Khoe xe Khoe xe F1

222bm

Xe đạp
Biển số
OF-314815
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
47
Động cơ
295,670 Mã lực
Ngon nhỉ, nhất cụ rồi
 

Fourno

Xe tải
Biển số
OF-315229
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
345
Động cơ
298,431 Mã lực
;));))Em cu thay hoa ca mat, thay may co chan dai ko bjk pai vo ca cu ko
 

vanbui

Xe tăng
Biển số
OF-192304
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,743
Động cơ
344,565 Mã lực
Tuổi
48
;));))Em cu thay hoa ca mat, thay may co chan dai ko bjk pai vo ca cu ko

Bên cạnh cô vợ lẽ nào của em cũng có hình vợ cả ... đi kèm ;) , cụ ợ - vâng, " mợ " đó chính là vợ cả em đấy ợ, chưn không dài nhưng em không đổi & cũng không dám đổi đâu ợ :) !
 

vanbui

Xe tăng
Biển số
OF-192304
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,743
Động cơ
344,565 Mã lực
Tuổi
48
Cụ ơi,cụ cố kiếm 1 e chân dài về mà đi trồng cỏ để nuôi bò nữa chứ.:))
Vợ lẽ chân ngắn thì còn có thể có cơ hội đổi sang em khác gầm cao, háng rộng, chân dài chứ bà cụ thân sinh ra F1 nhà em chân ngắn ( sẵn ) rồi thì em làm sao mà kiếm được một em chân dài về để vui thú điền viên như cụ vĩa cho em đây - em fun tí :) !
 

mazda929

Xe tăng
Biển số
OF-123046
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,530
Động cơ
-1,492 Mã lực
Nơi ở
Cây đa bến nước sân đình
Mỗi một mối tình là một mối tình đầu...phỏng không cụ....
 

vanbui

Xe tăng
Biển số
OF-192304
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,743
Động cơ
344,565 Mã lực
Tuổi
48

Vưng, em cũng một thời mê muội & bỏ cả Mazda3 1.6AT 2005 để gắn bó lâu dài với em nó , cụ ợ :) !
Tất cả cũng chỉ bởi dòng chữ ngắn gọn ở kính hậu :) : INVECS III CVT ! Quá đủ ở tầm tiền 350 củ quay đầu ;) !

 

thangvicvn

Xe đạp
Biển số
OF-209401
Ngày cấp bằng
9/9/13
Số km
15
Động cơ
316,250 Mã lực
bài viết của cụ sâu sắc mà tỷ mỷ quá cư ợ :)
 

tksntl

Xe hơi
Biển số
OF-157759
Ngày cấp bằng
22/9/12
Số km
109
Động cơ
351,605 Mã lực
hội của các cụ vui vẻ nhỉ, chúc mừng
 

vanbui

Xe tăng
Biển số
OF-192304
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,743
Động cơ
344,565 Mã lực
Tuổi
48
Quá ngon so với tầm tiền các cụ nhể
Vưng - ngon so với tầm tiền lầ vì cái bên dưới lài , cụ ợ :) !

Điểm nổi bật, khác biệt của Mitsubishi Lancer Gala 1.6CVT 2004 này so với các xe cùng phân khúc, cùng tầm tiền chính là hộp số vô cấp với các chức năng rất nhiều ưu điểm tạo nên sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch và sức mạnh của động cơ mang đến nhiều tiện dụng cho cả lái xe cũng như các nhà hoạt động môi trường.

Chức năng của CVT: tăng tốc không đổi và liên tục từ khi xuất phát đến khi đạt được tốc độ hành trình; giữ cho xe luôn trong dải công suất tối ưu ở bất cứ tốc độ nào của xe; phản ứng tốt hơn theo các điều kiện thay đổi như tăng ga và tốc độ; mất mát năng lượng ít hơn so với những loại hộp số tự động thông thường; điều khiển tốt hơn trong dải tốc độ của động cơ xăng; có thể kết hợp với các phiên bản tự động của bộ ly hợp cơ khí...

Ưu điểm của CVT: hạn chế được giật khi vào số tạo cảm giác điều khiển mềm và êm hơn; nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu; hạn chế việc xe giảm tốc khi vào số đặc biệt là khi lên dốc; tăng tốc tốt hơn; giảm được khí thải; thay thế các bộ chuyển đổi thủy lực kém hiệu quả...


Khi nhấn ga, do chiếc xe có trang bị CVT nên có sự khác biệt ngay tức thì, chiếc xe chuyển động một cách từ từ chứ không bị giật và luôn chuyển động một cách êm ái, nhẹ nhàng. Đạp thốc chân ga để tăng tốc, xe không giật mạnh mà vẫn tăng tốc nhẹ nhàng. Đồng hồ tốc độ vòng quay động cơ (RPM) tiến về giá trị tốc độ vòng quay mà nó tạo ra nhiều công suất nhất và dừng lại ở con số này. Ngay sau đó, chiếc xe tăng tốc một cách từ từ và chắc chắn mà không cần phải vào số. Theo lý thuyết & kiểm chứng của nhà sản xuất thì chiếc xe với CVT có thể đạt được tốc độ 100km/h nhanh hơn 25% so với xe sử dụng cùng động cơ nhưng lắp hộp số thường bởi vì hộp số vô cấp chuyển tất cả các điểm trên đặc tính công tác của động cơ thành các điểm tương ứng trên đặc tính công tác của nó.

Vào đây để xem hình so sánh xe có trang bị hộp số vô cấp ( CVT ) và không có CVT.


Đặc biệt Mitsubishi Lancer Gala 1.6CVT 2004 áp dụng chương trình điều khiển sang số thông minh trên hộp số tự động vô cấp INVECS-III .
Hộp số INVECS III là hộp số vô cấp được tự động được điều khiển bằng vi tính, có khả năng “ học ” phong cách lái xe của người điều khiển với chương trình “ Điều khiển thích ứng ”. Ngay khi xe bắt đầu lăn bánh, máy tính cũng sẽ bắt đầu “ quan sát ” cách điều khiển xe của người lái, chẳng hạn như cách đạp ga, phối hợp giữa chân ga và chân phanh… Sau một khoảng thời gian ngắn để thử nghiệm các chương trình sang số, máy tính sẽ tìm ra chương trình sang số phù hợp nhất với phong cách lái của người điều khiển. Có thể hình dung chương trình điều khiển này cũng giống như có một người ngồi bên cạnh để theo dõi cách lái xe của người điều khiển sau đó điều chỉnh hộp số tự động cho phù hợp.



Khi xe xuống dốc, hộp số tự động với công nghệ Invecs kiểm soát quá trình sang số phù hợp với phong cách lái xe của người điều khiển

Và cả khi xe tăng tốc, hộp số cũng sẽ linh hoạt lựa chọn chương trình sang số phù hợp với phong cách lái của từng người điều khiển:






Em hóng hớt được thông tin là Toyota Altis mãi đến đời 2012 mới có trang bị CVT mà " hộp số vô cấp trên xe Toyota Altis là kết quả của sự hợp tác giữa Toyota và Mitsubishi. Toyota Altis thế hệ 2012 sử dụng nguyên mẫu hộp số vô cấp trên xe Mitsubishi Lancer " , còn Honda Civic thì hình như ... chưa trang bị CVT ợ . Ơ - dư lày là con vợ già của em mà công nghệ, số má cũng hay đáo để, các cụ nhểy ;) ???

Vào website của Mazda và Mitsubishi (đều là website Mỹ) & chọn cả hai cùng option như nhau thì kết quả là Mitsubishi Lancer 1.6CVT 2004 giá 14500usd, nếu chọn thêm CD 6 đĩa thì cộng thêm 450usd là 14950usd còn Mazda3 1.6AT 2004 giá 13500usd đã bao gồm CD 6 đĩa.
Ồ, vậy là tại xứ tư bản đang giãy chết thì Mitsubishi Lancer 1.6CVT 2004 lại ... đắt hơn Mazda3 1.6AT 2004 :) !
 

nongdanchoioto

Xe hơi
Biển số
OF-315551
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
174
Động cơ
296,340 Mã lực









Chuyện ái mú cũng như xe cộ thì em không dám " múa rìu qua mắt thợ " vì biết mình còn xanh lắm - cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm thực tiễn về tình yêu đều non kém. Hơn nữa chuyện này ;) với cánh điền ông mềnh quả thật rất khó nhận xét và chia sẻ - vì " ló khó lói lắm " các cụ ợ !
Đơn cử như nếu bà xã nhà mềnh trắng trẻo, chũn chĩn, mũm mĩm thì mềnh sẽ thích bạn gái thuộc loại da nâu rám nắng, gầm cao, háng rộng, chân dài. Ngược lại, bà xã mà eo thon, mình hạc xương mai thì mềnh lại mơ bạn gái dáng bồ cu, chân rện :) - em fun tí !
Cũng vì mỗi em một vẻ, chẳng biết nhận xét dư lào nên em chia sẻ bằng cách viết ra đây chuyện tình của mình để các cụ tự oánh giá giùm em ợ !

Vâng, chuyện tình đời em cũng sóng gió lắm các cụ ợ, cũng đủ cả hỉ, nộ, ái , ố - chính , bi lẫn hài kịch :( !

…..
Mối tình đầu của em- nàng mãi mãi là
vết thương khắc sâu trong tiềm thức mà năm tháng chỉ gợn lên nỗi đau chứ không thể xóa nhòa ( em fun tí ) là trinh nữ GM Matiz 0.8MT 2005, da trắng như Ngọc Trinh hiện tại, dáng lẳn mình trắm gọn gàng, thon thả như Yến Vy hồi đó - có thể được coi là đẹp 8 năm về trước và là niềm mơ ước của bao thằng trai hừng hực sức trẻ vừa lấy bằng B2 như em lúc bấy giờ.

Chuẩn bị thì lâu chứ rước dâu... thì mấy - 230 triệu ( ~ $14300 thời giá 2005 ) là tổng thiệt hại để em rước nàng về bao gồm tiền xe, vành đúc bánh béo ( hẳn 5 cái ), giá nóc, đuôi gió trên kính hậu, tay nắm cửa mạ crôm , đèn gầm, còi sên, bọc da nội thất, trải sàn + thảm lót , dán chống ồn, loa súp + 2 loa tép , DVD, dán phim chống nóng 3m ( m viết thường nên loại đểu – đen kịt ) , chìa khóa điện điều khiển từ xa, khóa cửa tự động, thuế trước bạ & phí đăng kiểm, đăng kí , bảo hiểm thân vỏ, hợp đồng đểu chứng minh có chỗ gửi xe ( mới được đăng kí – tỗ sư ! ) …

Với một thằng điền ông chưa từng nếm mùi đời như em lúc bấy giờ để rước một nàng trinh nữ về giá đó không phải là quá đắt – mà tình yêu thì không thể tính bằng tiền được, phỏng các cụ !

Nàng có danh phận rõ ràng, đăng kí kết hôn chính chủ tên em.


.....
Bốn năm đầu hôn nhân diễn ra êm đẹp .
Nàng còn góp phần cùng em đưa bà cả ( tận thành Nam ) về dinh nữa
...

... rồi cùng em và bà cả với F1 chính chiến hết lên rừng lại xuống biển, từ Tam Đảo, Ba Vì, Yên Tử đến Đại Lải, Bãi Cháy, Hải Thịnh, Thiên Cầm, Cửa Lò …. – đúng là một đại gia ( đình ;) ) hạnh phúc, phỏng các cụ !







Cho đến một ngày ….


Em tình cờ gặp vợ 3 em sau này. Nàng là gái đã có chồng - Mazda3 1.6AT 2005...





...
Gặp phát là sét đánh ngay , hơn nữa tuy sống trong nhung lụa nhưng nàng cũng không hạnh phúc vì chồng nàng cũng đang có ý định ly hôn để đổi lên Mẹc nên em với nàng dính vào nhau như sam ngay các cụ ợ - như duyên tiền định !

Cũng vì chồng nàng đang muốn tống khứ nàng đi để rước hoa hậu Đức về nên chỉ sau một chầu nhậu và với giá chuyển giao cũng hạt dẻ , em đưa nàng về dinh trong sự thảng thốt, hốt hoảng lẫn chì chiết của vợ cả lẫn vợ 2. Cũng chính vì sự đa mang, đèo bòng này mà hồi đó em không đăng kí kết hôn được với nàng mà chỉ như “ gá nghĩa, góp gạo thổi cơm chung "
( thật ra lí do chính là vì hồi đó Phường thu phí đăng kí tái hôn dững 12% nên em chệu các cụ ợ )


...

Option của nàng cũng khá đầy đủ : vô lăng gật gù, đèn pha dạng ống cảm biến tự động bật tắt ; đèn gầm, gạt mưa tự động, gương cụp điện, nội thất da thật , vành đúc, đầu CD 6 đĩa, phim chống nóng 3M hịn, mạ crôm tay nắm cửa , cánh gió thể thao ( về sau em tháo bỏ ) …








Cũ người, mới ta nên em đưa nàng đi spa, tút tít ngoại thất nuột nà cũng như dọn nội thất thơm tho, sạch sẽ .


...

Nàng lại cùng em và bà cả với F1 rong ruổi khắp đây đó …

















Một bên là mối tình đầu Matiz trắng trong, hiền dịu. Một bên là nàng Mazda3 ( mông cong, giò mẩy ) mãnh liệt, khát khao . Đứng trước em Matiz như đứng trước thánh đừờng, còn đứng trước nàng Mazda3 như đứng trước .... dòng đời chảy gấp !!!
...
Sống trong cuộc tình tay tư này thời gian đầu thì với một thằng điền ông đa tình , sức vóc có - em cũng thấy hạnh phúc lắm các cụ ợ, nhưng rồi dần dần cũng cảm thấy sức mình không thể “ phục vụ " nổi cả 3 bà. Hơn nữa chung gì thì chung chứ nhất định các bà không chịu chung chồng !

Không có lí do gì để ở lại chính là lí do tốt nhất để ra đi - nàng đã quyết " phũ là giũ " dù cho em " lạnh nhưng không hề nhạt ". Thế nên ....

" Tôi đưa em sang sông, chiều xưa mưa rơi âm thầm " - vợ 2 Matiz của em đã dứt áo ra đi trong một chiều giông gió !

Âu cũng là … cái liễn, các cụ ợ !
Thầm chúc và " cầu mong cho em gặp được người yêu em như anh … đã từng yêu em " !



" Xa nhau, nhưng trong lòng anh vẫn yêu em , xa nhau nhưng trong lòng anh vẫn nhớ em :) " !

Mẹ, t
hứ tình đơn phương đau khổ nhất không phải là mối tình âm thầm chỉ biết giữ trong lòng không một lần dám mở lời, mà đó là thứ tình cảm vừa có vị mặn nồng của những ngày được sát cạnh, vừa có vị đắng chát của cái ngày phải buông bỏ người mà mình yêu – là mối tình mình không có quyền tự kết thúc – đơn phương với nỗi nhớ cũ mèm , em fun tí ợ ! Tình cũ không rủ cũng đến và đời đúng là không thể học hết được chữ ngờ các cụ ợ !

Sau 5 tháng về nhà chồng mới vô tình gặp lại nàng mà tưởng chừng như em không thể nhận ra.
Còn đâu vóc dáng mảnh mai, làn da ngà ngọc !

Không chịu nổi thằng chồng mới quê mùa , ít học lại vũ phu – hắn đem nàng ra chạy taxi dù ở bệnh viện & cho thuê tự lái - nên nàng xác xơ đến tội các cụ ợ .
Xót xa quá, hơn nữa cũng nghĩ một phần mình là nguyên nhân khiến nàng như vậy nên em đành năn nỉ bà cả, bà 3 một lần nữa rước nàng về.

Mừng mừng, tủi tủi như Kim Trọng gặp lại … Thúy Kiều !

Nhưng ...

Hơn 4 năm sống với thằng chồng nửa trí thức nửa lưu manh như em – nàng vẫn vì ( đại ) gia đình, tần tảo, chịu thương, chịu khó, công dung ngôn hạnh đủ cả, tài sắc vẹn toàn dù mình chỉ là phận lẽ . Thế mà chỉ có dăm tháng về tay thằng chồng mới, sống trong môi trường phức tạp bệnh viện, ga tàu, bến xe đã làm cho nàng xuống sắc nghiêm trọng ( xước sát, móp mép, hôi hám ) cũng như nhiễm đủ thói hư , tật xấu ( ăn uống như loại điền ông phàm phu, tục tử … ) - không kể lang chạ trong những lần cho thuê tự lái làm cho nàng nhiễm trọng bệnh ( hao nước do vênh mặt máy, tụt hơi )…

....

Yêu - có nghĩa là dũng cảm từ bỏ. Em quyết định từ bỏ nàng ( từ lâu rồi ! )
Hy vọng sẽ có lúc nàng hiểu rằng đó là một cách em chọn để yêu thương nàng - em fun tí ợ !

.... Đôi khi trong cuộc sống này, một số thứ mất đi là để... những điều tốt đẹp hơn có thể xuất hiện . Hơn nữa nhận thấy với chuyện ái mú cũng như xe cộ thì đúng " nhân đạo là … tự sát " cũng như " mọi sai lầm đều phải trả giá bằng .... tiền mặt " các cụ ợ nên sau khi " tái hồi Kim Trọng " vài tháng là em nhất quyết cho nàng đi ngay không hối tiếc và thay vào đó là một nàng bồ cu, chân rện khác cũng đã qua 1 đời chồng ( và vài ... đời bồ ) – Kia Morning 1.0 AT 2006 .

Nàng có tí yếu tố nước ngoài - quốc tịch Hàn Xẻng về nhập tịch xứ ta, da cũng trắng bóc như Ngọc Trinh, số tự động, đăng kí lần đầu 2008. Option thì khá đầy đủ : vành đúc, vô lăng gật gù, chế độ O/D, sấy 2 ghế trước; ghế da ; bọc da thật vô lăng, tay phanh, cần số; trọn bộ đầu DVD, camera lùi + cảm biến lùi ( song kiếm hợp bích ) ; kính chống nóng 3M hịn; thoại rảnh tay & thùng rác ( F1 nhà em gọi thế còn một số cụ trên OF nhà mềnh gọi là thùng đựng đồ ) dưới ghế phụ….



“ Mỗi gia đình hai ( đến ba ) con Vợ
... chồng hạnh phúc "

Đại gia đình em sống hạnh phúc như vậy, cho đến một ngày… ( lại một ngày ! )
....

Cơn lốc khủng hoảng kinh tế thế giới nói chung cũng như trong nước nói riêng tràn qua … nhà em với mục đích " đoạt đất, cướp xe , hiếp tiền bạc " !
Giống như bao gia đình khác nói chung và khác các gia đình khác là một thằng điền ông nuôi 3 vợ như em thời điểm suy thoái kinh tế này thì quả là méo mẹt !

Rã hết cả rời, lại vốn là dân chuyên toán từ bé ( em chuyên toán " 3 năm … lớp 1 " vì ... Thầy yêu, Cô quí các cụ ợ - em cụ tỉ như vậy để các cụ thấy khả năng tính toán, +, -, *, / của em nó lởm dư lào ! ) nên chỉ sau một lệnh thì em đã quy đổi cả hai cô vợ lẽ thứ 3 & thứ 4 thành một em xế độp 2 bánh để thêm vào lấy cái “ lò gạch " của Archiland trên đồi cho vợ cả .

Thực ra là mọi người " Hồ Té " khỏi Ba Vì hết khi hóng thấy thông tin phải 5 – 7 chục năm nữa trung tâm hành chính mới về đây nên em lội ngược dòng lên trên này “ bắt gà chết " , " dồn toàn bộ lực lượng … bắt đáy " ( dưng mờ chỉ suýt được đáy thôi ! ) .... để nuôi bò sữa và xin làm đệ tử chân truyền của cụ Hồ Giáo ợ
- vụ này thì có thằng bẹn đã bẩu em rằng là " khôn quá cơ, thằng ngu ạ " rồi !!!!

.....
Lại " cháo gà thay bữa, cà phê sữa cầm hơi " , lọ mọ, còng lưng ủ xèng cho đến ngày gặp được nàng Mitsubishi Lancer Gala 1.6CVT 2004 mà sau này thành cô vợ thứ 5 của em bây giờ.
Hy vọng cô vợ già dáng quê mùa nhưng hiền thục này gắn bó với em và gia đình lâu hơn các cô vợ trước !


Ngồi ngẫm lại kỷ niệm về các mối tình - quá khứ nó " ợ về nhức nhối " quá !

....


Mẹ, sau bao nhiêu yêu thương chóng vánh đã qua, sau những lần đổ vỡ, người ta càng sợ tình yêu thì lại càng muốn được yêu thương nhiều hơn, lấp đầy những khoảng trống hụt hẫng vô hình trong tim ấy , em cũng vậy- em fun tí nhá !

Trải qua bao hỉ, nộ, ái , ố của cuộc đời , giờ thì em mới nhận ra được một điều : thứ quí giá nhất không phải là thứ mình không thể có được - các em siêu mẫu, hoa hậu gầm cao, háng rộng, chân dài , hay thứ mình đã mất đi - các em trẻ trung, nhí nhảnh, trắng trẻo, mũm mĩm, bồ cu chân rện .... , mà là hạnh phúc mình đang nắm giữ - vợ già quê mùa, giản dị của em
!!!







**********************************************************************************************************************
Em bán chính chủ:LK75m2,Cienco5 HQViệt nối dài & BT nghỉ dưỡng 808m2 Green Villas,Archiland BaVì cụ nhé. LH0903405827
quả nhà như bên mĩ ây nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top