Khoe xe Khoe xe F1

muaotocu

Xe đạp
Biển số
OF-300940
Ngày cấp bằng
7/12/13
Số km
20
Động cơ
307,400 Mã lực
... Mẹ, tính em đa tình nên từ 2005 tuy toàn xe cỏ nhưng em này đã là vợ thứ 5 rồi !
Cũ người mới ta, người ta chán, hắt hủi thì em rước về. Hiền thục, giản dị và quan trọng nhất là chưa phẽo thì em cứ chế cháo, độ đẹo thêm rồi dùng đã. Nói thế thôi, em này tuy " tiền mãn teen " chứ vưỡn ... " khít khìn khịt " các cụ ợ :) !

Em khoe xe F1 - xe Mitsubishi Lancer Gala 2004 1.6AT & .... F1 !
( tháng 12/ 2003 chắc được coi là đời 2004 ợ :D )

Gây ấn tượng với dáng vẻ thể thao mạnh mẽ kết hợp với đường nét sang trọng, đặc biệt với điểm nhấn của thương hiệu " kim cương " ở đầu xe. Thiết kế độc đáo là đèn pha Halogen mắt kính trong suốt, cản trước liền thân xe tạo cho mũi xe dáng vẻ mạnh mẽ, đồng thời làm nền cho mác hiệu 3 viên kim cương Mitsubishi.

http://imageshack.us/photo/my-images/812/g4ca.jpg/


Thân xe màu vàng cát, nắp khoang hành lý lớn và bộ đèn sau trong suốt mang lại vẻ thể thao thanh lịch. Ngoài ra, xe còn rất nhiều tiện nghi phục vụ người sử dụng khác như khóa cửa điện điều khiển từ xa, đèn báo phanh lắp trên cao, đèn gầm, khoá cửa bảo vệ trẻ em ...

http://img594.imageshack.us/img594/9249/plbr.jpg


http://imageshack.us/photo/my-images/545/lss6.jpg/



http://imageshack.us/f/401/jt3n.jpg/







http://imageshack.us/f/824/e5ze.jpg/



http://imageshack.us/f/401/wdxg.jpg/


Nội thất bên trong có ghế bọc da thật ngồi cao, bảng điều khiển gọn, thấp, thiết kế hoàn toàn loại bỏ những điểm khuất tạo cho người ngồi trong xe cảm giác thoải mái và tiện lợi, gương chỉnh điện, sưởi kính sau, quạt kính sau, đầu CD 6 đĩa, kính chống nóng 3M hịn, tay lái trợ lực, gật gù , ổ băng cassette ( rất " hoài cổ " :) ) ...

Động cơ 1.6 lít, hệ thống phun xăng điện tử, hộp số vô cấp (continuously variable transmission - CVT) cùng hệ thống điều khiển thông minh giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Khung xe RISE, túi khí an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ( ABS ) và hệ thống phân phối lực phanh điện tử ( EBD ), trợ lực phanh khẩn cấp ( EBA ) , tự động cân bằng điện tử ( ESP )... đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Điểm nổi bật, khác biệt của Mitsubishi Lancer Gala 1.6AT 2004 này so với các xe cùng phân khúc, cùng tầm tiền chính là hộp số vô cấp
với các chức năng rất nhiều ưu điểm tạo nên sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch và sức mạnh của động cơ mang đến nhiều tiện dụng cho cả lái xe cũng như các nhà hoạt động môi trường.

http://www.otofun.net/threads/1195-hop-so-tu-dong-vo-cap-cvt

Chức năng của CVT: tăng tốc không đổi và liên tục từ khi xuất phát đến khi đạt được tốc độ hành trình; giữ cho xe luôn trong dải công suất tối ưu ở bất cứ tốc độ nào của xe; phản ứng tốt hơn theo các điều kiện thay đổi như tăng ga và tốc độ; mất mát năng lượng ít hơn so với những loại hộp số tự động thông thường; điều khiển tốt hơn trong dải tốc độ của động cơ xăng; có thể kết hợp với các phiên bản tự động của bộ ly hợp cơ khí...

Ưu điểm của CVT: hạn chế được giật khi vào số tạo cảm giác điều khiển mềm và êm hơn; nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu; hạn chế việc xe giảm tốc khi vào số đặc biệt là khi lên dốc; tăng tốc tốt hơn; giảm được khí thải; thay thế các bộ chuyển đổi thủy lực kém hiệu quả...


Khi nhấn ga, do chiếc xe có trang bị CVT nên có sự khác biệt ngay tức thì, chiếc xe chuyển động một cách từ từ chứ không bị giật và luôn chuyển động một cách êm ái, nhẹ nhàng. Đạp thốc chân ga để tăng tốc, xe không giật mạnh mà vẫn tăng tốc nhẹ nhàng. Đồng hồ tốc độ vòng quay động cơ (RPM) tiến về giá trị tốc độ vòng quay mà nó tạo ra nhiều công suất nhất và dừng lại ở con số này. Ngay sau đó, chiếc xe tăng tốc một cách từ từ và chắc chắn mà không cần phải vào số. Theo lý thuyết & kiểm chứng của nhà sản xuất thì chiếc xe với CVT có thể đạt được tốc độ 100km/h nhanh hơn 25% so với xe sử dụng cùng động cơ nhưng lắp hộp số thường bởi vì hộp số vô cấp chuyển tất cả các điểm trên đặc tính công tác của động cơ thành các điểm tương ứng trên đặc tính công tác của nó.
Vào đây để xem hình so sánh xe có trang bị hộp số vô cấp ( CVT ) và không có CVT.

Em hóng hớt được thông tin là Toyota Altis mãi đến đời ... 2012 mới có trang bị CVT :)" hộp số vô cấp trên xe Toyota Altis là kết quả của sự hợp tác giữa Toyota và Mitsubishi. Toyota Altis thế hệ mới 2012 sử dụng nguyên mẫu hộp số vô cấp trên xe Mitsubishi Lancer " :) , còn Honda Civic thì hình như ... chưa trang bị CVT ợ :) . Ơ - dư lày là con vợ già của em mà máy móc, số má cũng hay đáo để, các cụ nhểy ;) ???

Vô tình em lại đọc được link này nữa :
http://www.otosaigon.com/forum/Message/50451-mazda-3-vs-mitsubishi-lancer-gala/#.UgWWy6zItAZ


Em vào web site của Mazda và Mitsubishi (đều là website Mỹ) & chọn cả hai cùng option như nhau thì kết quả là Mitsubishi Lancer 1.6AT 2004 giá 14500usd ( nếu chọn thêm CD 6 đĩa thì cộng thêm 450usd = 14950usd ) còn Mazda3 1.6AT 2004 giá 13500usd (giá đã bao gồm CD 6 đĩa )

Ồ, vậy là tại xứ tư bản đang giãy chết thì Mitsubishi Lancer 1.6AT 2004 lại ... đắt hơn Mazda3 1.6AT 2004 :) , phỏng các cụ, mợ !


... Lọ mọ mãi thì cuối cùng nhờ Trời, ơn Đ...ảng với Chính phủ , em cũng up thêm được vài tấm hình .
Các cụ ném em nhè nhẹ và ít chút thôi ( em đội ơn ợ ) vì em đủ gạch đá xây thô xong cái lều đằng sau roài.






http://imageshack.us/photo/my-images/197/x4nl.jpg/



http://imageshack.us/photo/my-images/832/nutf.jpg/


... Cao bồi miền Tây ... Hà Nội :) !

http://imageshack.us/f/707/f2ju.jpg/



http://imageshack.us/f/818/go94.jpg/



http://imageshack.us/f/51/g48z.jpg/



http://imageshack.us/f/838/7j8j.jpg/


http://imageshack.us/photo/my-images/15/xnt9.jpg/



**********************************************************************************************
....

( ngày 26/06/2013 )



...Tuy em Mitsubishi Lancer Gala này là vợ thứ 5 nhưng em đã & đang làm đúng nghĩa vụ, trách nhiệm của một thằng chồng tốt đối với nàng ( thay thế tất cả những gì có thể và lắp mới một số linh phụ kiện để cho cô vợ vốn già nua, nhăn nheo này trở nên khỏe mạnh, trẻ trung, gợi cảm, nhí nhảnh & thơm tho ợ ;) ) : xúc xả thay dầu + bảo dưỡng cụm van điều khiển hộp số vô cấp ( CVT ) ; thay dầu trợ lực, dầu phanh, dầu máy, nước làm mát; thay cao su chân máy, bi tăng cam, dây cam, côn từ lốc lạnh, lọc gió điều hòa ( lạnh sun cờ... him ;) ) , thay rôtuyn lái, moay ơ ; bảo dưỡng họng hút kim phun; bảo dưỡng phanh + căn chỉnh độ chụm sử dụng thiết bị công nghệ 3D Sicam Bosch ; bọc da thật vô lăng, tay phanh, cần số chỗ cụ Dũng 25 Hàn Thuyên; lắp khóa cửa tự động, cảm biến trước + sau chỗ cụ Trung già 86c Võ Thị Sáu; lắp camera hành trình R300 GPS ( dual camera ) chỗ cụ turnviet 245 Xã Đàn, túi hạt cafe khử mùi - Mai 96 Lê Văn Hưu; dọn nội thất, dưỡng da thật phần đặt đ... ít chỗ cụ Đại bàng Mỹ; mua thảm lót sàn 3D chỗ cụ Bảo Hà ; dán kính chóng nóng 3M hịn; mua bảo hiểm tự nguyện phần thân vỏ + bảo hiểm trách nhiệm dân sự ( hết hơn 5 củ ); đóng phí đường bộ đến tháng 6/ 2014 .... cũng như đổi biển sang tên chính chủ cho nàng có danh phận rõ ràng ... nhưng ...

“ Đàn ông Dương Cưu chuyển từ tâm trạng này sang tâm trạng khác rất đột ngột. Chàng vừa rực cháy cuồng nhiệt đấy thôi, mà sau giây lát trước mặt bạn đã là một núi băng.” - em fun tí các Cụ ợ !
Em cũng cung Dương Cưu – và đặc biệt tình yêu đối với xe cộ cũng như ái mú thì đúng là khoảng cách giữa “ rực cháy đam mê, cuồng nhiệt ” với “ lạnh như một núi băng ” cũng rất mong manh .

Chả là vừa rồi em rủ gia đình một thằng bạn lên Ba Vì ăn gà nướng & nhân tiện tham quan cái lều thuộc Archiland mà em mới dựng . Bọn em đi bằng xe SUV của thằng bạn . Đúng là các cụ OF nhà mềnh nói cấm có sai : đừng bao giờ đi thử xe nào ngon hơn xe mềnh và với chuyện ái mú thì đừng bao giờ ngủ thật với cô nào háng rộng, chân dài đẹp hơn vợ mềnh !

Mẹ, em trót dại thật rồi các cụ ợ ! Tuy không léng phéng ái mú nhưng em lỡ lái thử SUV vợ 2 của thằng bạn rồi thì thấy cô vợ dáng quê mùa, hiền thục, bồ cu, chân rện nhà mềnh tuy có mũm mĩm, trắng trẻo, khít khìn khịt đấy nhưng cũng không thể nào có cửa so sánh với em SUV háng rộng, chân dài, bốc lửa vợ 2 của thằng bạn được .
Dù đã tự nhủ lòng là " phải bình tĩnh trước gái xinh cũng như không được giật mình trước gái xấu " nhưng từ khi cưỡi thử em SUV gầm cao, háng rộng, chân dài về em cứ thấy " xốn xang, rạo rực và ... buồn bực cái trung tâm truyền cảm " các cụ ợ !

Đúng là " văn mình , vợ .... người " các cụ nhỉ !
Em thật - so với em SUV này thì cô vợ lẽ quê mùa của em chắc chắn là ... về nhì rồi các cụ ợ ! Cũng đúng dịp thằng bạn muốn đổi vợ mới, em cũng thử lí cố xem sao !

Tuy đa tình nhưng em ... không lăng nhăng , thà " một tay bắt 2, 3 con cá chứ không chơi trò bắt cá 2 tay " nên đắn đo, ngần ngại, suy nghĩ mãi em mới quyết định chấp nhận là thằng chồng tồi với cô vợ thứ 5 này chứ không thể trì hõan tình yêu với SUV được - mẹ, đúng là háng rộng, chân dài nó có sức hút ghê gớm thật !

Trên diễn đàn của Mit thì các cụ có nói bán xe Mit Gala thường để lên xe bạc tỉ ( các cụ ấy cường điệu hơi quá ợ ! ) nhưng với trường hợp kinh tế còn đang ... khó khăn của cá nhân em thì em chỉ cố để lên xe SUV tầm .... nửa tỉ thôi các cụ ợ - em fun tí !
Hy vọng là vợ 2 thằng bạn tương lai gần sẽ là ... vợ thứ 6 của em ợ !

Cụ nào quan tâm thì ới em nhé, số cục gạch của em O9O 34O 5827.
Suýt quên, giá để mặc cả là 360 triệu còn giá để bán là 350 triệu - có lộc lá tí chút cho hoan hỉ thôi & một trận gà nướng, rượu quê tại Green Villas, Archiland, Ba Vì các cụ ợ !

Mong các cụ ném gạch đá em nhè nhẹ thôi ợ. Em chỉ bán & tiếp các cụ tiêu dùng, các cụ thợ, cò , vạc tha cho em - em đội ơn nhiều ợ . Cũng chẳng biết đăng có kịp bán để rước SUV vợ 2 thằng bạn về không nhưng ... không thử, sao biết được phỏng các cụ !

Cảm ơn các cụ nhiều.

P/S :

Yêu - có nghĩa là dũng cảm từ bỏ. Em quyết định từ bỏ nàng .
Hy vọng sẽ có lúc nàng hiểu rằng đó là một cách em chọn để yêu thương nàng ;) - em fun tí ợ !


*****************************************************************************************************

....
( ngày 04/07/2013)



....
Mẹ, sau một tuần đăng bán thì cuối cùng kế hoạch đổi Mit sang em SUV gầm cao, háng rộng, chân dài của em đã phải tạm dừng vì lí do khách quan , bất khả kháng các cụ ợ !


Nguyên nhân rất đơn giản không ngoài chữ “ I nhờ inh , tờ inh tinh huyền … tiền " – em fun tí ợ !
Có cụ OF nhà mềnh dạy là nhà em “ vợ cả , vợ lẽ hòa thuận thế " – , ác thay, sao đúng vậy !!!

Vợ cả em vốn dĩ đã không ưa em SUV gầm cao, háng rộng, chân dài rồi . Cũng phải thôi, với chuyện ái mú & xe cộ thì gần như chẳng có bà nào thích nhắc đến cụm từ “ gầm cao, háng rộng, chân dài " đó cả bởi nó đã, đang và sẽ làm cho cánh điền ông mềnh mê mệt, bỏ bê gia đình, vợ con cũng như hao tốn sức lực & tiền của !

Thuộc vào loại " chỉ cần ngửi cũng đọc được ... vị " nên vợ cả em đột ngột áp dụng chiến thuật mới với phương châm “ kẻ thù của kẻ thù là bạn " các cụ ợ - nằng nặc đòi giữ lại cô vợ lẽ dáng quê mùa, bồ cu, chân rện bất kể em thuyết phục dư lào !
Mẹ, hơn nữa " bán tiết canh ở cổng Viện huyết học & truyền máu trung ương " nên mụ ... cũng có tí số má trên giang hồ - em fun tí ợ !

Không phải em sợ đâu .... nhưng t
hôi thì để cho gia đình yên ấm em đành vờ chiều mụ dù cũng đã có cụ 0903XX3393 xem xe hôm chủ nhật 30/6 và trả cũng rất thiện chí, chỉ thấp hơn giá em đưa ra tí chút.


…. Cánh điền ông mềnh thì chỉ sợ không đủ sức lực & xèng thôi chứ với xe cộ cũng như ái mú thì niềm đam mê “ gầm cao, háng rộng, chân dài " không bao giờ tắt cũng như chẳng bao là muộn cả , phỏng các cụ !

Trong thời gian nằm gai, nếm mật, ủ xèng hòng đánh úp vợ cả để đưa một em SUV háng rộng, chân dài về coi như sự đã rồi phải chấp nhận thì em đắp thêm chục củ vào việc cho vợ lẽ đi spa, tút tát cho thêm nuột nà, lắp thêm thảm lót sàn da 3D, gương cụp điện …. coi như là em tự " phục hồi nhân phẩm " , cũng như để bù đắp cho nàng những phút xao lòng “ ngoài chồng, ngoài vợ " của em

Em tạm dừng việc bán xe. Cảm ơn các cụ, mợ đã quan tâm.

____________________________________________________________________________________________________________________
Em bán liền kề, chính chủ, 75m2 ( 5*15m ) Cienco5 Hoàng Quốc Việt kéo dài. LH : O9O 34O 5827
xe đẹp biệt thự cũng đẹp
 

muaotocu

Xe đạp
Biển số
OF-300940
Ngày cấp bằng
7/12/13
Số km
20
Động cơ
307,400 Mã lực
Không lẽ chỉ vì yêu một cái má lúm đồng tiền ( Nokia 6310i ) mà lại phải ( dại dột ư- em không nghĩ thế ;) ) cưới nguyên một cô hoa hậu tuổi teen Đức ( Mẹc E240 2003 ) về làm vợ ?

http://imageshack.us/f/856/zc3z.jpg/


Em fun tí, chưa đủ tuổi để cưới hoa hậu già Đức quốc xã nên em bê cái lúm đồng xèng đó sang vợ già, chân ngắn, da vàng, mũi tẹt cũng ... ngót ngét chục tuổi của em :) !

6310i chất thế cụ nhỉ
 

choixe2013

Xe máy
Biển số
OF-301261
Ngày cấp bằng
10/12/13
Số km
86
Động cơ
307,660 Mã lực
Nhìn vợ chồng cụ yêu nhau thế kia, có thằng cu ngoan ngoãn, lại có xe che mưa che nắng dù xe chưa sang nhưng thế là ước mơ của nhiều người lắm đấy cụ ạ. Chúc mừng cụ.
 

yeuem2810

Xe hơi
Biển số
OF-126318
Ngày cấp bằng
2/1/12
Số km
102
Động cơ
378,600 Mã lực
xe bác đẹp quá nhìn mà thèm , mà ko có xiền
 

zippoa09

Xe tải
Biển số
OF-294152
Ngày cấp bằng
28/9/13
Số km
309
Động cơ
317,130 Mã lực
Nơi ở
Bắc ninh
Xe sạch sẽ quá cụ nhỉ
 

nqvien8883

Xe tải
Biển số
OF-205344
Ngày cấp bằng
8/8/13
Số km
244
Động cơ
321,640 Mã lực
gấu chị gấu e đều mượt...voka cho cụ ạ...
 

sumo HG 2012

Xe hơi
Biển số
OF-300378
Ngày cấp bằng
2/12/13
Số km
151
Động cơ
307,633 Mã lực
cụ chủ chuyển qua viết văn được đấy
 

hunsu137

Xe đạp
Biển số
OF-73647
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
23
Động cơ
424,530 Mã lực
nghe truyện cuốn hút quá
 

stalin

Xe hơi
Biển số
OF-293626
Ngày cấp bằng
24/9/13
Số km
120
Động cơ
315,660 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1 vợ 2 con nhà 3 tầng xe 4 bánh. Mà cụ vẫn còn có thêm
 

mr_tuan

Xe tải
Biển số
OF-185784
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
239
Động cơ
335,990 Mã lực
Nhất cụ còn gì đc trải nghiệm
 

vanbui

Xe tăng
Biển số
OF-192304
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,743
Động cơ
344,565 Mã lực
Tuổi
48
Xe này bao tiền cụ ơi
Vưng, dòng này đi cũng cả chục năm rồi nên cũng tùy thuộc vào xe đã thay những gì rồi và ... sắp phải thay gì :)!
Đi mua thì em chỉ muốn trả 335, bán thì em muốn ...355 :) - trung bình cộng nếu xe còn ngon thì 345 khênh tốt ợ !

Cơ mà xe em thì 345 em cũng ... không bán vì em cũng chẳng biết mua xe gì lành, ăn uống tiết kiệm mà đi khoái như nó trong tầm tiền - Em fun tí ợ :) !
 

ku_beo

Đi bộ
Biển số
OF-21674
Ngày cấp bằng
26/9/08
Số km
9
Động cơ
496,990 Mã lực
Ước j mình cũng đc như anh ý
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top