[Funland] Khôn như này quê em đầy

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
875
Động cơ
201,394 Mã lực
Ủng hộ ông Đệ, nuôi không một đội chỉ tập chay mỗi tháng ngót nghét hơn 2 tỉ, chưa biết khi nào giải trở lại. Châu Âu đá ko khán giả có thể chấp nhận vì bản quyền truyền hình lớn, ở VN, nhiều đội vẫn xem tiền vé thu được là một khoản thu nhập lớn để duy trì, đá ko khán giả coi như đói
 

khanhdn

Xe hơi
Biển số
OF-400036
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
182
Động cơ
233,354 Mã lực
Bóng đá VN tiền bản quyền ít ỏi, chủ yếu dựa vào tiền túi của các ông bầu, tiền bán vé mùa này thì móm vì khán giả ko được vào sân, kinh tế thì khó khăn nên các ông bầu xót ruột là đúng rồi. Giả dụ mỗi ngày cụ chủ thớt mất 500 củ xem có quỳ xuống xin bỏ giải ko mà ở đấy khôn với không khôn?
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,060
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Phải đập cái bọn vff chứ mới mong khá được.
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Con chim đầu đàn xứ Thanh Ros - RLC không gánh team nữa à!
 

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,374
Động cơ
462,874 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Khó khăn thì giải tán luôn cũng được. Từ lâu em có xem bóng đá các đội trong nước đâu, ĐTVN còn thi thoảng xem.
 

mtdx

Xe hơi
Biển số
OF-641041
Ngày cấp bằng
25/4/19
Số km
182
Động cơ
-39,766 Mã lực
Có bột mớt gột nên hồ. Hết tiền chẳng nghỉ thì làm gì. Chủ thớt có tiền thì ủng hộ đi
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,104
Động cơ
480,304 Mã lực
Chuyên nghiệp kiểu Hoa Thanh Quế. Ký dưới VB là Chủ tịch CLB, trình độ TS hẳn hoi. Khoe cái TS chẳng đúng chỗ tý nào
 

mtdx

Xe hơi
Biển số
OF-641041
Ngày cấp bằng
25/4/19
Số km
182
Động cơ
-39,766 Mã lực
Theo em nên dừng như ông Đệ. Vừa an toàn, vừa tiết kiệm.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,420
Động cơ
419,263 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
E đọc báo thấy bảo ban tổ chức ko họp hành ra hướng giải quyết cụ thể gì cả, kiểu hoãn vô thời hạn như này tiền đâu nuôi quân.
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,374
Động cơ
590,757 Mã lực
Đâu phải mình Thanh Hóa, ông xin đầu tiên là Nghệ An, rồi đến Nam Định, ông Quảng Nam còn tự nguyện xuống hạng để giảm được 18 tỷ nuôi đội bóng đấy. Mấy thằng lều báo túm ngay ông Thanh Hóa làm mục tiêu để mấy ông trên này chém gió, hãy dùng cái đầu trước khi phát biểu. Thớt có ý kiến gì mới à.
Cụ cho em xin cái CV xin bỏ của các đồng chí này với
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,374
Động cơ
590,757 Mã lực
Làm bóng đá ở Việt Nam thì toàn phải bỏ tiền túi ra làm chứ làm gì có lãi. Trong thời kỳ covid này bản thân các doanh nghiệp cũng gặp khó khăn, giờ phải nuôi đội bóng, thời gian năm nay đá kéo dài thì chi phí nuôi đội bóng tăng lên.

Mấy ông lãnh đạo VPF có phải bỏ tiền ra nuôi đội bóng như ông Bầu đâu nên muốn đá hết giải để kéo nhà tài trợ. Mấy ông VPF thử đặt địa vị vào ông Bầu xem chắc có khi xin bỏ giải từ sớm rồi.
Đúng là các nhà tài trợ cho đội bóng chẳng lời lãi gì khi tài trợ cho đội bóng, nhưng sao các đồng chí ấy nhiệt tình lao vào thế ? Những tấm gương như Hanoi ACB, Hòa Phát, Đồng Tâm chả lẽ chưa sáng mắt ? Hay do áp lực 9 chị ? Sao FLC vẫn rút ra được khỏi Hoa Thanh Quế ? Sao bầu Hiển quản đến mấy đội bóng ? Nói chung nó như một cái HTX nông nghiệp xa xưa từ cơ quan quản lý đến CLB, cầu thủ, trọng tài. Thích thì chơi, không thì nghỉ
 

vilexim

Xe container
Biển số
OF-180307
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
6,678
Động cơ
410,876 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
dantri.com.vn
.
Xin hỗ trợ kiểu này chắc chỉ có mấy ông mặt dầy thôi. Khôn như này quê em đầy. Hết chữa.
Cụ hiểu 1 mà chả hiểu cố lên đến 2, 3.
Cụ phải đọc hết cái cv báo cáo của Thanh Hoa Club xong đã, rồi liên hệ với thực tế, sau đó phán sao thì phán cụ ạ.
Em chả phải người Thanh, nhưng thấy cụ giật title thế là phản cảm cũng như rất phiến diện...
Bởi cụ ko nằm trong chăn, cụ ko tham gia trực tiếp vao trò QL nên cụ ko hiểu đâu.
Tiếp tục thì đấu cho đến tận vòng chót mà đ éo biết khi nào nó kết thúc, chi cho đủ thứ mà thu từ các khoản khác thì lại éo thấy đâu (gói cứu trợ fifa thì Liên đoàn vẫn cứ cầm, chưa có hướng giải quyết và phân bổ hợp lý...) Đấy là chỉ riêng TH dám nói thẳng, bỏ qua cái sĩ diện, giờ mà phất cờ thì 7/10 đội sẽ giơ tay ... bỏ.
Còn nhiều cái nữa minh chứng cho sự khó khăn, nhưng em chỉ sơ lược vài cái cụ có thể tự tìm hiểu thêm nhé!
Em nói vài lời vậy thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,490
Động cơ
353,818 Mã lực
Bóng đá chuyên nghiệp thì mỗi CLB là một doanh nghiệp. Ở bên châu âu thì bọn nó làm kiểm toán thường xuyên, nếu CLB nào tài chính không tốt thì sẽ bị liên đoàn cảnh báo và nếu tình hình không cải thiện thì CLB sẽ bị cho rớt hạng.
Ở VN thì các CLB không thể nào cân bằng thu chi nếu không có tiền từ các ông bầu, do vậy chúng ta phải chấp nhận thôi. Ông bầu nào nhiều tiền thì CLB tồn tại, ngược lại thì giải tán.
Chúng ta thường nói người VN hâm mộ bóng đá nhất thế giới. Xin lỗi các cụ, em thấy câu này không đúng. Các cụ xem V-league sẽ thấy trung bình các trận đấu chỉ có vài nghìn khán giả, có những đội như Viettel không bán vé mà cho vào cửa tự do nhưng khán giả cũng không lấp đầy được hết một nửa. Trong khi các giải bóng đá châu âu bao giờ khán giả cũng đầy sân, họ còn bán vé cả mùa cho người hâm mộ. Do ở VN ít người quan tâm và đi xem bóng đá (V-league) thì dẫn đến có ít nguồn thu từ bán vé, bán bản quyền truyền hình, quảng cáo... nên các CLB không thể cân bằng thu chi không thể chuyên nghiệp được nếu thiếu bầu sữa của các ông bầu.
 

thanhhuan1509

Xe tải
Biển số
OF-692932
Ngày cấp bằng
30/7/19
Số km
319
Động cơ
104,179 Mã lực
Tuổi
36
Mấy cụ rành rọt cho em hỏi Covid tạm ngưng thì lương cầu thủ có giảm không ah.
quỹ lương của CLB TP.HCM trong mùa giải 2020 không dưới 4 tỷ, Quảng Nam tầm 2ty3, Thanh Hóa đâu đó 3ty 1 tháng
GIờ covid doanh nghiệp báo lỗ tiền tỷ, giờ phải tiền ra nuôi khống mấy tháng, mà mấy anh VPF VFF chẳng nói đc 1 lời tử tế thì mấy a chủ tức là đúng rồi
 

nhim bong

Xe tăng
Biển số
OF-204367
Ngày cấp bằng
1/8/13
Số km
1,583
Động cơ
334,160 Mã lực
.
Xin hỗ trợ kiểu này chắc chỉ có mấy ông mặt dầy thôi. Khôn như này quê em đầy. Hết chữa.
Lập thớt cũng phải có não 1 tý!
 

haonam86

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737052
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
29
Động cơ
65,300 Mã lực
Họ biết là họ bỏ giải sẽ bị phạt thì sao lại có khôn với ngu ở dây nhỉ?
 

accord1992

Xe tăng
Biển số
OF-119204
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
1,502
Động cơ
398,701 Mã lực
TH toàn đi xin nhỉ.
klq nhưng cái chữ "XIN" ở xã hội mình nó bị lạm dụng đến mức nó hóa ra "bình thường". Cơ quan em ngày xưa có một anh học nước ngoài về, ông ấy giỏi và khá cứng trong một số việc... Có lần ông ấy nói "tại sao cái việc nghỉ phép là quy định của luật, là quyền của NLD được xác định rõ ràng mà có cái mẫu "giấy xin nghỉ phép" lại có chữ xin và chữ "phê duyệt của cấp abc" và ông ấy thực sự làm cái mà ông ấy cho là quyền của mình: viết giấy nghỉ phép (đương nhiên là không sửa mẫu được, vẫn có chữ XIN) quăng lên Tổ chức nhân sự là nghỉ, déo nghe máy nữa, về nhà ôm con hoặc đi rong chơi.
 

8828

Xe buýt
Biển số
OF-90858
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
593
Động cơ
412,263 Mã lực
Nơi ở
Freedom
E thấy là sao ko nhân dịp đợt này dừng và hủy kết quả luôn mùa năm nay và bắt đầu lại từ đầu mùa giải mới theo thời gian mà các giải châu Âu và đa phần châu Á đang áp dụng (mùa giải vắt từ T8-9 năm trc sang T5 năm sau) nhỉ.
Có thể năm nay đợi Covid im im thì bắt đầu muộn hơn chút, nhưng sẽ vẫn kịp kết thúc tầm T5 năm sau. Áp dụng mùa giải theo quốc tế như thế này sẽ rất phù hợp với thị trường chuyển nhượng quốc tế và lịch thi đấu của các ĐTQG.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top