Máu lên tới não chắc em cũng làm thế cụ àhThế đặt nguyên bộ vô lăng mới hoặc bộ switch cruise control về chuột bạch thôi chứ sao cụ!
Àh, cụ Hracing cho em hỏi cái Speed Limiter thì có nằm trong cái zụ này không ạ?
Máu lên tới não chắc em cũng làm thế cụ àhThế đặt nguyên bộ vô lăng mới hoặc bộ switch cruise control về chuột bạch thôi chứ sao cụ!
M3s nguyên bản có Speed limited bằng cảnh báo rồi mà cụMáu lên tới não chắc em cũng làm thế cụ àh
Àh, cụ Hracing cho em hỏi cái Speed Limiter thì có nằm trong cái zụ này không ạ?
cái này hay nè, trên ebay e thử seach nát mà chả có, dự là vào hãng nhờ đặt hộ cho nhanh vô lăng m3 mặt cười e hỏi hãng đòi 8 củ chưa chi phí ship....e mới này chắc phải 1xxxThế đặt nguyên bộ vô lăng mới hoặc bộ switch cruise control về chuột bạch thôi chứ sao cụ!
Cụ search bên Nhật ý! Axela 2011 thì phải! Nhật nó đi chán rồi!cái này hay nè, trên ebay e thử seach nát mà chả có, dự là vào hãng nhờ đặt hộ cho nhanh vô lăng m3 mặt cười e hỏi hãng đòi 8 củ chưa chi phí ship....e mới này chắc phải 1xxx
nếu đúng loại thì vẫn được vì đã có cụ gì chỉ lắp thêm phím vào vô lăng nguyên bản của xe rồi đó.Có bán rời mấy cái nút bấm giá tầm 1.5tr vẫn giữ đc vô lăng theo xe có cụ nào thử chưa ạ
hàng vẫn còn chờ cụ mua đây http://www.ebay.com/itm/291143316197tìm mãi trên ebay mà ko có cụ ạ , đen thật
Bộ này nhìn mấy cái nút bị bợt hết rồi, mua về chắc phải tháo mấy nút CC đó lắp vào vô lăng cũ thôi nhỉhàng vẫn còn chờ cụ mua đây http://www.ebay.com/itm/291143316197
haha, cái này tùy quan điểm mỗi người thôi mà cụ, nếu ko thì từ điển đã chẳng có 2 từ "độ xe"Em rất bất ngờ vì quá nhiều người dư tiền đến nỗi sẵn sàng chi 5 triệu bạc cho mấy cái nút bấm. Chưa kể tiền công, chưa kể việc phá zin vô lăng, đặc biệt là phải sờ đến túi khí. Liệu có đáng ko?
Em cũng đồng ý với bác Luyenok.haha, cái này tùy quan điểm mỗi người thôi mà cụ, nếu ko thì từ điển đã chẳng có 2 từ "độ xe"
Và cũng chẳng sờ gì đến túi khi như cụ nghĩ đâu, thêm nữa là nó ko chỉ đơn giản là mấy cái nút bấm mà là cả 1 chức năng mà ko phải xe nào cũng có
Bạn chưa biết gì nên thấy nguy hiểm thôi! Cái quan trọng không phải là nút bấm, mà là các chi tiết khác đã có sẵn, chỉ chờ mình có phím và enable đc chức năng đó! Thường thì xe hạng D mới có chức năng này, nên 300$ cho nó thì cũng OK mà!Em rất bất ngờ vì quá nhiều người dư tiền đến nỗi sẵn sàng chi 5 triệu bạc cho mấy cái nút bấm. Chưa kể tiền công, chưa kể việc phá zin vô lăng, đặc biệt là phải sờ đến túi khí. Liệu có đáng ko?
Cụ nên đọc lại thread này từ đầu để hiểu rõ! Ko thì cụ vác v2 cụ ra hãng hỏi xem hãng có cung cấp và làm cho cụ không nhé! Chúc cụ sớm tìm được câu trả lời!Em ko đồng tình việc bỏ ra số tiền $300 để mua vô lăng mới về thay vô lăng cũ chỉ để có thêm mấy cái nút.
Đã dám thay vô lăng thì sao ko mua mấy cái nút hoặc cần gạt chính hãng về gắn ? vẫn là hàng hiệu, vẫn đẹp, vẫn giải quyết được vấn đề mà lại chỉ tốn có 25-30 đô la.
Em cũng nghĩ giống bác thôi: Nếu xe đã hỗ trợ CC tích hợp mà bị cắt option thì em vẫn ủng hộ việc ra hãng để lắp hoàn thiện CC.
Còn nếu xe ko hỗ trợ CC tích hợp hoặc đã tích hợp rồi mà ko chỗ nào chịu lắp hoàn thiện cho thì em mới cần đến giải pháp CC độc lập.
Còn muốn bàn thêm về độ an toàn của bộ CC độc lập thì bác đọc thêm ngay dưới đây nhé
Em ạ cụ. Cụ nguy hiểm quá ợ.Em ko đồng tình việc bỏ ra số tiền $300 để mua vô lăng mới về thay vô lăng cũ chỉ để có thêm mấy cái nút.
Đã dám thay vô lăng thì sao ko mua mấy cái nút hoặc cần gạt chính hãng về gắn ? vẫn là hàng hiệu, vẫn đẹp, vẫn giải quyết được vấn đề mà lại chỉ tốn có 25-30 đô la.
Em cũng nghĩ giống bác thôi: Nếu xe đã hỗ trợ CC tích hợp mà bị cắt option thì em vẫn ủng hộ việc ra hãng để lắp hoàn thiện CC.
Còn nếu xe ko hỗ trợ CC tích hợp hoặc đã tích hợp rồi mà ko chỗ nào chịu lắp hoàn thiện cho thì em mới cần đến giải pháp CC độc lập.
Em thấy trên ebay bán có 100$ thôi. Hãng ko lắp nên muốn có thì mỗi nước là độEm ko đồng tình việc bỏ ra số tiền $300 để mua vô lăng mới về thay vô lăng cũ chỉ để có thêm mấy cái nút.
Đã dám thay vô lăng thì sao ko mua mấy cái nút hoặc cần gạt chính hãng về gắn ? vẫn là hàng hiệu, vẫn đẹp, vẫn giải quyết được vấn đề mà lại chỉ tốn có 25-30 đô la.
Em cũng nghĩ giống bác thôi: Nếu xe đã hỗ trợ CC tích hợp mà bị cắt option thì em vẫn ủng hộ việc ra hãng để lắp hoàn thiện CC.
Còn nếu xe ko hỗ trợ CC tích hợp hoặc đã tích hợp rồi mà ko chỗ nào chịu lắp hoàn thiện cho thì em mới cần đến giải pháp CC độc lập.