thưa các cụ là hôm nay em đã qua head NGUYÊN HÙNG và đã được giải quyết thỏa đáng như sau :
em lên có nhân viên head ra và có 3 thợ kĩ thuật giới thiệu có trách nhiệm lập biên bản , chụp ảnh, đánh giá và 1 cô nhân viên ghi tên tuổi, đăng ký, số km đã đi , ngày mua xe , sau đó các anh ý hội ý và cử cô nhân viên ra mời em ký vào biên bản là bộ phận bảo hành đã làm đúng thủ tục sau đó mới em ra xác nhận là cho tháo bánh xe để kiểm tra .
sau khi tháo bánh 3 anh thợ mắc áo xanh chứ không phải mặc áo trắng như thợ của head có gọi thêm chủ head nguyên hùng sang nữa và ngồi bàn bạc chỉ trỏ vào cái vành nói với nhau tầm 10 phút thì 1 anh thợ có mời em ra gặp riêng và nội dung anh ý nói với em như sau : là bọn em đã làm thủ tục lập biên bản cho anh , cũng đã kiểm tra cho anh và chúng em sẽ gửi những hình ảnh và đánh giá về cho công ty rồi công ty sẽ cho người xuống kiểm tra cho anh , nếu đúng thì sẽ bảo hành cho anh . em bảo ok , hôm qua tôi cũng đã được cô trên cty honda nói như vậy rồi
sau đó anh ta lại ra chỗ cái vành và 2 người thợ kia với ông chủ head nói chuyện rồi tầm 5 phút sau ông chủ head vào gặp em và nói chuyện riêng với em là : nói thực với cháu là như thế này , để được bảo hành thì cũng lâu lắm phải gửi ảnh đi rồi phải chờ đánh giá và chờ người về kiểm tra rồi kiểm xong lại về báo cáo rồi mới có vành mà thay mà để thay được vành thì cháu cũng phải đi lên đây vài lần nữa thôi thì cái này nó cũng khách quan chưa biết lỗi bên nào nên chú có ý như thế này , chú sẽ cho thợ khắc phục cái vành này ngay cho cháu , đảm bảo cũng phải được gần như cũ nhưng với điều kiện là chú sẽ làm thêm 1 cái biên bản nữa là tôi đồng ý với phương án khắc phục của cửa hàng và sau này không có thắc mắc khiếu nại với công ty honda nữa . sau 10 phút suy nghĩ và ra ngó nghiêng cái vành thì em đồng ý ký vào cái biên bản mới và đồng ý cho thợ nắn vành . sau khoảng gần 1 tiếng thì em đã được đáp ứng đúng như những gì ông chủ head nói và khi lắp xong thì em có kiểm tra lại cái vành và nó cũng được gần như mới thấy em kiểm tra lâu thì ông thợ mặc áo xanh có đi ra bá vai em và nói thôi thì cái này nó cũng không thể như lúc đầu được đâu em à, em thông cảm cho bọn anh để được công ty nó bảo hành cũng lâu và rắc rối lắm trường hợp của em là hy hữu đấy chứ ab lết 125 bị lỗi như em nhiều lắm .
đó là tất cả những gì em đã được head nguyên hùng đáp ứng , em thiết nghĩ head TIẾN LÝ thường tín mà làm vậy thì em cũng không ức
xin cảm ơn các cụ đã tham gia góp ý với em