Con này đi có sóc hơn navara bản EL ko cụ? E đang tính mua 1 chiếc phục vụ cả đi chơi và chở hàng ạ???
Cụ nêu con xe nào đẹp hèn giúp e để iem hiểu hơn khái niệm đẹp sang với ạEm lấy xe được hơn tháng
Cảm nhận xe đẹp - đẹp như Suv hạng sang, không đẹp kiểu cơ bắp như bán tải các hãng khác mà đẹp kiểu sang
Máy tiết kiệm, êm, tăng tốc khá bốc, cách âm ổn, mỗi tội xác xe hơi nhẹ nên đi không được đầm lắm (có độ 2 tạ hàng sau xe thì ok)
Option ổn, những món như cruise control, gập gương tự động, điều hòa 2 dàn riêng biệt, lẫy chuyển số, nút đóng mở khóa trên tay cửa khiến cảm giác xe cao cấp, ghét cái không có cam lùi, cảm biến lùi, hàng hãng tặng thì đểu chỉ đủ nhìn tham khảo, không sướng
Ghét cái điều hòa có mỗi phía trước, vẫn đủ mát nhưng có thêm phía sau vẫn tốt hơn
Thiết kế tay nắm để hỗ trợ leo lên xe rất tiện, đặc biệt tiện cho người già và trẻ nhỏ, hàng ghế sau ngả tốt, chở gia đình 5 người đi chơi, về quê ổn, 2 lý do cao nhất để em đến với em nó. Còn muốn kiểu ngả hẳn thư giãn thì bán tải không có rồi, chịu khó ngồi ghế trước
Xe hơi nhỏ so với các ae bán tải khác, được cái nhỏ nên dễ xoay sở đường đông hơn
Túm lại là em mua phục vụ công việc thi thoảng chở hàng, và phục vụ gia đình thi thoảng đưa đón vợ (xăng dầu tính ra có hơn nghìn đồng một km, ngang với con Lyberty xe máy làm cho lắm lúc bây giờ đi đâu mà đi oto được là em đi), lâu lâu đi chơi xa chất hành lí thoải mái (mỗi tội chỉ ngồi được 5 người - cái này thì phải chịu, chứ như mua em Expander nhà Mit thì cùng tầm xèng 7 chỗ nhưng chắc cảm giác lái, giá trị sử dụng thu về không bằng em Trai tân)
form 2018 số sàn 1 cầu lăn bánh ở tỉnh khoảng 560tr cụ ạtriton bản rẻ nhất giờ lăn bánh tỉnh khoảng bao nhiêu hả các cụ?
Form mới này đẹp thậtEm lấy xe được hơn tháng
Cảm nhận xe đẹp - đẹp như Suv hạng sang, không đẹp kiểu cơ bắp như bán tải các hãng khác mà đẹp kiểu sang
Máy tiết kiệm, êm, tăng tốc khá bốc, cách âm ổn, mỗi tội xác xe hơi nhẹ nên đi không được đầm lắm (có độ 2 tạ hàng sau xe thì ok)
Option ổn, những món như cruise control, gập gương tự động, điều hòa 2 dàn riêng biệt, lẫy chuyển số, nút đóng mở khóa trên tay cửa khiến cảm giác xe cao cấp, ghét cái không có cam lùi, cảm biến lùi, hàng hãng tặng thì đểu chỉ đủ nhìn tham khảo, không sướng
Ghét cái điều hòa có mỗi phía trước, vẫn đủ mát nhưng có thêm phía sau vẫn tốt hơn
Thiết kế tay nắm để hỗ trợ leo lên xe rất tiện, đặc biệt tiện cho người già và trẻ nhỏ, hàng ghế sau ngả tốt, chở gia đình 5 người đi chơi, về quê ổn, 2 lý do cao nhất để em đến với em nó. Còn muốn kiểu ngả hẳn thư giãn thì bán tải không có rồi, chịu khó ngồi ghế trước
Xe hơi nhỏ so với các ae bán tải khác, được cái nhỏ nên dễ xoay sở đường đông hơn
Túm lại là em mua phục vụ công việc thi thoảng chở hàng, và phục vụ gia đình thi thoảng đưa đón vợ (xăng dầu tính ra có hơn nghìn đồng một km, ngang với con Lyberty xe máy làm cho lắm lúc bây giờ đi đâu mà đi oto được là em đi), lâu lâu đi chơi xa chất hành lí thoải mái (mỗi tội chỉ ngồi được 5 người - cái này thì phải chịu, chứ như mua em Expander nhà Mit thì cùng tầm xèng 7 chỗ nhưng chắc cảm giác lái, giá trị sử dụng thu về không bằng em Trai tân)
Giá em này bh tốt nhất ntn cụ? Cho e vào hộp phátTriton 4x4 AT Mivec đang có ưu đãi lơn CCCM Yêu em cháu, thông tin e nhé, để nhận được hỗ trợ tốt nhất!
CCCM thấy e cháu thế nào ạ?
Chất như nước cất cụ ạ. mấy cái tính năng cao cấp chẳng khi nào dùng tới đâu nhưng nhỡ chân cái thì cũng hữu dụng. còn vận hành thì kết quả gài cầu 4 chế độ vận hành. có vất ngoài sa mạc vẫn chạy đcCó cụ nào trong đây chạy bản full chưa, cho ít review để em tham khảo với, em thích quá rồi
Xe đẹp quá các cụ ạTriton 4x4 AT Mivec đang có ưu đãi lơn CCCM Yêu em cháu, thông tin e nhé, để nhận được hỗ trợ tốt nhất!
CCCM thấy e cháu thế nào ạ?
Mình đi bản full hỗn hợp 6,5l đến 7l /100 km bác !Các cụ ơi. Tiêu thụ dầu trung bình bao nhiêu 100km ạ.
Cảm ơn cụ ạ. Triton 2019 mới hả cụ.Mình đi bản full hỗn hợp 6,5l đến 7l /100 km bác !
Dmax, Colorado nè bác, heheCụ nêu con xe nào đẹp hèn giúp e để iem hiểu hơn khái niệm đẹp sang với ạ