mãi vẫn là niềm mơ ước đối với iem
Có anh bạn muốn bán con GLK 300 tầm 1,2 tỷ, xe năm 2009 có mua được không cụ? Cụ cho xin ít kinh nghiệm ạ?Ngon quá cụ nhỉ, máy dầu tiết kiệm thật, v2 của em nó ăn bỗ bã quá, trong phố nó toan chén 13 15l ý, glk300 ạ. Dc cái nó ăn nhiều nên nó khoẻ phết. may là xăng giảm giá nên vẫn yêu nó lắm.
Giá thế là cao cụ ạ, 2009 xe ngon, đẹp long lanh dk 2010 cũng chỉ tầm 1050 đến 1100 là đẹp. Tuỳ chất xe cụ ạ, màu nữa, màu trắng nguyên bản chắc cao hơn chút vì nhìn trường xe hơn và quan trọng là nó hiếm.Có anh bạn muốn bán con GLK 300 tầm 1,2 tỷ, xe năm 2009 có mua được không cụ? Cụ cho xin ít kinh nghiệm ạ?
Nhìn bồ bác em thèm quáCon bồ cũ cưỡi được mấy tháng nhưng vì nó chưn ngắn nên chơi xa hơi mệt. E quyết định đá e nó để tìm con bồ mới, chân dài mới chơi được lâu dài các cụ à
Bồ mới của e nó quê Sài gềnh, còn tơ lắm các cụ à. E phải thân chinh bay vào để check em nó còn zin xịn, nhà lành thật không. Sau khi check ngon lành rồi, e đích thân cưỡi em nó về HN để thử chất lượng cũng như chạy rô đa thêm cho ngon.
Cảm nhận của em như sau:
- đi đèo dốc đúng là quá tuyệt vời, cân bằng và bám cua rất tốt, khác hẳn các xe Suv nhật hay Hàn e từng đi
- máy dầu nên đi đường vắng hơi ồn hơn so với máy xăng, cụ thể là đi đường mòn HCM. Chứ đi trong phố thì im re khó biết. Bù lại e nó lại khỏe, tiêt kiệm nhiên liệu đến khó ngờ
Túm lại đáng đồng tiền bát gạo, phê lòi
Em nó là bản Sport full đồ, nên cưới e nó về là e mãn nguyện không còn áy náy gì nữa.
Chân dài nhưng con nhà nghèo nên em nó ăn uống đạm bạc lắm ạ, chứ không sang chảnh như mấy e dân chơi nhà giàu. E chạy gần 2.100km từ SG về cửa nhà em mà hết có 1 triệu 700 ngàn tiền dầu.
Đây là ảnh ngày cuối cùng e chạy từ Đông Hà ra đây.
Đường từ SG ra đến Đà nẵng cực xấu, tốc độ tb chỉ được hơn 30km/h. Chứ nếu đường ngon thì e nó còn ăn ít nữa các cụ à