Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,084
Động cơ
594,580 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.



Chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải.


Tối ngày 8/3, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra, may mắn không có thiệt hại về người. Theo lời kể của chủ xe, do chiếc xe công phía trước thắng gấp, nên anh đã phải đạp cứng phanh. Hai xe chưa va chạm nhưng bị xe phía sau ủi vào đuôi xe Ford Ranger XLS nên thành tai nạn dồn toa.

*Tâm sự người lái xe sau tai nạn kẹp giữa hai xe tải
Sau khi đăng tải sự việc trên group Otofun, bên cạnh những ý kiến chia sẻ với chủ xe, cũng có nhiều thành viên cho rằng ngừoi lái không chú ý giữ khoảng cách an toàn, chủ quan chạy giữa hai xe tải nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Tuy nhiên sau đó chủ xe đã gửi clip và khẳng định: "Đây là video trích xuất từ camera hành trình xe em. Em luôn giữ khoảng cách xa và an toàn với xe công."

Dưới đây là video quay từ camera trước và sau xe.
Xem chi tiết bài viết tại đây
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
cảm ơn mod, trc em cũng bị vào thế ntn, may xe sau phanh đc.
 

BMW X11

Xe điện
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
2,213
Động cơ
140,509 Mã lực
Tuổi
22
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.



Chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải.


Tối ngày 8/3, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra, may mắn không có thiệt hại về người. Theo lời kể của chủ xe, do chiếc xe công phía trước thắng gấp, nên anh đã phải đạp cứng phanh. Hai xe chưa va chạm nhưng bị xe phía sau ủi vào đuôi xe Ford Ranger XLS nên thành tai nạn dồn toa.


*Tâm sự người lái xe sau tai nạn kẹp giữa hai xe tải
Sau khi đăng tải sự việc trên group Otofun, bên cạnh những ý kiến chia sẻ với chủ xe, cũng có nhiều thành viên cho rằng ngừoi lái không chú ý giữ khoảng cách an toàn, chủ quan chạy giữa hai xe tải nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Tuy nhiên sau đó chủ xe đã gửi clip và khẳng định: "Đây là video trích xuất từ camera hành trình xe em. Em luôn giữ khoảng cách xa và an toàn với xe công."


Dưới đây là video quay từ camera trước và sau xe.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Cảm ơn bác.
Những clips thế này thực sự có ích với lái xe.
Siêu siêu cần thiết, khi xảy chuyện.
 

CuongNguyenPhuc71

Xe container
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
7,861
Động cơ
113,753 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.



Chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải.


Tối ngày 8/3, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra, may mắn không có thiệt hại về người. Theo lời kể của chủ xe, do chiếc xe công phía trước thắng gấp, nên anh đã phải đạp cứng phanh. Hai xe chưa va chạm nhưng bị xe phía sau ủi vào đuôi xe Ford Ranger XLS nên thành tai nạn dồn toa.

*Tâm sự người lái xe sau tai nạn kẹp giữa hai xe tải
Sau khi đăng tải sự việc trên group Otofun, bên cạnh những ý kiến chia sẻ với chủ xe, cũng có nhiều thành viên cho rằng ngừoi lái không chú ý giữ khoảng cách an toàn, chủ quan chạy giữa hai xe tải nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Tuy nhiên sau đó chủ xe đã gửi clip và khẳng định: "Đây là video trích xuất từ camera hành trình xe em. Em luôn giữ khoảng cách xa và an toàn với xe công."

Dưới đây là video quay từ camera trước và sau xe.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Kụ chủ lái xe phản ứng quá chậm và đột ngột ợ. Nhịp phanh đầu bị bỏ qua nên gây nguy hiểm cho xe. Cách lái để ghế lái ra sâu phía sau và vừa ngửa vừa lái hay bị phản ứng chậm dư lày...
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,235
Động cơ
501,622 Mã lực
Làm cách nào cụ biết cụ ford "để ghế lái ra sâu phía sau và vừa ngửa vừa lái" ?
Em cũng ko hiểu cụ ấy nghĩ gì, Ranger đã phanh đứng lại rồi nghĩa là phanh đúng chứ ko hề chậm, nhưng vẫn bị đâm từ phía sau là hoàn toàn do cont sau, trừ khi đèn phanh Ranger ko sáng thì còn bênh cont sau đc tẹo
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,169
Động cơ
221,135 Mã lực
Vậy lỗi là ông cont chạy sau nhỉ.?

Mà xem clip thấy cũng khó cho cụ chủ xe, phải chạy ở giửa 2 ông to đùng
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,288
Động cơ
173,003 Mã lực
Ford cách xe trước khoảng hơn 1 thân xe cont một chút. Xe cont sau cách Ford ít hơn 1 thân xe cont một chút. Còn thiếu tốc độ để biết cách nhau thế gần hay xa :D
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,810
Động cơ
298,204 Mã lực
Ford cách xe trước khoảng hơn 1 thân xe cont một chút. Xe cont sau cách Ford ít hơn 1 thân xe cont một chút. Còn thiếu tốc độ để biết cách nhau thế gần hay xa :D
Đủ cho cụ ford dừng đứng im r cụ -
Vậy là vừa, k gần, k xa.
 

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
790
Động cơ
488,423 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
xe cont nói chung quán tính lớn. Chú công sau chắc cũng phanh nhưng ít ăn thua. Nếu chú công sau quá tải, ví dụ đang chở gạch 40 T chẳng hạn, thì Ford cũng mệt. Chúc mừng bác chủ xe!
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
May mà bán tải gầm rồi. Vào xe con cóc chắc … bép dúm :(
 

Xolabaque

Xe tăng
Biển số
OF-672466
Ngày cấp bằng
15/6/19
Số km
1,824
Động cơ
134,870 Mã lực
Cụ chủ xe bán tải chủ quan, chỉ nhìn xe cont trước mà không liếc gương sau, nhiều lúc em cũng lâm vào tình huống như vậy nhưng em toàn xi nhan phải né vào lề cho các cụ ấy qua rồi mới đi tiếp, toàn né xa xa thôi, vì cũng đã đôi lần may mắn thoát khi bị các cụ ấy ép 2 bên, em tự nhủ là chắc không có lần thứ ba mà lại may mắn như thế nữa nên luôn phải tập trung ngó trước nhìn sau.
 

Chuthoongc411

Xe hơi
Biển số
OF-777603
Ngày cấp bằng
18/5/21
Số km
159
Động cơ
38,736 Mã lực
Tuổi
43
Kụ chủ lái xe phản ứng quá chậm và đột ngột ợ. Nhịp phanh đầu bị bỏ qua nên gây nguy hiểm cho xe. Cách lái để ghế lái ra sâu phía sau và vừa ngửa vừa lái hay bị phản ứng chậm dư lày...
Cụ thật là thiên tài
 

Yaris_2009

Xe tăng
Biển số
OF-80287
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
1,925
Động cơ
592,918 Mã lực
Tuổi
40
Cụ bán tải xe to khỏe mới dám đi như vậy, xe em bé téo bằng cái mắt muỗi em lại nhát chết cả OF này biết em đi xe chỉ loanh quanh 2000 vòng tua/phút nên những trường hợp này em toàn té sang phải đi chậm lại cho các bố ý nối đuôi nhau hoặc em vượt hẳn lên, em nói thật ko phải cào phím cho sướng tay, em toàn xử lý như vậy.
 

OBDII

Xe tải
Biển số
OF-615206
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
225
Động cơ
133,130 Mã lực
Tuổi
41
Chạy xe nên chủ động tránh xe mình vào tính huống kiểu này. Mặc dù phanh đủ nhưng khoảng câch an toàn e là chưa đủ. Nói chung tôi rất ghét mấy thể loại bám đít và xâu kim.
 

nadushop

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-192166
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
3,462
Động cơ
382,703 Mã lực
Nơi ở
Nadu Shop Order Japan
Em xem lại video thì thấy có vẻ xe tải phía sau cũng có chút lơ đễnh không tập trung lái xe lắm.
 

user06032024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-849121
Ngày cấp bằng
6/3/24
Số km
317
Động cơ
1,534 Mã lực
Tuổi
25
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top