- Biển số
- OF-385905
- Ngày cấp bằng
- 7/10/15
- Số km
- 1,092
- Động cơ
- 250,366 Mã lực
- Tuổi
- 33
e cũng đang học,phanh tay hay chân đều tự tập hết
Mội thầy một cách, cháu không biết dùng phanh tay toàn dung phanh chân thôiEm xin lỗi chửi cái "thằng thầy" không cho dùng phanh tay là thầy ngu.
Kỹ thuật dùng phanh tay khởi hành ngang dốc là kỹ thuật căn bản và đúng đắn
Khi đã thạo rồi có thể không dùng phanh tay mà chỉ dùng côn để neo máy là 1 kỹ năng rút gọn (nặng lời là ăn cắp bài cơ bản) vì không dùng phanh tay thì đạt được sự nhanh nhẹn và tiện lợi cho những lái xe đã ở chuẩn từng trải nhưng không có lợi cho hệ thống máy móc (cụ thể là hệ thống côn).
Là người mới học lái phải dùng phanh tay để thực hiện kỹ năng này mới hiểu và làm chủ được cái xe mà sau này mình điều khiển.
Đúng là thầy bố láo ăn cắp
Cháu leo dốc trước khi thi luôn nhìn đồng hồ xem vòng tua giò có bằng rồi thì dùng cảm tính, xe không trôi là ga thôiQuan trọng là cụ chủ cần qua cái bài này để có bằng. Kiểu dạy của thầy sau này lái nhiều khác làm được, giờ còn đang học bò cứ bắt tập chạy rồi. Theo em cụ cứ xài phanh tay là chắc như ăn bắp.
B1. Cắt côn, đạp phanh chân, kéo phanh tay tại vạch dừng.
B2. Chuyển chân phanh qua chân ga, ga lên tua chừng 3000v/ph. Nới chân côn cho tua máy hạ về 1000-1200v, giữ nguyên 2 chân côn, ga.
B3. Nhả phanh tay xe bò qua, nếu đuối thì đệm thêm tí ga, giữ nguyên côn.
Em lại nghĩ khác cụ, thày dậy là để đi được ngoài đường chứ không phải là để qua bài cầm cái bằng, thế nên ngay từ đầu nên dạy làm sao để chạy tốt ngoài đường, và sử dụng chân phanh chân côn là chuẩn hơn so với dùng phanh tay, trượt thì thi lại, nghe tiếng máy với sức kéo chưa thạo chứng tỏ là lái xe còn chưa thạo, cần luyện lại trước khi cấp bằng là chuẩn xác còn gì. Em thật là thi cái bằng ở mình quá vớ vẩn, nếu không dùng mẹo thì em dự trượt > 90%.Thầy nào dậy cụ không dùng phanh tay! Sợ nhất kiểu dậy theo thói quen của mấy ông tài già về đi dạy học sinh (không biết có phải tài già không) HS mới khả năng nghe tiếng máy cũng như cảm nhận về sức kéo của xe chưa thao thì tốt nhất dạy đúng bài.
Bước 1: Đạp Côn, Đạp phanh chân,Kéo phanh tay . Bước 2 :giữ chân côn , nhả chân phanh, vào ga đồng thời nhả côn và hạ phanh tay.(chân ga , chân côn , phanh tay cùng lúc)
Bằng Ta tây em đủ cả ! Chính những gv dậy hs kiểu không đúng chuẩn mực nên sẽ có rất ,rất nhiều hs lái bằng kinh nghiệm. Khi không đủ kinh nghiệm sẽ gây mất an toàn cho bản thân và xh.hệ lụy rất lớn.Em lại nghĩ khác cụ, thày dậy là để đi được ngoài đường chứ không phải là để qua bài cầm cái bằng, thế nên ngay từ đầu nên dạy làm sao để chạy tốt ngoài đường, và sử dụng chân phanh chân côn là chuẩn hơn so với dùng phanh tay, trượt thì thi lại, nghe tiếng máy với sức kéo chưa thạo chứng tỏ là lái xe còn chưa thạo, cần luyện lại trước khi cấp bằng là chuẩn xác còn gì. Em thật là thi cái bằng ở mình quá vớ vẩn, nếu không dùng mẹo thì em dự trượt > 90%.
Nói là chửi chỉ để thể hiện phản đối thôi. Còn bác ko biết dùng phanh tay là thiếu hẳn 1 kỹ năng căn bản đấy ạMội thầy một cách, cháu không biết dùng phanh tay toàn dung phanh chân thôi
Dùng phanh tay hơi bị sót xe phải ga to rồi nhả phanh không an toàn tẹo nào, trong khi phanh chận không bao giờ gặp phải hiện tượng chồm xeNói là chửi chỉ để thể hiện phản đối thôi. Còn bác ko biết dùng phanh tay là thiếu hẳn 1 kỹ năng căn bản đấy ạ
Cụ chuẩn ạ, hồi đi thi vớ phải con xe lởm nhà cháu cũng phải rền rứ 2 -3 lần mới lên được ạ1. Tắt điều hoà đi,
2. nhả phanh từ từ, tụt thì lại phanh rồi nhả thêm côn nếu chưa rung mạnh lắm.
3. Nếu cảm giác nhả hết rồi thì đệm thêm ga cho lên tua, tối đa 2000 thôi,
Xe yếu hay khỏe là cách nói ko chính xác của học viên đang học lái. Đặt vòng tua garanty thấp là cái bẫy của sân thi, khi chạy xe tập toàn để garanty to tập phanh chân ( Garanty nhỏ bố thầy cũng ko dùng phanh chân đc ). Nếu ko kịp học phanh tay thì bật điều hòa số nhỏ và xuống kính ( mục đích làm cho đh chạy liên tục sẽ ổn định vòng tua máy ) ECU sẽ tăng vòng tua máy lên để nuôi đh nên máy lúc này khỏe hơn cho phép đề 3 phanh chân.1. Tắt điều hoà đi,
2. nhả phanh từ từ, tụt thì lại phanh rồi nhả thêm côn nếu chưa rung mạnh lắm.
3. Nếu cảm giác nhả hết rồi thì đệm thêm ga cho lên tua, tối đa 2000 thôi,
Cụ nói nhầm ko ah, phanh chân vừa dễ tụt vừa hay chồm nếu garanty thấp. Còn garanty để to thì đúng là dùng phanh chân dễ đi hơn, nhưng nên tập phanh tay để lúc thi gặp xe nào cũng chiến tốt.Dùng phanh tay hơi bị sót xe phải ga to rồi nhả phanh không an toàn tẹo nào, trong khi phanh chận không bao giờ gặp phải hiện tượng chồm xe