Loằng ngoằng nhất là vụ tại sao tiền bán hàng DN về tài khoản mà vẫn vayChắc loằng ngoằng đoạn tiêu chuẩn hưởng... bên em năm đó cũng định làm hồ sơ nhưng sau thôi.
Loằng ngoằng nhất là vụ tại sao tiền bán hàng DN về tài khoản mà vẫn vayChắc loằng ngoằng đoạn tiêu chuẩn hưởng... bên em năm đó cũng định làm hồ sơ nhưng sau thôi.
Chuẩn đới cụ, trước em bị TT, kiểm toán quay cũng vì cái quan điểm đó. Không phát sinh doanh thu thì cho phá cmn sản đi chứ hỗ trợ làm gì.Mỡ méo đâu mà húp.
Chỗ em làm, tháng 4: xưởng nghỉ 100%, vp và phụ trợ nghỉ 50%. Đụng đến cái chánh sách hỗ trợ CN mất/nghỉ việc vì covid thì nó bảo phải không phát sinh doanh thu. Dcm nó, chả nhẽ nhà không có bơ gạo với mấy gói mì tôm để nấu ăn khi không ra chợ được à.
Túm cái váy lại em hiểu mọi cái là chụy Mị mà thôi.
Quả đúng là co chế Trên trải thảm dưới trải đinh.Chục năm rồi nhưng em nhớ rất rõ bị bắt bẻ 1 trường hợp:
Thời hạn hỗ trợ đến ngày 31/12/2009.
Khách của em có 1 khoản tiền được thanh toán về vào ngày 30/12/2009. Vị TT in sao kê báo cáo tài chính của khách ra kêu họ có tiền mặt trong tài khoản là xxx đồng, vậy mà vẫn đi vay để được hỗ trợ lãi suất là vi phạm.
Em in sao kê hoạt động tài khoản của khách đưa cho xem là tiền mới về. Nhưng không, vẫn khăng khăng tôi chỉ xem trên báo cáo tài chính của khách. Nhưng sau khi đi nhậu sương sương và được ưng ý rồi thì vị ấy đồng ý bỏ trường hợp ấy ra
Cãi thì em thừa lý lẽ để cãi. Nhưng nó cùn 1 câu: Tôi được quyền bảo lưu ý kiến, ông không đồng ý thì làm khiếu nại. Thế là mình phài chùn.Quả đúng là co chế Trên trải thảm dưới trải đinh.
Mới đọc thì HP lên tận trời, lúc làm thì xuống địa phủ.
Thông tư do trển ban hành, nhưng lại phải có Nghị định,...
Riêng vụ này thì đội TT làm láo, phải em thì em sẽ bắt bọn TT chỉ ra điều khoản mà nó bảo mình sai
Chưa cần tới khâu xét duyệt, khi xây dựng điều kiện hưởng đã ko thực tế.Em là thằng xét duyệt, em sẽ làm nó càng gian nan càng tốt. Để éo phải làm lão ợ.
Nhất là khi đám thanh tra, kiểm toán, CA đang lăm lăm cây đao đứng cạnh như đao phủ.
Hehehe.
Cái đấy dễ hiểu thôi, bởi đối tượng người có công, chính sách thì có danh sách rất cụ thể rồi, nên không sợ chi sai.Chưa cần tới khâu xét duyệt, khi xây dựng điều kiện hưởng đã ko thực tế.
Đó là chưa kể người cần (nlđ mất việc) thì ko được hưởng, người chưa cần (có công, chính sách) thì đã được hưởng.
Theo số liệu phân tích, có 70 tỷ chi cho người lao động và hộ kinh doanh (chiếm 0,11% của gói 62k tỷ), mà chỉ mới thực hiện tại 14 địa phương, trong khi chi cho nhóm chính sách thụ hưởng (có công với cách mạng, đối tượng bảo trợ xã hội, người thuộc hộ nghèo, cận nghèo) là 17.500 tỷ (chiếm 28,23%)
Link: https://dantri.com.vn/viec-lam/hon-158-trieu-nguoi-duoc-ho-tro-tu-goi-62000-ty-dong-20200603184743820.htm
Tổ sư cái lũ thanh tra, kiểm toán khốn nạn vô cùng.Chục năm rồi nhưng em nhớ rất rõ bị bắt bẻ 1 trường hợp:
Thời hạn hỗ trợ đến ngày 31/12/2009.
Khách của em có 1 khoản tiền được thanh toán về vào ngày 30/12/2009. Vị TT in sao kê báo cáo tài chính của khách ra kêu họ có tiền mặt trong tài khoản là xxx đồng, vậy mà vẫn đi vay để được hỗ trợ lãi suất là vi phạm.
Em in sao kê hoạt động tài khoản của khách đưa cho xem là tiền mới về. Nhưng không, vẫn khăng khăng tôi chỉ xem trên báo cáo tài chính của khách. Nhưng sau khi đi nhậu sương sương và được ưng ý rồi thì vị ấy đồng ý bỏ trường hợp ấy ra
Ờ nhể! Lão nói em mới để ýNick lão ốc có bút gì thế kia?
Liên quan đến tiền hỗ trợ từ ngân sách thì KTNN và TTCP đều có thể vào được.Tổ sư cái lũ thanh tra, kiểm toán khốn nạn vô cùng.
Năm nọ bọn em bị thanh tra thuế, con khốn nạn thanh tra nó còn nói bô bô giữa văn phòng bọn em là: đấy, bọn Canon Nhật đấy, cứ tưởng Nhật mà không phải chi à. Nó bảo là bọn đấy (Canon) nó bắt bọn tao phải đi ra nhà ăn của bọn nó. Bọn tao *** ra, bọn tao mang xôi đi ăn. Sau chúng nó (Canon) phải mua đồ ăn cho bọn tao ăn tại phòng làm việc. Chúng nó sau vẫn phải chi cho bọn tao đấy.
Mẹ kiếp.
Cơ mà ngân hàng em tưởng là ngon hơn chứ nhể, vì ngân hàng là do thanh tra ngân hàng làm, thực hiện sẽ chuẩn chỉ hơn chứ nhỉ.
Bác này chém ẩu nhé.Quả đúng là co chế Trên trải thảm dưới trải đinh.
Mới đọc thì HP lên tận trời, lúc làm thì xuống địa phủ.
Thông tư do trển ban hành, nhưng lại phải có Nghị định,...
Riêng vụ này thì đội TT làm láo, phải em thì em sẽ bắt bọn TT chỉ ra điều khoản mà nó bảo mình sai
Kiểm tra thì vẫn ok và là việc cần làm.Chính sách vẫn kiểu các NHTM tự duyệt rồi ứng trước, sau mới quyết toán bù trừ sau. Qua vài đoàn TT GS NHNN, kiểm toán NN, TTCP lăm le kiểm tra thì còn Ngân hàng nào dám nữa. Cứ kiếm cớ từ chối cho nó lành.
1. các DN đã chết hết nên không cần xiềnNhân đọc bài báo này:
Gói 16.000 tỉ đồng chưa có ai vay
TTO - Sau hơn một tháng triển khai gói tín dụng 16.000 tỉ đồng với lãi suất 0%/năm cho doanh nghiệp vay để trả cho người lao động bị ngừng việc do COVID-19, chưa có hồ sơ vay vốn nào được tiếp nhận.tuoitre.vn
Em lại nhớ trước đây khi làm bank thực hiện gói hỗ trợ lãi suất vay 4%/năm cho các doanh nghiệp.
Lan man hồi tưởng lại nguyên nhân khó triển khai.
Thế em mới bảo ông cần nhất thì lại không được hưởng, nguyên tắc đầu tiên của Nghị quyết 42/NQ-CP làCái đấy dễ hiểu thôi, bởi đối tượng người có công, chính sách thì có danh sách rất cụ thể rồi, nên không sợ chi sai.
Còn những đối tượng kia, chi sai phát là vỡ mòm.
Thêm case 3 như ý định lập thớt này của em:1. các DN đã chết hết nên không cần xiền
2. không tiếp cận nỗi, nên không thể vay
em nghiêng về case 2
cái này có phần đúng - nhưng cái này sẽ là ác mộngThêm case 3 như ý định lập thớt này của em:
Các vị làm bank chính sách đếch muốn làm.