- Biển số
- OF-427315
- Ngày cấp bằng
- 4/6/16
- Số km
- 2,364
- Động cơ
- 230,327 Mã lực
- Tuổi
- 47
Ơn giời, anh đủ sống thôiTiền của lão Vượng mà không nuôi nổi chú mày thì chắc chú mày giàu lắm nhể?
Ơn giời, anh đủ sống thôiTiền của lão Vượng mà không nuôi nổi chú mày thì chắc chú mày giàu lắm nhể?
Lão V sản xuất oto để tặng kèm khi bán biệt thự, nhà đất thôi cụ ah.Tại sao các cụ cứ nghĩ là anh ấy bán lẻ từng cái oto để lấy lãi.
Làm xong nhà máy.
Bán cả gói cho CQ bằng cách nào đó (ví dụ anh nào đó nhà nước mua cổ phần)
Ví dụ như AVG ấy.
600$ 1 cáiCon số "cùng lắm trăm triệu" lấy ở tài liệu nào đấy ạ?
Chả ai giết ông ấy nha. Tự ông ấy thò tay bóp ái thôi.Bác Kiên bị chính những thằng mang danh vì sự phát triển nền công nghiệp ô tô giết. Vì miếng cơm đút vào mồm, vì những lợi ích cá nhân chúng nó sẵn sàng phá tất.
Rẻ nhỉ cụ nhỉ?
Cái trong bài là dùng cho gia đình nên thiết kế đơn giản. Co cần nhiều kĩ thuật đâuRẻ nhỉ cụ nhỉ?
Nhưng cụ lắp trạm cấp ngoài đường, 600$ đủ chi phí cho 1 đường 3 pha chưa ạ?
Các chi phí về đất, về nhà trạm, về thiết bị kiểm soát, thiết bị kỹ thuật abc...
Và 1 trạm thì cần bao nhiêu đầu cấp mới đủ, hay chỉ cần 1 đầu 600$ thôi ạ?
Bác biết cái biến áp 70kW nó "bé" thế nào để cho vào trong cái nhà để xe gia đình không?Tesla chỉ để tương đồng với Vinfast về làm ô tô, đứng đầu thị trường xe điện Mỹ là GM chứ không phải Tesla.
70kw nếu nạp dòng 320A chỉ mất 1 giây, phụ thuộc vào dòng nạp nữa. Chung quy chỉ là cái biến áp tạo ra dòng một chiều thôi mà.
5 cái, cứ cho là tạm đủ...Cái trong bài là dùng cho gia đình nên thiết kế đơn giản. Co cần nhiều kĩ thuật đâu
Còn trạm xăng bình thường tầm 5 cái là ổn rồi
Toàn bài lóp bi kiếm chỗ đất vàng. Nói chung là phải có thằng chống lưng đủ mạnh và khởi điểm nó cũng có tiền để chi, không có tiền các anh coi như rác. Nó chơi bài khôn ngoan hơi nhiều tay to khác là nó toàn kiếm chỗ đất công rồi phù phép thành của nó. Nhìn cái mảnh ở cuối đường Bà Triệu đó. Dân mình thì đại loại là toàn thuộc nhóm nó lấy tí bờ rào nhà mình thì tụt quần, rạch mặt.... nhưng nó lấy cái chỗ của chung trong đó có của mình thì tung hô, ủng hộ. Tóm lại, nó được như thế cũng là nhờ cơ chế của anh X chị Y nghĩ ra. Thôi thì cũng đóng cửa bảo nhau là nó chiếm đất nhưng nó cũng làm ra cái gì đó chứ không chiếm đất quây tôn cho nghiện hút làm tổ. Chú Vượng ơi, cháu muốn về đội của chú.Đệch mợ thằng này nó về quê em mang tiếng là đầu tư trung tâm thương mại làm đc khu đất đắc địa cmn nhất tỉnh. Làm xong trung tâm đoé thấy đâu toàn thấy cc với liền kề ***.
Biến đổi Cs = tích phân (dp/dt) đơn vị w và s. Cường độ phụ thuộc vào khả năng dung nạp của ắc quy, cao quá thì boòmBác biết cái biến áp 70kW nó "bé" thế nào không?
Còn nếu để nạp dòng 360A chỉ mất 1 giây để tích được 70kWh bác biết hiệu điện thế phải là bao nhiêu không (70kW nhiều hơn 70.000 vôn-Ampe đấy và phải nạp liên tục trong 1 giờ - tất cả đang tạm coi là hiệu suất nạp là 100%)?
Các bác đang tính người VN đều có chố để xe trong nhà hết?5 cái, cứ cho là tạm đủ...matran241091 nói:Cái trong bài là dùng cho gia đình nên thiết kế đơn giản. Co cần nhiều kĩ thuật đâu
Còn trạm xăng bình thường tầm 5 cái là ổn rồi
Thì cụ ấy đang tính chỉ cần mỗi cái ổ cắm là dùng được xe điện thôi mà.Các bác đang tính người VN đều có chố để xe trong nhà hết?
Xe ngoài bãi chắc phải đến nạp ở trạm, mà nạp nhanh như của Tesla phải 75 phút mới đầy.
Các bác cứ tính ở cái thành phố HN này, khi Nhà nước ưu tiên bắt buộc dùng xe địên vinfast thì đã 1/2 số xe được đổi!
Em đang hỏi bác về cái điều bác khẳng định 1 giây nạp ấy.Biến đổi Cs = tích phân (dp/dt) đơn vị w và s. Cường độ phụ thuộc vào khả năng dung nạp của ắc quy, cao quá thì boòm
Thì em cũng chỉ nhắc là lúc VN dùng công nghệ tiên tiến của Tesla nên mỗi xe vào chỉ đứng "có 75 phút" trong trạm nạp điện!Thì cụ ấy đang tính chỉ cần mỗi cái ổ cắm là dùng được xe điện thôi mà.
Mảng chế tạo máy, cơ khí, luyện kim còn lâu nhé ( mảng đó không thằng nào nó bán đâu ). Đi tắt đón đầu cái gì.Vin nó khác hẳn mấy startup ô tô từ xưởng cơ khí kiểu nông chi điền như của cụ Kiên:
1. Tiền nhiều, có thể mua những công nghệ tiên tiến (cơ khí, chế tạo, tự động hóa...) từ những hãng danh tiếng mà không phải đầu tư cho quá trình nghiên cứu kéo dài hàng thập kỷ.
2. Chắc chắn nó sẽ đầu tư đón đầu các dòng sản phẩm có tiêu chuẩn khí thải thân thiện với MT, tiết kiệm nhiên liệu hóa thạch với giá thành cạnh tranh nhất. Đây cũng là xu thế và mục tiêu mà tất cả các hãng sẽ hướng tới trong tương lai gần.
3. Tầm nhìn, trình độ quản trị cũng như khả năng lobby chính sách của A Vượng thì cụ Kiên ko có cửa đế so sánh.
Chốt lại, em tin A Vượng và tiền của anh ấy sẽ làm được vì tại thời điểm này anh ấy sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của CQ để anh ý vó thể cứu vãn cho ngành công nghiệp ô to VN.
Mảng cơ khí thì có tiền đầu tư thiết bị thì cũng được cụ à . Nhưng mảng luyện kim thì nhân dân chúng ta chọn cá rồi nên ko cần luyện kim gì đâu .Mảng chế tạo máy, cơ khí, luyện kim còn lâu nhé. Đi tắt đón đầu cái gì.
Mua phụ kiện về lắp cho nó nhanh.
Nạp thông thường được gắn trên xe, đoạn dời chỉ là 1 đoạn dây có giắc cắm với xe. Tesla x đi 450km/ lần xạc đầy thì theo cụ có cần thường xuyên tới trạm xạc nhanh hay chỉ xạc ở nhà là đủThì cụ ấy đang tính chỉ cần mỗi cái ổ cắm là dùng được xe điện thôi mà.