ơ, đường anh anh đi, liên quan gì chú chui vào rồi còn ý kiến, , em fun tí ợ
Thế lũ súc vật đi vào làn của buýt nhanh, chen chúc giành giật tắc cmn làn để nó thành buýt chậm, tốn tiền của dân sao béo chửi.
Bánh xe BRT dừng trước vạch dừng là hoàn toàn đúng, những thằng khôn lỏi rúc rọ vào làn BRT thì cho chúng nó hít thêm tí khói cho đáng đời.
Luật ở đâu phải nhường BTR trong ngã tư đấy?
Mà nêú nó xe là ưu tiên mà đứng yên sao phải nhường.
Nghiên cứu lại đi nhé.
Lại tay nhanh hơn não rồi , người ta bức xúc vì đi đúng nhưng bị cản trở như bọn đi sai , biết chữ nhưng không biết suy nghĩ khi đọc xong àE thấy nó cứ sai sai ấy.
Ở xứ mình có khi các anh chị đang đi làn trong cùng sát vỉa hè đùng cái rẽ trái, rất hiếm khi rẽ đúng làn.
Đằng này nó dừng rồi, thì rẽ thì cứ rẽ thôi, cẩn thận trên mức cần thiết.
Trong trường hợp này thực tế thằng lái xe BRT nó dạy cho mấy a đi xe máy lần sau đừng có đi vào làn của nó.
Luật đã quy định rõ ràng anh đi vào là anh sai cmn trước rồi còn rì.
Ông bỏ bàn phím mà ra đường đi , đã không biết hay bi bôXe BRT ngoài việc chạy làn riêng thì nó còn có đèn riêng ( tín hiệu màu trắng, vạch ngang, dọc hoặc chấm tròn), đặt bên trái các điểm giao cắt, và nó đi theo cái đèn đó chứ không phải đèn giao thông ( xanh đỏ ) chung. Ông thớt thứ nhất là không hiểu BRT hoạt động thế nào, thứ 2 là mặc định tức BRT sẵn nên cứ thấy thế là gân cổ lên, lại còn chụp ảnh người ta. Không nhất thiết phải nhường đường cho BRT trong mọi tình huống. Use your brain!
Tôi đi làm bằng xe bus này hàng ngày thưa ông. Tôi đ éo bênh gì nó vì mỗi khi phải đi làm bằng ô tô khi mưa nắng qua đường này vẫn rất ghét nó. Nhưng nếu ông đ éo leo lên đấy lần nào, đ éo hiểu cách thức nó hoạt động ra sao, thì hãy im lặng mà nghe rồi rút kinh nghiệm. Biết đi xe máy là cũng đã đủ lớn rồi, suy nghĩ đi và đừng gân cổ lên nữa!Ông bỏ bàn phím mà ra đường đi , đã không biết hay bi bô
Làm cái thằng khóc thuê mà hay dỗi thế , ngồi trên xe BRT thì biết đ éo gì ở dưới , hôm nào đi xe máy đi cho nó biết , ngã tư nào cũng có cái loa hướng dẫn nhường đường cho BRT nhé , nó cảnh báo phải nhường cho BRT khi vào ngã tư , lớn mà óc nhỏ quáTôi đi làm bằng xe bus này hàng ngày thưa ông. Tôi đ éo bênh gì nó vì mỗi khi phải đi làm bằng ô tô khi mưa nắng qua đường này vẫn rất ghét nó. Nhưng nếu ông đ éo leo lên đấy lần nào, đ éo hiểu cách thức nó hoạt động ra sao, thì hãy im lặng mà nghe rồi rút kinh nghiệm. Biết đi xe máy là cũng đã đủ lớn rồi, suy nghĩ đi và đừng gân cổ lên nữa!
Xin vui lòng đừng quote lại bài tôi nữa, tôi không muốn tranh luận với ông! Chúc vui!
Có hôm em đi, đang rẽ trái, xin nhan đàng hoàng từ xa, rẽ được giữa đường thì thấy ông BRT từ xa lao sầm sập đến còi inh ỏi, làm em giật cả mình, tý tai nạn. Em cứ lầm bầm chửi suốt vì cứ tưởng BRT qua chỗ giao cắt thì cũng dùng chung hệ thống đèn tín hiệu giao thông như xe khác. Hoá ra nó có đèn riêng hả cụ, vụ này chắc lần sau em phải để ý, không nó đâm mình như chơi ý cụ nhỉ. Hệ thống đèn của nó ở chỗ giao cắt thì ở đâu cụ nhỉ? Có cùng cột đèn với hệ thông thường không cụ?. Chắc hôm nào em phải đi thử BRT xem nó hoạt động ra răng. Tuyến BRT chả hợp với nhu cầu nhà em, đi bộ 2km mới có bến, các điểm đi thì chẳng ăn nhập gì vào nhu cầu hàng ngày của em, nên chưa bao giờ em đi cả.Xe BRT ngoài việc chạy làn riêng thì nó còn có đèn riêng ( tín hiệu màu trắng, vạch ngang, dọc hoặc chấm tròn), đặt bên trái các điểm giao cắt, và nó đi theo cái đèn đó chứ không phải đèn giao thông ( xanh đỏ ) chung. Ông thớt thứ nhất là không hiểu BRT hoạt động thế nào, thứ 2 là mặc định tức BRT sẵn nên cứ thấy thế là gân cổ lên, lại còn chụp ảnh người ta. Không nhất thiết phải nhường đường cho BRT trong mọi tình huống. Use your brain!
Tôi chịu đ éo tranh luận được với ông nữa. Kinh nghiệm tranh luận của tôi là với những thằng vừa ngang vừa thiếu hiểu biết thì nên nhường cho nó thắng! Chào!Làm cái thằng khóc thuê mà hay dỗi thế , ngồi trên xe BRT thì biết đ éo gì ở dưới , hôm nào đi xe máy đi cho nó biết , ngã tư nào cũng có cái loa hướng dẫn nhường đường cho BRT nhé , nó cảnh báo phải nhường cho BRT khi vào ngã tư , lớn mà óc nhỏ quá
Hệ thống đèn riêng của nó đặt ở phía bên trái đường, ngay bên trên vạch dừng của làn BRT. Nó không đặt chung với hệ thống đèn bình thường, hơn nữa nó lại chỉ làm một màu và tín hiệu khác ( vạch ngang, vạch thẳng và chấm tròn) nên hầu như không ai để ý và biết đến.Có hôm em đi, đang rẽ trái, xin nhan đàng hoàng từ xa, rẽ được giữa đường thì thấy ông BRT từ xa lao sầm sập đến còi inh ỏi, làm em giật cả mình, tý tai nạn. Em cứ lầm bầm chửi suốt vì cứ tưởng BRT qua chỗ giao cắt thì cũng dùng chung hệ thống đèn tín hiệu giao thông như xe khác. Hoá ra nó có đèn riêng hả cụ, vụ này chắc lần sau em phải để ý, không nó đâm mình như chơi ý cụ nhỉ. Hệ thống đèn của nó ở chỗ giao cắt thì ở đâu cụ nhỉ? Có cùng cột đèn với hệ thông thường không cụ?. Chắc hôm nào em phải đi thử BRT xem nó hoạt động ra răng. Tuyến BRT chả hợp với nhu cầu nhà em, đi bộ 2km mới có bến, các điểm đi thì chẳng ăn nhập gì vào nhu cầu hàng ngày của em, nên chưa bao giờ em đi cả.
cụ chủ 1 là ko hiểu luật, 2 là đem nguyên xi các văn hóa đi xe máy vô tội vạ vào TH này. Làn BRT, không cho phép bất kể phương tiện giao thông nào từ xe đạp điện, xe đạp, xe máy, ô tô thậm chí đi bộ nhé.Cụ đọc kỹ đi , đừng tay nhanh hơn não , nó cản cả bọn đi đúng muốn rẽ trái nhé
Chỉ cần 30% thành viên của OF hiểu được điều cụ nói về tệ nan BRT thì Hà nội ta đã văn minh hơn rất nhiều rồiĐường Lê Văn Lương - Tố Hữu đã quá đông lại còn phải nhường cả 1 làn cho BRT. Các cụ có đi trên đường này mới thấu hiểu, khi cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng thì mới thấy bức
xúc. Các cụ ở xa chỉ gõ bàn phím thì nói làm gì. Từ ngày có BRT tôi phải bỏ ô tô, đi xe máy để đưa con đến trường cho kịp giờ học buổi sáng. Ước gì ko có BRT
Số tự động thì sao? Số tự động thì xe nó húc người à.E mời các Cụ xem nhé , éo hiểu sao các Cụ thọ đến tận bây giờ nhỉ , làn xe BRT đang xanh , em đỗ ngang nó em phải nhường nó đi rồi mới rẽ trái chứ , nhỡ lúc em cố rẽ nó lại chạy thì em chết à ,BRT LA XE SỐ TỰ ĐỘNG NHÉ , em bị nhiều lần lên bức xúc thôi
http://wap.vtvgo.vn/tin-tuc/bai-hoc-dat-gia-cho-viec-tat-dau-xe-tai-105543
Tôi chịu đ éo tranh luận được với ông nữa. Kinh nghiệm tranh luận của tôi là với những thằng vừa ngang vừa thiếu hiểu biết thì nên nhường cho nó thắng! Chào!
Cụ đi xe máy đi , xem đèn đấy nó hoạt động như nào , nó có cùng hệ thống với đèn tín hiệu không nhé , khóc thuê thi phải hiểu biết 1 tí chứHệ thống đèn riêng của nó đặt ở phía bên trái đường, ngay bên trên vạch dừng của làn BRT. Nó không đặt chung với hệ thống đèn bình thường, hơn nữa nó lại chỉ làm một màu và tín hiệu khác ( vạch ngang, vạch thẳng và chấm tròn) nên hầu như không ai để ý và biết đến.
Thưa Cụ nó là như Cụ nói , em đi đúng mới có ảnh , đi sai thì đang hít khói nó cơcụ chủ 1 là ko hiểu luật, 2 là đem nguyên xi các văn hóa đi xe máy vô tội vạ vào TH này. Làn BRT, không cho phép bất kể phương tiện giao thông nào từ xe đạp điện, xe đạp, xe máy, ô tô thậm chí đi bộ nhé.
TH cụ nêu chỉ đúng nếu như có hình làn ô tô, khi đèn chỗ này xanh mà họ rẽ trái nhưng BRT đứng im không đi dù trước mặt không có chướng ngại vật cơ.
Thôi kệ thằng kia đi bác. Kính cụ chén rượu.Tôi đi làm bằng xe bus này hàng ngày thưa ông. Tôi đ éo bênh gì nó vì mỗi khi phải đi làm bằng ô tô khi mưa nắng qua đường này vẫn rất ghét nó. Nhưng nếu ông đ éo leo lên đấy lần nào, đ éo hiểu cách thức nó hoạt động ra sao, thì hãy im lặng mà nghe rồi rút kinh nghiệm. Biết đi xe máy là cũng đã đủ lớn rồi, suy nghĩ đi và đừng gân cổ lên nữa!
Xin vui lòng đừng quote lại bài tôi nữa, tôi không muốn tranh luận với ông! Chúc vui!
Ý thức còn hơn người Nhựt thế này thì chả mấy mà hóa rồngEm thấy lần đầu ở Việt Nam có kiểu nhường đường quá lịch sự như vậy: Các xe đang đi đúng làn không dám rẽ vì một cái xe đang dừng không có ý định chạy
Đúng thiết kế quảng cáo là khi BRT đến ngã 4 thì sẽ bật đèn xanh ưu tiên cho đi dù đang chờ đèn đỏ.Luật ở đâu phải nhường BTR trong ngã tư đấy?
Mà nêú nó xe là ưu tiên mà đứng yên sao phải nhường.
Nghiên cứu lại đi nhé.
4h chiều hả cụ?Chuẩn bún nhỉ hôm nay test lúc 4 h đây