- Biển số
- OF-83857
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 221
- Động cơ
- 414,051 Mã lực
Ra đường mà giúp được người khác dù chỉ là nhắc họ, nhận câu cám ơn thì đời bỗng thấy vui hẳn
chết chết, tình hình này là cái cụ kia khó mà bảo toàn tính mạng khi đối diện với gấu nhà cụ ý rồiVầng em công nhận đá đèn liên tục chưa chắc đã là xấu.
Có lần em đi trên cầu Chương Dương vào nội thành, em cũng nháy đèn liên tục để báo cho cụ đằng trước biết là xe cụ ấy ..... vẫn còn đang dán giấy báo bịt biển số sau xe.
Thế mà cụ ấy lờ tít đi, vẫn chạy như bay. Em cứ hình dung cụ ấy về nhà và gấu nhà cụ ấy thấy tờ giấy báo ấy .... ôi em chẳng dám nghĩ tiếp nữa
Em cũng công nhận cụ là người tốt.Vầng em công nhận đá đèn liên tục chưa chắc đã là xấu.
Có lần em đi trên cầu Chương Dương vào nội thành, em cũng nháy đèn liên tục để báo cho cụ đằng trước biết là xe cụ ấy ..... vẫn còn đang dán giấy báo bịt biển số sau xe.
Thế mà cụ ấy lờ tít đi, vẫn chạy như bay. Em cứ hình dung cụ ấy về nhà và gấu nhà cụ ấy thấy tờ giấy báo ấy .... ôi em chẳng dám nghĩ tiếp nữa
Bác có cái avata đẹp quá, nhìn lạ mà quen, bác này đang nổi trong giới OF lắm đấy, hihiVầng em công nhận đá đèn liên tục chưa chắc đã là xấu.
Có lần em đi trên cầu Chương Dương vào nội thành, em cũng nháy đèn liên tục để báo cho cụ đằng trước biết là xe cụ ấy ..... vẫn còn đang dán giấy báo bịt biển số sau xe.
Thế mà cụ ấy lờ tít đi, vẫn chạy như bay. Em cứ hình dung cụ ấy về nhà và gấu nhà cụ ấy thấy tờ giấy báo ấy .... ôi em chẳng dám nghĩ tiếp nữa
Những người mới lái phần lớn kô nhận biết được tình trạng lốp xì hơi.Bị phê hay sao mà xịt bẹp gì lốp mà không biết, chả có nhẽ...
Cách của cụ em nghĩ sẽ có hiệu quả ạem báo hiệu cho xe trước e toàn nháy hạ kính lái và vẫy tay thôi ạ.chứ nháy pha cụ đằng trước toàn nghĩ là xấu