- Biển số
- OF-18404
- Ngày cấp bằng
- 9/7/08
- Số km
- 112
- Động cơ
- 505,920 Mã lực
Nhà em còn con Click đời đầu, giờ khoan ko biết có cải thiện được nhiều ko anh Sơn
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng định khoan chuông cho con LEAD 125 mới, các cụ thấy có nên không ạ?Nhà em còn con Click đời đầu, giờ khoan ko biết có cải thiện được nhiều ko anh Sơn
Về lý thuyêt thì xe ga nào khoan cũng Dc, voiS Tiình hình khí hậu và mức độ sử duụng như vn mình thì nên khoan tạo luôn việc cho các bác ý nuaa chứ. HihiEm cũng định khoan chuông cho con LEAD 125 mới, các cụ thấy có nên không ạ?
Bác gọi lại xe m sao . địa chỉ ở hoàng cầu nhé nhưng mình ko nhớ địa chỉ cụ thể lắmhix,e đọc mãi mà chẳng thấy cái địa chỉ để làm khoan bát côn ở đâu cả,gọi điện cho bac shark thi ko thấy nghe máy,ai biết đ.c của bác ý chỉ giúp e mí
Lead thay chuông khoan là ok bác ah . Nếu muốn zin thì đánh lại bát chút chút thôi đừng láng n quá (láng n sẽ dễ ko đều -> cà giựt), đánh lại má côn chút chút, vệ sinh côn nữa là cũng tàm tạm rcác cụ cho newbie hỏi thăm chút về bộ cộn honda lead 110cc với, xe mình đi 2.2 vạn cảm giác hơi ì , đang tham khảo định láng lại bát côn + thay côn búa or vác cả bộ côn 125 mới thì thấy có cụ shark duccanh91 có threat tư vấn & thay thế bát côn khoan nhưng chỉ thấy toàn sh lx, không biết xe lead thay thế hợp lý hơn ko? tks các cụ
Thực ra chạy chuông khoan có làm côn 3 càng mòn nhanh hơn hay ko thì mình chưa khẳng định được vì xe mình chạy chuông khoan 4000km rồi mà bỏ ra côn ra xem thấy chẳng mòn được bao nhiêu. Nó cũng giống như các lỗ trên đĩa phanh trước ấy!
Còn đây là ảnh chu trình khoan chuông:
-thiết bị: máy phay đa năng chuyên gia công các loại trục, rãnh, can đuya, các loại bánh răng (thẳng, chéo, côn) với độ chính xác 0.01mm
Khoan:
Sản phẩm:
Chuông xe hoạt động với 1 vòng quay cực lớn: từ 0 - 10.000 vòng/ phút. Do vậy, nó phải được cân bằng động 1 cách chuẩn nhất! Nếu ko sẽ dẫn đến hiện tượng rung giật của động cơ và tệ hơn cả là làm gãy trục láp. Vì vậy, quy trình khoan chuông chỉ có thể thực hiện trên máy chuyên dụng mới đảm bảo được chất lượng.
Trên mọi dòng xe từ Shark, attila, lead, ab, nouvo, classico, click, spacy, zip mà mình đã thử nghiệm đều cho kết quả tốt. Xe bốc hơn, ít hao xăng hơn và trên hết là chạy đến khi mòn hết bố côn cũng ko cần vệ sinh bảo dưỡng vì côn, chuông luôn sạch - độ bám luôn tốt nhất. Thông thường 1 chiếc xe ga chạy khoảng 40.000km mới mòn hết 1 bộ côn 3 càng. Với chuông khoan, mình chưa dám khẳng định nhưng chắc chắn không dưới 20.000km. Hiện chi phí cho 1 bộ côn ấy của tất cả các loại xe Hon da = 250 - 300k. Sym = 300 - 350k. Yamaha = 150 -200k. Qua rẻ phải ko các bạn!
Mình cũng xin thông báo với anh em đi SH: Nếu bạn nào muốn giữ lại chuông zin, đến mình tháo ra mang về cất , lắp chuông mới 100% đã khoan sẵn giá 350k cả công tháo lắp.
Nói chuyện khoan chuông là lừa bịp, hiện đang để ở box CNLAi bảo và bảo ai hả cụ :3
Ở mục nào đấy cụ, cụ nói rõ ra điNói chuyện khoan chuông là lừa bịp, hiện đang để ở box CNL