thì vay bác ngân hàng mua xe mới là tốt nhấtthì chơi cái bài mình mua luôn hàng lởm nhất đỡ bố con thằng nào lừa mình.
cụ ra gara bán xe hô thật to, cho anh con nào là taxi thải hồi rá rổ cực rẻ đâm đụng ngập nước càng tốt, mang đây anh mua .
Cụ phán chuẩn, xe cũ thì ông nào bán chẳng nói là ngon. Mà nhiều khi nay nó ko hỏng nhưng mang về đi một thời gian nó mới phát sinh, nhiều người mới đi ko biết sửa ngay cái nó nó kéo cái kia thế là thành hỏng nặng. Mà mua xe cũ cứ xác định bị là gà vài lần kinh nghiệm sẽ lên ngay.Thợ xe có nhiều loại thợ, có người nhận mình là thợ nhưng dốt như bò. Đi gara mà cứ tin Thợ nó bảo thế này thế kia thì cứ xác định bồ thóc trong nhà ko mấy mà vơi, hầu xe hơn hầu vong.
Mua xe cũ chỉ quan tâm đúng giá, đừng mua hớ là được, mua về kiểu gì cũng phải thay thế, bảo dưỡng một số thứ mới ngon được, máy êm, điện đóm nguyên bản không đấu tắt là xúc được. Mua về việc đầu tiên là thay curoa cam kệ chủ trước bảo mới thay, thay dầu, lọc dầu, số AT thì thay dầu hộp số, kiểm tra bảo dưỡng,thay thế hệ thống lái nhất là ro tuyn các loại rồi kiểm tra lốp xem còn đi đc ko, nếu thấy lốp mòn hoặc thậm chí chửa là thay ngay, cái nào còn dùng đc đẩy xuống phía sau, đôi lốp trước cứ lắp lốp mới tinh vào, chừng đó thứ ngốn hết dưới 10tr đối với Morning, vậy là yên tâm lướt được rồi, động cơ khi nào ra khói đen và ăn dầu thì đi làm máy, đấy là câu chuyện 10tr của tương lai gần hay xa phụ thuộc vào việc khi mua chất lượng động cơ đang ở mức nào
Đừng mang quan điểm mua xe cũ về cứ thế mà đi, kể cả xe chủ cũ đi giữ gìn mà mình đi xe với tư tưởng như thế nó cũng rất nhanh nát.