Nếu chỉ oder nút bấm rùi thay vào vôlang chính hãng có đc không bác.
Chủ thớt viết rõ rồi mà bác, có mấy kiểu vô lăng cho mazda 3, nó khác không chỉ ở nút bấm mà là bộ cáp dẫn từ vô lăng xuống các bộ phận bên dưới. Sau khi lắp xong thì các nút chức năng cũ vẫn hoạt động bình thường vì function nó được enable, và đầu cáp đã cắm chuẩn. Còn anh CC phải enable function qua app của Mazda kết nối qua cổng.Nếu chỉ oder nút bấm rùi thay vào vôlang chính hãng có đc không bác.
Còn phải tuỳ xe bác là xe gì, nếu là Mazda 3 nhập Đài 2010,2011 loại vô lăng chỉ có cụm nút bên trái điều khiển âm thanh, ko có cụm nút bên phải điều khiển màn hình giữa thì ko cần phải thay toàn bộ vô lăng mà chỉ cần order 2 cụm nút mới, part number là BBM5-66-4M0C là đúng chuẩn men, ko cần thay toàn bộ vô lăng.Nếu chỉ oder nút bấm rùi thay vào vôlang chính hãng có đc không bác.
thợ thì 100% ông nào cũng làm đc thôi quan trọng là có nhiệt tình hay ko thôi cụ...bác thợ ở mazda TN e nhờ làm cũng thế mới đầu hí hoáy mãi kêu e chưa thử bao giờ, chắc ko đc đâu anh, rồi anh thấy ai từng làm chưa?blah blah...sau khi e bảo để e mần cho thì cũng ra chỗ setup cruise control ...Chủ thớt viết rõ rồi mà bác, có mấy kiểu vô lăng cho mazda 3, nó khác không chỉ ở nút bấm mà là bộ cáp dẫn từ vô lăng xuống các bộ phận bên dưới. Sau khi lắp xong thì các nút chức năng cũ vẫn hoạt động bình thường vì function nó được enable, và đầu cáp đã cắm chuẩn. Còn anh CC phải enable function qua app của Mazda kết nối qua cổng.
Nếu thợ HN mà không làm được chắc phải chạy lên Thái Nguyên một chuyến vậy. Giao lưu luôn thể! Hehhe
Vâng cụ hy sinh luôn cái mute cái đó e nghĩ cũng chẳng cần lắm. Chỗ e ship trước thì tiền vô lăng là $129, phí ship là $55À bác cho em hỏi cái function mute ở vô lăng này là tịt luôn à? Em thấy trên eBay có mấy cha đang bán, chỗ cụ mua phí ship hơi cao thì phải (theo linh của cụ) tầm 95$. Cóa chỗ khác tầm 55 $ giá tương đương, ship từ Florida thì phải, hơi sần da và xước vài chỗ.
Cụ test thêm vài tuần nữa thì em ship về choa lành, hehhe
dạ e ko ở HN, e ở tít Thái Nguyên cơ nên mang ra Mazda Thái nguyên cho nhanh ạ...showroom Mazda nào cũng như nhau màtại sao cụ ở hn không mang qua mazda ngọc hồi cho ngần ah, ở đó em thấy tay nghề anh em cũng cứng (chắc là do làm lâu)
Hiện giờ còn một cái trên ebay đang cho đấu giá!À bác cho em hỏi cái function mute ở vô lăng này là tịt luôn à? Em thấy trên eBay có mấy cha đang bán, chỗ cụ mua phí ship hơi cao thì phải (theo linh của cụ) tầm 95$. Cóa chỗ khác tầm 55 $ giá tương đương, ship từ Florida thì phải, hơi sần da và xước vài chỗ.
Cụ test thêm vài tuần nữa thì em ship về choa lành, hehhe
Cái này cũng khó nói bác ạ! Đằng sau là cái chiến lược phân khúc hay thuế hay gì gì đó của hãng hoặc có thể là của "anh Hải" mà người dùng như mình không biết và phải chịu bị cắt mất chức năng đó! Đối với mình có khi chỉ là vài triệu nhưng đối với các bác ấy lại khác! Không chỉ riêng mẫu Mazda, nhiều mẫu khác vẫn bị thôi bác! Em thấy để sẵn vậy cho mình active cũng sương hơn khối a rồi!Nếu đúng sự thật thì hảng xe VN làm ăn thiếu trách nhiệm với người dùng, và nhà sản xuất (Mazda ).
Về nhà sản xuất, không biết bao nhiều công sức, làm ra và thử nghiệm chức năng (đơn cử là Cruise control) , để được tích hợp vào dòng xe (đơn cử Mazda 3).
Về người dùng, vo cùng tiện ích.
Vậy không hiểu lý do lười nhác, hay bớt xén gì, (nếu đúng trong này thì hảng tiết kiệm tiền cho vài nút bấm, như bác chủ đề cập ở đây thì được tầm 2 tr ).
theo em là lười nhác, bẩn, và coi thường chính người tiêu dùng cùng dòng giống!
Cái này cũng khó nói bác ạ! Đằng sau là cái chiến lược phân khúc hay thuế hay gì gì đó của hãng hoặc có thể là của "anh Hải" mà người dùng như mình không biết và phải chịu bị cắt mất chức năng đó! Đối với mình có khi chỉ là vài triệu nhưng đối với các bác ấy lại khác! Không chỉ riêng mẫu Mazda, nhiều mẫu khác vẫn bị thôi bác! Em thấy để sẵn vậy cho mình active cũng sương hơn khối a rồi!
Dạ xin các cụ đừng chém ạ! Bác chủ thớt ở đây mua đồ cũ thì mới có cái giá đó (130$ chưa kể thuế, phí vận chuyển - vào tổng cộng chắc phải tầm 300$) - Nhưng em nhắc lại là đồ cũ. Cái vô lăng mới bên Nhật bán tầm 380 -420$ chưa thuế. Để cạnh tranh được trong thị trường thì cái gì cắt được là phải cắt thôi các bác ạ (em M3S có khả năng lắp Xenon, nhưng thêm bộ Ballast nữa vào thì lại thêm tầm 400-500$ thì sản phẩm lại quá khó bán)! Bác cần nhưng những người khác đâu có nghĩ như bác đâu. Họ cũng không để option vì đang trong giai đoạn clear để sang model mới. Em nghĩ ở tầm tiền đó mà các bác mua được phân khúc C của Nhật với cấu hình gần full option thì cũng là quá ổn rồi. Các hãng khác cũng như vậy thôi.Nếu đúng sự thật thì hảng xe VN làm ăn thiếu trách nhiệm với người dùng, và nhà sản xuất (Mazda ).
Về nhà sản xuất, không biết bao nhiều công sức, làm ra và thử nghiệm chức năng (đơn cử là Cruise control) , để được tích hợp vào dòng xe (đơn cử Mazda 3).
Về người dùng, vo cùng tiện ích.
Vậy không hiểu lý do lười nhác, hay bớt xén gì, (nếu đúng trong này thì hảng tiết kiệm tiền cho vài nút bấm, như bác chủ đề cập ở đây thì được tầm 2 tr ).
theo em là lười nhác, bẩn, và coi thường chính người tiêu dùng cùng dòng giống!
Em nghĩ anh Mazda mà lắp Cruise cho M3S thì chắc chả mấy ai mua M6 all new đâu! heheheÝ cụ toan.nguyen chắc là thay vì gắn vô lăng ko có cruise control thì gắn luôn, vì chênh lệch ko bao nhiêu cả!
Đâu phải muốn là được bác...VN mình lắp ráp thì chắc chắn là phải mua bản quyền, thêm option j thì mua bản quyền option đó, M3 trên thế giới nó cũng có mấy loại nên bớt được cái j thì hay cái đó thôi.Nếu đúng sự thật thì hảng xe VN làm ăn thiếu trách nhiệm với người dùng, và nhà sản xuất (Mazda ).
Về nhà sản xuất, không biết bao nhiều công sức, làm ra và thử nghiệm chức năng (đơn cử là Cruise control) , để được tích hợp vào dòng xe (đơn cử Mazda 3).
Về người dùng, vo cùng tiện ích.
Vậy không hiểu lý do lười nhác, hay bớt xén gì, (nếu đúng trong này thì hảng tiết kiệm tiền cho vài nút bấm, như bác chủ đề cập ở đây thì được tầm 2 tr ).
theo em là lười nhác, bẩn, và coi thường chính người tiêu dùng cùng dòng giống!
Hợp lí quá cụ ạ. Em thấy có thêm món này đi cao tốc đỡ nhọc hẳn.Đâu phải muốn là được bác...VN mình lắp ráp thì chắc chắn là phải mua bản quyền, thêm option j thì mua bản quyền option đó, M3 trên thế giới nó cũng có mấy loại nên bớt được cái j thì hay cái đó thôi.
VD như xe nhập 6 -> 10 túi khí, về VN tháo bớt ra còn 2 túi nhưng bác muốn thêm túi thì bác thêm $$$ vào thì lắp đc thôi
Rồi như con Mazda 2S ý, phiên bản 2012-2013 chìa khóa cơ
Đùng cái bản 2S 2014 có chìa khóa thông minh, mà form xe vẫn thế, giá cũng chẳng thêm gì.
---- Cái vô lăng e mua là hàng bãi, tháo từ xe ở Mỹ ra nên mới có giá đó ($129), bác thử vào hãng hỏi xem muốn mua nguyên cái vô lắng mới cứng cựa của Mazda 3S xem giá nhiêu...dưới 5 triệu / 1 cái e chết liền ...mà còn ko full như cái vô lăng này. Phí vận chuyển từ Mỹ về VN là $55, rồi thuế + ship EMS về nhà nữa là 1050.000 VNĐ...tổng là 4tr8 về đến nhà e...tính ra vẫn rẻ.