Các cụ cứ để xe ở ngoài cái nhà để xe có mái che tôn đảm bảo sẽ khóa được cửa thôi.Còn để sát cạnh hành lang ra của cửa ra Metro thì nó bị nhiễu tín hiệu của điều khiển do một số xe có trùng bước sóng phát ra của hệ thống cửa an ninh (cửa phát hiện mang đồ ra khi chưa thanh toán)cái này các siêu thị hiện đại đều có.Do vậy càng để xe gần cái cửa đó thì càng khó khóa xe, một số xe còn không thể khóa đựoc cửa nữa.
Một cách nữa là các cụ phải tìm được vị trí của các đầu antenna nhận tín hiệu chìa điều khiển(một số xe sơ đồ chỉ dẫn vị trí bằng hình vẽ ở trong User Manual) xe Toyota thì nó nằm bên sườn xe và một phần ở nóc xe. Khi đó đứng gần vị trí đó bấm điều khiển, tín hiệu phát ra từ điều khiển mạnh hơn, code rõ hơn sẽ khóa/mở được cửa.
Một số xe có công nghệ Immobilizer lại dùng chìa RFID (radio frequency identification – nhận dạng tần số vô tuyến) Chip điện tử RFID sẽ gửi đi một mã gồm 40 xung phát ra với các tần số khác nhau. Chip RFID tương ứng trong xe sẽ nhận mật mã này và truy nhập vào phần mềm của xe để so sánh. Nếu mật mã đúng cửa xe sẽ mở ra.Trong TH này thì khả năng mở là khó hơn vì mỗi lần phát tín hiệu ra từ điều khiển nó lại đổi tần số phát 1 lần (random), không có giải tần giống nhau như các loại thông thường hạn chế tối đa việc ăn cắp copy code mở khóa. Chìa RFID trang bị cho các xe hạng sang và siêu sang.
Trở lại với việc khó khóa hay không mở được xe khi đi vào vùng phủ sóng của thiết bị an ninh, chỉ còn cách để xe xa ra khỏi vị trí đó là hệ thống vô tuyến của xe sẽ lại hoạt động bình thường.Một số xe có chìa cơ khí để tránh phiền hà có thể rút chìa ra cắm vào ổ khóa trên cửa xe là có thể khóa được xe.
Việc này không xảy ra với tất cả các xe, một số loại xe vẫn có thể hoạt động bình thường do không trùng với dải tần số phát sóng ngắn của các cửa an ninh đó.Để kiểm chứng cho việc nhiễu sóng cùng dải tần số, các cụ có thể làm 1 bài test như sau: Tìm một loại xe cùng đời (giống hệt nhau)đỗ cạnh nhau sau đó 2 bàn tay cầm 2 chìa có điều khiển của chiếc xe đó cùng bấm khóa/mở đồng thời tại một thời điểm (phải nhớ là chắc chắn bấm 2 khóa tại cùng 1 thời khắc nhé).Kết quả sẽ đáng ngạc nhiên: Chẳng chiếc xe nào khóa/mở được cửa do không nhận và giải mã được tín hiệu phát ra từ 2 chiếc điều khiển đó cả, 2 tín hiệu cùng chung 1 dải tần phát ra gây nhiễu cho nhau khiến việc xử lý của bộ giải mã nằm trong xe không nhận được đúng mã (code) của mình.