- Biển số
- OF-468261
- Ngày cấp bằng
- 5/11/16
- Số km
- 131
- Động cơ
- 211,978 Mã lực
Ơ em tưởng sau con đời đầu bị chê tơi tả, không bán nữa mà hãng T lại mang về bản 2023 à
Nghe lời bác e vác 800 củ ra mua bản G, xe to quá nên sít đền bộ bàn ghế đá cho hàng xómMua cho vợ thì hoặc là cross của toy nếu cụ dư dả. Còn không làm em swift của su là vợ lên đỉnh ngay khỏi nghĩ.
Chúc mừng bác. Quan điểm của em đã mua là ra tấm ra miếng. Đi 10 năm không phải nghĩ. Em với vợ xác định mua 1 lần đi đến lúc không lái được nữa thì thôi chứ xe cộ là pt không đáng để tốn tg và công sức thay đổi như sale hô hào. Thế nên phải mua cái chất lượng tốt để đi lâu dài.Nghe lời bác e vác 800 củ ra mua bản G, xe to quá nên sít đền bộ bàn ghế đá cho hàng xóm
Sáng nay em đi xem cả 2 con cụ ạ. Con Wigo nổ máy lên thì thấy to hơn hẳn, đóng cửa nghe tiếng phành phành, cậu sale lái thử 1 vòng em thấy ngồi ghế phụ khá sóc, chắc ngồi ghế sau còn sóc hơn, nội thất xấu kinh, về độ bền thì chắc cũng ổn vì em cũng đang chạy Toy. Con I10 thì ngồi thôi chưa đi thử, cảm giác ngồi ghế lái không thoải mái bằng, ghế sau ngồi thích hơn, em đoán là hộp số 4 cấp đi cũng khó chịu như kiểu con Ford ecosport, điều hòa thì em chưa được thử. Em đang cực kỳ phân vân giữa 2 con này ạ. 1 điều nữa là lần đầu đến đại lý của Huyndai thì thấy thua xa đại lý của Toy, cả về nhân viên sale cũng như hình thức của đại lý, nơi sửa chữaCon Wigo này Toy tài trợ đội truyền thông chắc cũng nhiều. Như kênh Tipcar thấy khen ác nhưng các nhược điểm của con xe này không thấy liệt kê. Con này dính phốt gia cố thêm khung gầm khi test độ an toàn khi va chạm còn xe thương mại thì không, quá nát. Rồi hộp số CVT kém bền, đến định kỳ dây đai hỏng thì phải thay cả hộp số. Dầu thì đắt hơn so với hộp số AT có cấp, đi đường đèo núi không an toàn bằng hộp số truyền thống. Rồi nếu khách hàng nhạy cảm về giá có thể nghía xe lắp ráp như i10 còn được giảm 50 % TB nữa.