- Biển số
- OF-371956
- Ngày cấp bằng
- 29/6/15
- Số km
- 519
- Động cơ
- 254,750 Mã lực
- Nơi ở
- Hải Phòng
- Website
- nhatduoctien.com
Xin kính chào các anh, các chị, các ông, các bà, các cô, các chú, các cụ trên OF, tình hình là em/con/cháu/tớ nằm vùng trong OF từ 4 năm nay rồi, nhưng hè này mới quyết định lập account lên đây học hỏi kinh nghiệm một cách nghiêm túc từ các Ofer có tuổi đời, tuổi xe. Vấn đề là em chưa đủ tuổi tậu 4 bánh nên hôm nay quyết định đem 2 bánh đã gắn bó với mình 2 năm nay lên để ra mắt mọi người, mong được sự ủng hộ từ các cụ để vài năm nữa thôi em có động lực vươn lên 4 bánh, sánh vai cùng các cụ trong OF.
Dưới đây là chiếc Luck, phiên bản nâng cấp từ chiếc mini Nhật huyền thoại một thời làm mưa làm gió trên thị trường xe đạp Việt Nam vài năm về trước. Ở phiên bản lưỡng tính này xe được trang bị nhiều tính năng tương đối hiện đại.
xe tiêu thụ 700 calo/giờ, rất tiết kiệm sức người. một tháng em mới phải đi thay nhớt cho xích một lần, em này đi được hai năm, tính ra là đã nửa vạn rồi.
** Tay cầm được bọc một lớp cao su TPR nên là êm ái và chống trượt tốt lắm các cụ ợ. Tay lái của Luck nó dài hơn mấy con (địa) tàng hình hay mấy con cào cào sắt vụn kia nên khi cầm lái vào cua em thấy nó tự tin hẳn lên. Ở giữa cong xuống nó tăng thêm độ sport, thời trang lắm...
** Hệ thống phanh cơ học với phanh càng trước có má phanh hữu cơ làm từ cao su mềm, (nhớ hồi bé em lái con Super Thồ phải sử dụng đến bộ phanh chân dẫn động chân phải, má dép cao su, phanh được vài bữa là phải thay dép, cũng tốn kém chi phí nuôi xe ra phết các cụ ạ). Xã hội ngày càng phát triển, xe càng trang bị hiện đại hơn. Kể từ khi tậu em Luck này về em phải bỏ kiểu phanh tay truyền thống "bóp và giữ" thay bằng phương pháp "bóp rồi nhả" bởi phanh sau đã làm hộ việc tăng cường bó cứng phanh.
** Bộ lốp Schwalbe với kích thước 26 x 2.00 inch có trọng lượng 920g, áp suất 30 - 50 psi chịu tải trọng lên đến 120. Về phần săm lốp thì em yên tâm lắm các cụ ạ.
** Vành 28 đũa đường kính tầm 560mm, làm bằng hợp kim nhôm tăng sự dẻo dai, trước kia em nó xài guốc inox nhưng sau một thời gian là biết tay nhau ngay.
** Khung xe được thiết kế rất tinh tế, nó tạo ra một đường cong hơi nhọn kiểu nam tính trên dòng xe lưỡng tính này. Và đó chính là lí do em đến với Luck chứ không phải Trinx địa hình cùng giá với Luck.
** Và đây, đây là bộ phận uy lực mà em thích nhất trên chiếc Luck thần thánh của em. Bộ nhông xích Osaki - một cái tên đậm chất Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Trang bị trên xe trước kia có bộ chuyển tốc 6 cấp nhưng do điều kiện đường sá chả có gì cản nên em đem đi phẫu thuật cắt bỏ nó rồi. giờ đây ngồi trên xe nhấn pê đan đạp từ nhà tới trường 3 km êm ái lắm các cụ ạ. Ở vòng quay 200 vòng/phút âm thanh lốp dội vào ở mức chấp nhận được, xe háng rộng, gầm cao nên đi đường gồ gề chả phải lo nghĩ...
Dưới đây là chiếc Luck, phiên bản nâng cấp từ chiếc mini Nhật huyền thoại một thời làm mưa làm gió trên thị trường xe đạp Việt Nam vài năm về trước. Ở phiên bản lưỡng tính này xe được trang bị nhiều tính năng tương đối hiện đại.
xe tiêu thụ 700 calo/giờ, rất tiết kiệm sức người. một tháng em mới phải đi thay nhớt cho xích một lần, em này đi được hai năm, tính ra là đã nửa vạn rồi.
** Tay cầm được bọc một lớp cao su TPR nên là êm ái và chống trượt tốt lắm các cụ ợ. Tay lái của Luck nó dài hơn mấy con (địa) tàng hình hay mấy con cào cào sắt vụn kia nên khi cầm lái vào cua em thấy nó tự tin hẳn lên. Ở giữa cong xuống nó tăng thêm độ sport, thời trang lắm...
** Hệ thống phanh cơ học với phanh càng trước có má phanh hữu cơ làm từ cao su mềm, (nhớ hồi bé em lái con Super Thồ phải sử dụng đến bộ phanh chân dẫn động chân phải, má dép cao su, phanh được vài bữa là phải thay dép, cũng tốn kém chi phí nuôi xe ra phết các cụ ạ). Xã hội ngày càng phát triển, xe càng trang bị hiện đại hơn. Kể từ khi tậu em Luck này về em phải bỏ kiểu phanh tay truyền thống "bóp và giữ" thay bằng phương pháp "bóp rồi nhả" bởi phanh sau đã làm hộ việc tăng cường bó cứng phanh.
** Bộ lốp Schwalbe với kích thước 26 x 2.00 inch có trọng lượng 920g, áp suất 30 - 50 psi chịu tải trọng lên đến 120. Về phần săm lốp thì em yên tâm lắm các cụ ạ.
** Vành 28 đũa đường kính tầm 560mm, làm bằng hợp kim nhôm tăng sự dẻo dai, trước kia em nó xài guốc inox nhưng sau một thời gian là biết tay nhau ngay.
** Khung xe được thiết kế rất tinh tế, nó tạo ra một đường cong hơi nhọn kiểu nam tính trên dòng xe lưỡng tính này. Và đó chính là lí do em đến với Luck chứ không phải Trinx địa hình cùng giá với Luck.
** Và đây, đây là bộ phận uy lực mà em thích nhất trên chiếc Luck thần thánh của em. Bộ nhông xích Osaki - một cái tên đậm chất Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Trang bị trên xe trước kia có bộ chuyển tốc 6 cấp nhưng do điều kiện đường sá chả có gì cản nên em đem đi phẫu thuật cắt bỏ nó rồi. giờ đây ngồi trên xe nhấn pê đan đạp từ nhà tới trường 3 km êm ái lắm các cụ ạ. Ở vòng quay 200 vòng/phút âm thanh lốp dội vào ở mức chấp nhận được, xe háng rộng, gầm cao nên đi đường gồ gề chả phải lo nghĩ...