Khoe con chiến mã đã gắn bó 2 năm

Young boys

Xe buýt
Biển số
OF-371956
Ngày cấp bằng
29/6/15
Số km
519
Động cơ
254,750 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Website
nhatduoctien.com
Xin kính chào các anh, các chị, các ông, các bà, các cô, các chú, các cụ trên OF, tình hình là em/con/cháu/tớ nằm vùng trong OF từ 4 năm nay rồi, nhưng hè này mới quyết định lập account lên đây học hỏi kinh nghiệm một cách nghiêm túc từ các Ofer có tuổi đời, tuổi xe. Vấn đề là em chưa đủ tuổi tậu 4 bánh nên hôm nay quyết định đem 2 bánh đã gắn bó với mình 2 năm nay lên để ra mắt mọi người, mong được sự ủng hộ từ các cụ để vài năm nữa thôi em có động lực vươn lên 4 bánh, sánh vai cùng các cụ trong OF.
:D :D :D
Dưới đây là chiếc Luck, phiên bản nâng cấp từ chiếc mini Nhật huyền thoại một thời làm mưa làm gió trên thị trường xe đạp Việt Nam vài năm về trước. Ở phiên bản lưỡng tính này xe được trang bị nhiều tính năng tương đối hiện đại.




xe tiêu thụ 700 calo/giờ, rất tiết kiệm sức người. một tháng em mới phải đi thay nhớt cho xích một lần, em này đi được hai năm, tính ra là đã nửa vạn rồi. :D

** Tay cầm được bọc một lớp cao su TPR nên là êm ái và chống trượt tốt lắm các cụ ợ. Tay lái của Luck nó dài hơn mấy con (địa) tàng hình hay mấy con cào cào sắt vụn kia nên khi cầm lái vào cua em thấy nó tự tin hẳn lên. Ở giữa cong xuống nó tăng thêm độ sport, thời trang lắm...




** Hệ thống phanh cơ học với phanh càng trước có má phanh hữu cơ làm từ cao su mềm, (nhớ hồi bé em lái con Super Thồ phải sử dụng đến bộ phanh chân dẫn động chân phải, má dép cao su, phanh được vài bữa là phải thay dép, cũng tốn kém chi phí nuôi xe ra phết các cụ ạ). Xã hội ngày càng phát triển, xe càng trang bị hiện đại hơn. Kể từ khi tậu em Luck này về em phải bỏ kiểu phanh tay truyền thống "bóp và giữ" thay bằng phương pháp "bóp rồi nhả" bởi phanh sau đã làm hộ việc tăng cường bó cứng phanh. :D :D :D




** Bộ lốp Schwalbe với kích thước 26 x 2.00 inch có trọng lượng 920g, áp suất 30 - 50 psi chịu tải trọng lên đến 120. Về phần săm lốp thì em yên tâm lắm các cụ ạ.



** Vành 28 đũa đường kính tầm 560mm, làm bằng hợp kim nhôm tăng sự dẻo dai, trước kia em nó xài guốc inox nhưng sau một thời gian là biết tay nhau ngay.



** Khung xe được thiết kế rất tinh tế, nó tạo ra một đường cong hơi nhọn kiểu nam tính trên dòng xe lưỡng tính này. Và đó chính là lí do em đến với Luck chứ không phải Trinx địa hình cùng giá với Luck. :D


** Và đây, đây là bộ phận uy lực mà em thích nhất trên chiếc Luck thần thánh của em. Bộ nhông xích Osaki - một cái tên đậm chất Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Trang bị trên xe trước kia có bộ chuyển tốc 6 cấp nhưng do điều kiện đường sá chả có gì cản nên em đem đi phẫu thuật cắt bỏ nó rồi. giờ đây ngồi trên xe nhấn pê đan đạp từ nhà tới trường 3 km êm ái lắm các cụ ạ. Ở vòng quay 200 vòng/phút âm thanh lốp dội vào ở mức chấp nhận được, xe háng rộng, gầm cao nên đi đường gồ gề chả phải lo nghĩ...



 

blackmoon78

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-107696
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,102
Động cơ
402,990 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
SKY
Ông này câu view đủ bài xong rao bán xe bên chợ!
 

hah2005

Xe tăng
Biển số
OF-8682
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,258
Động cơ
548,570 Mã lực

Và đây, đây là bộ phận uy lực mà em thích nhất trên chiếc Luck thần thánh của em. Bộ nhông xích Osaki - một cái tên đậm chất Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Trang bị trên xe trước kia có bộ chuyển tốc 6 cấp nhưng do điều kiện đường sá chả có gì cản nên em đem đi phẫu thuật cắt bỏ nó rồi. giờ đây ngồi trên xe nhấn pê đan đạp từ nhà tới trường 3 km êm ái lắm các cụ ạ. Ở vòng quay 200 vòng/phút âm thanh lốp dội vào ở mức chấp nhận được, xe háng rộng, gầm cao nên đi đường gồ gề chả phải lo nghĩ...
Vòng quay 200 vòng/ phút cụ quả là siêu nhân :)
 

Cu Quỳnh

Xe buýt
Biển số
OF-377885
Ngày cấp bằng
15/8/15
Số km
729
Động cơ
252,798 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Sài Gòn
Xe chủ thớt này khủng thật. Cơ mà bỏ bộ đề uổn wá lâu lâu kẹt xe hoặc mỏi chân mới thấy nó lợi tn. Nhg xe chủ thớt tiêu thụ "năng lượng" hao wá đấy. E quất cái bánh mì khô hay thanh kitkat tầm 300kcal mà đạp cả tiếng mới thấy hơi đói lại (toàn phang 35-40km/h). K bít xe cụ dàn NSD tn mà quay 200rpm chắc rớt đùi đĩa lun wá :v
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
với cái yên xe này và pedal này thì không bao giờ lên được 200. Tầm 150 là bung đến nơi rồi.
Hàng khủng người ta tập như này:
Các cụ để ý là mông không hề nẩy trên yên, dù cadence đã lên đến cực khủng.
Tập thế này tất nhiên là phải đi giầy có cleat, và yên xe phải có bản hẹp để không bị cọ vào đùi, khi đó đạp ở cadence cao mông mới không nẩy.
 

DynamicStore

Xe buýt
Biển số
OF-199405
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
837
Động cơ
331,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
với cái yên xe này và pedal này thì không bao giờ lên được 200. Tầm 150 là bung đến nơi rồi.
Hàng khủng người ta tập như này:
Các cụ để ý là mông không hề nẩy trên yên, dù cadence đã lên đến cực khủng.
Tập thế này tất nhiên là phải đi giầy có cleat, và yên xe phải có bản hẹp để không bị cọ vào đùi, khi đó đạp ở cadence cao mông mới không nẩy.
còn gì là hàng họ nữa ạ =))
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
còn gì là hàng họ nữa ạ =))
Đấy là dân chuyện nghiệp mà cụ. Dân track đua trong velodrom dùng xe fixie nên chỉ có cách tăng tốc bằng cách tăng cadence thôi. Cơ nhanh của họ rất tốt. Cũng có nhiều người thành VĐV road chuyên nghiệp từ dân track, về sau giải nghệ lại quay về track.
Dân không chuyên nghiệp đạp ở cadence cao thế mông sẽ bị nẩy chứ không được như thế này.
 

Small man

Xe tăng
Biển số
OF-312632
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
1,161
Động cơ
308,247 Mã lực
Quả này mà nẩy ra thì chắc phải phi thủng tường!
 

luongngoc

Xe tăng
Biển số
OF-378522
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
1,457
Động cơ
2,138,964 Mã lực
có bán không ạ
 
Biển số
OF-379723
Ngày cấp bằng
27/8/15
Số km
102
Động cơ
245,310 Mã lực
Tuổi
36
với cái yên xe này và pedal này thì không bao giờ lên được 200. Tầm 150 là bung đến nơi rồi.
Hàng khủng người ta tập như này:
Các cụ để ý là mông không hề nẩy trên yên, dù cadence đã lên đến cực khủng.
Tập thế này tất nhiên là phải đi giầy có cleat, và yên xe phải có bản hẹp để không bị cọ vào đùi, khi đó đạp ở cadence cao mông mới không nẩy.
em nhìn còn thấy chóng mặt không biết nếu đạp như vậy thì sẽ như thế nào ! hoảng
 

tonglesap

Xe đạp
Biển số
OF-382774
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
37
Động cơ
242,720 Mã lực
Tuổi
29
với cái yên xe này và pedal này thì không bao giờ lên được 200. Tầm 150 là bung đến nơi rồi.
Hàng khủng người ta tập như này:
Các cụ để ý là mông không hề nẩy trên yên, dù cadence đã lên đến cực khủng.
Tập thế này tất nhiên là phải đi giầy có cleat, và yên xe phải có bản hẹp để không bị cọ vào đùi, khi đó đạp ở cadence cao mông mới không nẩy.
dã man, guồng còn kinh hơn máy
 

Vunguyet

Xe hơi
Biển số
OF-335351
Ngày cấp bằng
18/9/14
Số km
123
Động cơ
279,820 Mã lực
Bác chủ thớt này nổ ác quá
 

delts

Xe tải
Biển số
OF-157515
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
215
Động cơ
353,290 Mã lực
em nhập nhiều xe bên sản xuất xe Luck này rồi, mỗi tội nó làm hợp tác xã quá nên e lại cạch chẳng hợp tác nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top