Khó ngủ quá! Xin các cụ nhà Vịt tư vấn về vấn đề nâng gầm cho Vịt

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,280
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Kính các cụ! Chẳng là từ hôm đi Tây Yên Tử về Sư thấy kém ăn kém ngủ và biếng cả tụng kinh lữa. Nghĩ mãi chẳng ra được ný do tại sao. Cho tới tận hôm lay sư mới nghĩ ra rằng Vịt của chùa đã thay chân 235/75 rồi dưng mờ chiều cao vẫn thấp quá thành thử Sư khó ngủ và biếng ăn, nười Tụng...
Lay: Nhà chùa lập thớt lày cốt xin ý kiến của các bậc Bô Lão nhà Vịt cùng họ hàng thân quyến trong ọp xem nên kéo dài chân Vịt Chùa dư lào với tiêu chí Ngon BỔ Rẻ và điều tất yếu là đảm bảo an toàn khi Vịt lạch bạch.
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Lên lốp rồi thì nâng gầm đơn giản, mấy trăm K và 30 phút là xong thôi ợ.
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,487
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Lên lốp rồi thì nâng gầm đơn giản, mấy trăm K và 30 phút là xong thôi ợ.

Thế mà cháu cứ nghĩ nó khoai lắm cơ!
Vậy khi nào cháu để dành được 13 củ cháu sẽ cố đi cướp thêm vài trăm k nữa cho nó hoành!:D

Mấy hôm nay hình như Cướp biển đi vắng thì phải????:-?
 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,280
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Vịt Râu cứng viết
Lên lốp rồi thì nâng gầm đơn giản, mấy trăm K và 30 phút là xong thôi ợ.
Namvu viết
Dẫn mấy con hải cẩu đến gặp em, em tư vấn cho.

Cụ Râu cứng cho nhà chùa hỏi rằng cụ thể nhà chùa phải làm gỉ, đi đâu, gặp ai?
Cụ Chủ tịch thông cảm Tết nhất tới mít rồi nên hải cẩu về quê ăn Tết mất rôì, cụ cứ tư vấn rồi thì nhà chùa nợ cụ vụ hải cẩu vậy.
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,729
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,391
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Nâng gầm thì dư lày:
Ra chỗ tay thợ chuyên cắt tiện cao su (Cây xăng chuyên ăn cắp xăng Trần Khát Chân rẽ vào), bảo hắn tiện cho 4 cục cao su đường kính trong 59mm, đường kính ngoài 130mm, cao tùy hỉ nhưng em cho là không nên quá 4 cm. Nói với hắn là để nâng gầm ê tô, hắn sẽ chọn cho cái thứ cao su của lốp xe nâng (lốp đặc), dai và chịu tải tốt ( Em cho là hơn cao su đệm tàu hỏa như em đang dùng), mang ra gara bảo họ lắp vào cho, cũng mất tầm 2 tiếng tổng cộng đấy. Lúc lắp, muốn trơn tru thì bôi ít dầu ăn, không dùng mỡ kẻo nó ăn cao su. Nâng lên bao nhiêu thì nối ti giảm sóc, đúng tiêu chuẩn thì nối nốt cao su giảm chấn lên bấy nhiêu.

Nó ra như thế này:
 
Chỉnh sửa cuối:

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,280
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
http://www.otofun.net/threads/58195-dem-lo-xo-cho-em-vit-gia

Đây là nghiên cứu khả thi, bác qua em để xem thực địa nhé!!!
Sư cũng đọc bài này roài, dưng mờ thấy không khoái lắm. Hôm ở Hạ Long thấy anh Tân bẩu đến gặp chú Thời sẽ ngon bổ rẻ lắm. Chủ tịch thử xem thía lào. Hình như chú Thời kiếm cái thụt và lo xo khác thay cho anh tân thì phỏng. Hôm nay cũng muốn qua ọp ẹp với Chủ tịch lắm dưng mờ còn đang hoàn thiện nốt cái Báo cáo tổng quát Công tác sản xuất Kinh doanh của Công ty. Hện Chủ tịch ngày mai nhé. Thanks Chủ tịch.
 
Chỉnh sửa cuối:

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,280
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Nâng gầm thì dư lày:
Ra chỗ tay thợ chuyên cắt tiện cao su (Cây xăng chuyên ăn cắp xăng Trần Khát Chân rẽ vào), bảo hắn tiện cho 4 cục cao su đường kính trong 59mm, đường kính ngoài 130mm, cao tùy hỉ nhưng em cho là không nên quá 4 cm. Nói với hắn là để nâng gầm ê tô, hắn sẽ chọn cho cái thứ cao su của lốp xe nâng (lốp đặc), dai và chịu tải tốt ( Em cho là hơn cao su đệm tàu hỏa như em đang dùng), mang ra gara bảo họ lắp vào cho, cũng mất tầm 2 tiếng tổng cộng đấy. Lúc lắp, muốn trơn tru thì bôi ít dầu ăn, không dùng mỡ kẻo nó ăn cao su. Nâng lên bao nhiêu thì nối ti giảm sóc, đúng tiêu chuẩn thì nối nốt cao su giảm chấn lên bấy nhiêu.

Nó ra như thế này:
Ngoài vụ lày ra thì còn Mưu kế giề lữa không Viking ơi? Còn vụ giảm sóc OME của úc thì thế lào? Lếu rủ được vài Vịt lữa thay cùng thì rá rổ có ổn hơn không?
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Độn lò xo, nối ty thụt và nối bump stop tương ứng là dc.
Nếu chỉ độ lò xo, chân cao nhưng ko vươn xa dc
nếu có nối ty thụt mà ko nối bump stop thì khi bánh lên hết hành trình nguy cơ cong ty là nhiều
theo em ko nên chơi thụt dầu theo cao kiến của Mr Nguyên Thời

OME thì hơi nặng đô #:-svà chắc cần thêm bộ ốc lệch tâm
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Thụt dầu hay thụt gaz là do mình chọn, nhưng từ hồi em chạy thụt dầu đến giờ gặp gờ giảm tốc cao 20cm hoặc đường đất mấp mô bỏ luôn thói quen rà phanh. Giữ nguyên tốc độ 60 mà phang qua thôi.
 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,280
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Thụt dầu hay thụt gaz là do mình chọn, nhưng từ hồi em chạy thụt dầu đến giờ gặp gờ giảm tốc cao 20cm hoặc đường đất mấp mô bỏ luôn thói quen rà phanh. Giữ nguyên tốc độ 60 mà phang qua thôi.
Cụ Râu cứng cho nhà chùa hỏi là thụt dầu thì bâu nhiêu, thụt ga thì bâu nhiêu? Mua ở đâu 2 loại thụt đó? 2 loại đó dẫn đến khả năng ọp ẹp thế lào? Đổ ổn định và tính an toàn thằng nào cao hơn? Lói thật là để giải quyết khâu mất ngủ này Sư định đắp nửa em Sh đời 2010 vào Vịt nên vấn đề kinh tế sẽ mang tính quyết định không lớn nữa, tất nhiên vẫn đề cao chuyện Ngon, Bổ, Rẻ. Thanks cụ nhiều.
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,729
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Q: What are 'twin tube' or 'hydro' shocks?
A: The twin-tube design is the most common and often times the least expensive. These are the ordinary shock absorbers that typical passenger cars and trucks use, and they are widely available at car dealerships, auto parts stores and repair facilities. As the name implies, in a twin-tube shock, there are two actual tubes – one the outer shock body and the other a cylinder inside in which the piston moves. Tiny holes or orifices in the piston as well as special valves between the inner and outer tubes restrict the flow of oil to control wheel motion.

The limitations of twin-tube shocks become apparent when they are used over very bumpy roads. In this case, the rapid motion of the piston can cause the oil to overheat and to foam, reducing the shock absorber's ability to control wheel motion. The result is a ride that becomes increasingly sloppy, especially when traveling over a washboard surface. Heavy-duty twin-tube shock absorbers are usually stronger, with more robust piston shafts and mounting points, and they may use oils that are more resistant to foaming, but ultimately they still have the same limitations.

- Kevin Clemens, Mobil 1 Racing


Q: What are 'mono tube' or 'nitro' gas filled shocks?
A: The heat generated in the twin-tube shock tends to get trapped within the walls of the shock absorber body, reducing its effectiveness in controlling wheel motions. The mono-tube shock absorber uses a piston traveling within a single tube that is exposed more directly to the air. The general advantages and disadvantages of this design are:

• By getting rid of heat more easily, mono-tube shocks are less susceptible to overheating on rough roads.
• They are more expensive to manufacture however, and the tolerances must be higher and the seals better to keep the oil inside the shock body.

To prevent foaming and bubbles in the oil, which degrades shock-absorber performance, a gas-filled mono-tube shock has a chamber of high-pressure nitrogen above the oil chamber. This high-pressure gas makes it difficult for bubbles to form in the oil, even when the shock absorber moves in and out very quickly, as it might while traveling rapidly on a very rough or washboard road.

Gas-filled shocks are expensive, since they require strict manufacturing tolerances, but they are very resistant to fade and consequently are popular in off-road racing and rallying. Gas-filled shocks, by the way, are not the same as "air shocks" which use an air chamber separate from the shock oil. An air shock is actually an air spring that raises or lowers the vehicle when air is added or removed through a valve.

- Kevin Clemens, Mobil 1 Racing
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Đi onroad là chủ yếu thì thụt dầu vẫn là lựa chọn tốt vì nó êm và cũng không đến nỗi nhanh hỏng (thụt trước của Vịt là dầu hay sao í). Em vẫn còn bộ thụt gas mới để sơ cua, lúc nào thích đổi lại thì lắp vào thôi.
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,545
Động cơ
423,215 Mã lực
Nhà Vịt cho em hóng tí, Vitara có phải là Sidekick 4-door của thị trường Úc không ạ?

Em lượm lặt trên Ebay thì thấy có 2 bộ lift kit dư lày: body lift kit (giống phương pháp cắt đế cao su như các bác đã đề cập ở trên) và suspension lift kit (em hiểu chủ yếu cũng là phương pháp độn đế giảm xóc, không biết có đúng không)



Thùy Linh của em nó đây ạ

http://www.ebay.com.au/itm/4-Lift-Kit-Body-Susupension-89-98-Geo-Tracker-Suzuki-Sidekick-/260874685674?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item3cbd57ccea
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
609
Động cơ
407,480 Mã lực
Độn lò xo, nối ty thụt và nối bump stop tương ứng là dc.
Nếu chỉ độ lò xo, chân cao nhưng ko vươn xa dc
nếu có nối ty thụt mà ko nối bump stop thì khi bánh lên hết hành trình nguy cơ cong ty là nhiều
theo em ko nên chơi thụt dầu theo cao kiến của Mr Nguyên Thời

OME thì hơi nặng đô #:-svà chắc cần thêm bộ ốc lệch tâm
Phương châm ngon bổ rẻ thì chỉ có a Thời là ổn . Vì e đã bị gãy ty kiểu độn cao su để kịp đi tập luyện thi VOC11 còn gì !:-/:-/:-/
 

2fast2fear

Xe tăng
Biển số
OF-17680
Ngày cấp bằng
20/6/08
Số km
1,369
Động cơ
520,150 Mã lực
Heosua_HN nói:
Nhà Vịt cho em hóng tí, Vitara có phải là Sidekick 4-door của thị trường Úc không ạ?

Em lượm lặt trên Ebay thì thấy có 2 bộ lift kit dư lày: body lift kit (giống phương pháp cắt đế cao su như các bác đã đề cập ở trên) và suspension lift kit (em hiểu chủ yếu cũng là phương pháp độn đế giảm xóc, không biết có đúng không)

http://imageshack.us/photo/my-images/834/suzukisidekickliftkit.jpg/

Thùy Linh của em nó đây ạ

http://www.ebay.com.au/itm/4-Lift-Kit-Body-Susupension-89-98-Geo-Tracker-Suzuki-Sidekick-/260874685674?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item3cbd57ccea
Bác gia nhập hội Vịt đi, iem thấy thích đi 4x4 "giã bên ngoại" như bác rất là phù hợp với hội Vịt :D
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,545
Động cơ
423,215 Mã lực
Bác gia nhập hội Vịt đi, iem thấy thích đi 4x4 "giã bên ngoại" như bác rất là phù hợp với hội Vịt :D
Hehe bẩm bác, em lại đang kết cái dòng Dai quá rồi ạ, giông giống như bác kết Vịt đới. :> Hay bác chuyển hẳn sang Fe đi ợ, tự dưng dư ra một khoản xiền thưởng nhân viên giáp Tết :D
 

2fast2fear

Xe tăng
Biển số
OF-17680
Ngày cấp bằng
20/6/08
Số km
1,369
Động cơ
520,150 Mã lực
Hehe bẩm bác, em lại đang kết cái dòng Dai quá rồi ạ, giông giống như bác kết Vịt đới. :> Hay bác chuyển hẳn sang Fe đi ợ, tự dưng dư ra một khoản xiền thưởng nhân viên giáp Tết :D
Nói ngược rồi Nam ơi, vì có khoản tiền thưởng tết nên mới dư hẳn ra em Fe :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top