Nhà em mới chuyển về khu Nam Trung Yên ít ngày, tòa nhà chỉ có mạng của Viettel, nhà mạng khác ko được vào. Do đó em alo tới tổng đài để đăng ký lắp mạng, và vấn đề lằng nhằng từ đây:
1. Ngày 31/7 em alo lần 1 tới tổng đài Viettel đăng ký lắp ADSL, các em í vâng dạ tiếp nhận, bảo sẽ có nhân viên liên hệ. Ok
2. Chờ mỏi mòn ếu thấy ai alo hay thông báo gì lại. Ngày 3/8 em alo lại lên tổng đài Viettel lần 2. Lần này em nhân viên bảo anh chờ máy để em check xem hợp đồng của anh đến đâu. Lát sau em ấy bảo: Xin lỗi anh chỗ em hết cổng ở tòa nhà của anh, anh ko nhận được tin nhắn thông báo ạ? Bố sư, nhận được thông báo thì anh gọi mày làm gì.
3. Em định thôi xài USB 3G cũng được, nhưng sau giật mình nghĩ hết cổng ADSL nhưng quang có khi còn. Em lại alo tổng đài lần 3 để đăng ký FTTH, lại vâng dạ, có gì bên em báo qua tin nhắn.
4. Chờ dài cổ đếch thấy ai thông báo cũng chả có SMS nào, ngày 4/8 em alo lần 4 tới tổng đài, em nhân viên thỏ thẻ: Tòa nhà của anh bên em chỉ có cáp đồng thôi, ko có quang. Anh ko nhận được được tin nhắn thông báo ạ? Cái tô shi ba, lại tin nhắn, nhận được thì ông gọi đến làm gì.
Tổ sư, đến đây thì ba máu sáu cơn lên, em tổng sỉ vả: Một tuần trước anh alo lên đăng ký ADSL chứ ko phải cáp quang thì bọn em báo là ko đáp ứng được. Giờ anh đăng ký cáp quang thì lại bảo chỉ có ADSL. Thế tóm lại là bọn em có cái gì cho anh dùng? Lúc này em í mới bảo là ADSL bọn em có nhưng hết cổng, còn quang thì chưa có gì!!!
Em điên lên:
- Tòa nhà này, Viettel độc quyền cung cấp mạng thì phải cung cấp đủ nhu cầu người dân chứ?
- Dạ dạ. Anh thông cảm.
- Anh rất thông cảm nhưng bọn em độc quyền mà lại ko cung cấp cho người dùng thì giờ anh dùng internet kiểu gì?
- Dạ dạ, anh thông cảm, chắc ít hôm nữa bên em bổ sung cổng thôi ạ. Vài hôm nữa anh gọi lên tổng đài lại cho em.
- Ô, giờ viettel có kiểu bán hàng lạ nhỉ. Anh đăng ký nhu cầu rồi thì khi nào có cổng thì bọn em alo báo cho anh, chứ anh biết khi nào bọn em có mà alo, chả nhẽ ngày nào anh cũng alo lên 1 lần à?
...
Bla bla....
Nói chung em thấy thái độ khi độc quyền là rất láo nháo, hẹn hò linh tinh, tuyệt chưa lần nào nhân viên chủ động gọi cho em hoặc có tin nhắn thông báo như đã hứa. Nhân viên thì lấp liếm khi ko cung cấp được dịch vụ.
Cuối cùng, em chả biết khi nào Viettel có cổng, trong khi tòa nhà chỉ có viettel cung cấp. Các cụ bảo em phải làm sao???
Số em dùng alo tổng đài: 0946560068, tổng đài lưu lịch sử gọi hết, ko có cụ nào bên viettel lại bảo em điêu.
1. Ngày 31/7 em alo lần 1 tới tổng đài Viettel đăng ký lắp ADSL, các em í vâng dạ tiếp nhận, bảo sẽ có nhân viên liên hệ. Ok
2. Chờ mỏi mòn ếu thấy ai alo hay thông báo gì lại. Ngày 3/8 em alo lại lên tổng đài Viettel lần 2. Lần này em nhân viên bảo anh chờ máy để em check xem hợp đồng của anh đến đâu. Lát sau em ấy bảo: Xin lỗi anh chỗ em hết cổng ở tòa nhà của anh, anh ko nhận được tin nhắn thông báo ạ? Bố sư, nhận được thông báo thì anh gọi mày làm gì.
3. Em định thôi xài USB 3G cũng được, nhưng sau giật mình nghĩ hết cổng ADSL nhưng quang có khi còn. Em lại alo tổng đài lần 3 để đăng ký FTTH, lại vâng dạ, có gì bên em báo qua tin nhắn.
4. Chờ dài cổ đếch thấy ai thông báo cũng chả có SMS nào, ngày 4/8 em alo lần 4 tới tổng đài, em nhân viên thỏ thẻ: Tòa nhà của anh bên em chỉ có cáp đồng thôi, ko có quang. Anh ko nhận được được tin nhắn thông báo ạ? Cái tô shi ba, lại tin nhắn, nhận được thì ông gọi đến làm gì.
Tổ sư, đến đây thì ba máu sáu cơn lên, em tổng sỉ vả: Một tuần trước anh alo lên đăng ký ADSL chứ ko phải cáp quang thì bọn em báo là ko đáp ứng được. Giờ anh đăng ký cáp quang thì lại bảo chỉ có ADSL. Thế tóm lại là bọn em có cái gì cho anh dùng? Lúc này em í mới bảo là ADSL bọn em có nhưng hết cổng, còn quang thì chưa có gì!!!
Em điên lên:
- Tòa nhà này, Viettel độc quyền cung cấp mạng thì phải cung cấp đủ nhu cầu người dân chứ?
- Dạ dạ. Anh thông cảm.
- Anh rất thông cảm nhưng bọn em độc quyền mà lại ko cung cấp cho người dùng thì giờ anh dùng internet kiểu gì?
- Dạ dạ, anh thông cảm, chắc ít hôm nữa bên em bổ sung cổng thôi ạ. Vài hôm nữa anh gọi lên tổng đài lại cho em.
- Ô, giờ viettel có kiểu bán hàng lạ nhỉ. Anh đăng ký nhu cầu rồi thì khi nào có cổng thì bọn em alo báo cho anh, chứ anh biết khi nào bọn em có mà alo, chả nhẽ ngày nào anh cũng alo lên 1 lần à?
...
Bla bla....
Nói chung em thấy thái độ khi độc quyền là rất láo nháo, hẹn hò linh tinh, tuyệt chưa lần nào nhân viên chủ động gọi cho em hoặc có tin nhắn thông báo như đã hứa. Nhân viên thì lấp liếm khi ko cung cấp được dịch vụ.
Cuối cùng, em chả biết khi nào Viettel có cổng, trong khi tòa nhà chỉ có viettel cung cấp. Các cụ bảo em phải làm sao???
Số em dùng alo tổng đài: 0946560068, tổng đài lưu lịch sử gọi hết, ko có cụ nào bên viettel lại bảo em điêu.