- Biển số
- OF-122715
- Ngày cấp bằng
- 1/12/11
- Số km
- 353
- Động cơ
- 384,595 Mã lực
Chẳng là lần trước có cụ mún khi khởi động máy mà hệ thống âm thanh không bị cắt quãng, quá rễ chi phí lại Chẳng bằng cốc ca+fe
Theo cụ thì làm như thế nào ? Em cũng đang muốn như vậy.Chẳng là lần trước có cụ mún khi khởi động máy mà hệ thống âm thanh không bị cắt quãng, quá rễ chi phí lại Chẳng bằng cốc ca+fe
Kiến thức về điện của bác nhiều qua!Xe cụ nào chưa lắp amly to thì chơi kiểu này cũng được, cái đầu nó ăn cũng ít điện thôi ko đến nỗi ảnh hưởng đến đề máy.
Các cụ chuyên nghiệp cứ giấu nghề quá Chỉ cần 1 con rơ le 4 chân và 1 con tụ, dây Acc trước đây đấu vào đầu thì giờ đấu nó vào chân điều khiển rơ le, cặp tiếp điểm kia thì đấu vào B+ và đấu vào đầu. Nối con tụ vào chân điều khiển rơ le để khi đề máy nó vẫn đóng mạch. Khi tắt máy rút chìa đầu nó vẫn kêu thêm mấy giây nữa.
Chuẩn cụ ạ. Trong lúc đề nổ, điện ắc quy bị sụt đáng kể nên toàn bộ hệ thống điện chiếu sáng và âm thanh trên xe bị ngắt (tất nhiên có một số ít dòng xe không bị như vậy)...Em không phải là thợ nội thất ô tô. Tuy nhiên chính em đã tự tay làm một cái gọi là "Rơ le trễ" Nó hoạt động đúng như một cái rơle bình thường, chỉ khác là khi ngừng cấp điện cho rơ le trễ thì rơ le trễ vẫn đóng mạch trong khoảng thời gian 5 giây sau rồi mới ngắt, còn nếu tiếp tục cấp điện cho rơle trước 5 giây thì rơ le vẫn đóng mạch (như vậy là dòng điện cấp cho hệ thống âm thanh trên xe vẫn được duy trì. Tuy nhiên hệ thống âm thanh phải được đấu trực tiếp vào ắc quy) Kết quả là khi đề nổ hệ thống âm thanh không bị khởi động lại. Khi tắt chìa khóa, Hệ thống âm thanh sẽ vẫn "hát", sau 5 giây sẽ OFF. Lưu ý: 5 giây là do em đặt, cụ nào thích 10 giây hay lâu hơn nữa cũng ok.Xe cụ nào chưa lắp amly to thì chơi kiểu này cũng được, cái đầu nó ăn cũng ít điện thôi ko đến nỗi ảnh hưởng đến đề máy.
Các cụ chuyên nghiệp cứ giấu nghề quá Chỉ cần 1 con rơ le 4 chân và 1 con tụ, dây Acc trước đây đấu vào đầu thì giờ đấu nó vào chân điều khiển rơ le, cặp tiếp điểm kia thì đấu vào B+ và đấu vào đầu. Nối con tụ vào chân điều khiển rơ le để khi đề máy nó vẫn đóng mạch. Khi tắt máy rút chìa đầu nó vẫn kêu thêm mấy giây nữa.
Nếu ai chưa hiểu thế nào là cải lùi thì đây là ví dụkhi đề xe hệ thống điện sẽ ngắt ACC mục đích là tắt một số hệ thống điện ko cần thiết để nhường điện cho củ đề hoạt động đc tốt hơn. để đài ko bị tắt khi đề xe các bác cắt dây ACC của đầu lối qua công tắc vào đg nguồn liên tục là ok ngay nhưng khi tắt chìa khóa thì đài sẽ ko tắt mà các bác phải tắt bằng công tắc hoặc phím nguồn.
không cần công tắc khi tắt máy rút chìa khóa là đài cũng tắt theo. khi đề nổ máy đài vẫn chạy bình thường. vụ này đơn giảm mà cụ.khi đề xe hệ thống điện sẽ ngắt ACC mục đích là tắt một số hệ thống điện ko cần thiết để nhường điện cho củ đề hoạt động đc tốt hơn. để đài ko bị tắt khi đề xe các bác cắt dây ACC của đầu lối qua công tắc vào đg nguồn liên tục là ok ngay nhưng khi tắt chìa khóa thì đài sẽ ko tắt mà các bác phải tắt bằng công tắc hoặc phím nguồn.
chuẩn luôn cụ ạ.Xe cụ nào chưa lắp amly to thì chơi kiểu này cũng được, cái đầu nó ăn cũng ít điện thôi ko đến nỗi ảnh hưởng đến đề máy.
Các cụ chuyên nghiệp cứ giấu nghề quá Chỉ cần 1 con rơ le 4 chân và 1 con tụ, dây Acc trước đây đấu vào đầu thì giờ đấu nó vào chân điều khiển rơ le, cặp tiếp điểm kia thì đấu vào B+ và đấu vào đầu. Nối con tụ vào chân điều khiển rơ le để khi đề máy nó vẫn đóng mạch. Khi tắt máy rút chìa đầu nó vẫn kêu thêm mấy giây nữa.