- Biển số
- OF-40858
- Ngày cấp bằng
- 17/7/09
- Số km
- 3,928
- Động cơ
- 503,417 Mã lực
Cụ cẩn thận hơn nhé,ai chả có lúc ban đầu khó khăn.Cố gắng lên nào
Đuôi ở đây là phần hông xe phía trên hai bánh sau cụ ợ. Thường cua vào chỗ hẹp vẫn dễ chạm chỗ đấy. Xe e cũng vào ngõ, có lần quệt đầu giống cụ chủ thớt, có lần lại dính hông xe. Vừa làm bảo hiểm chỗ cụ vòi, hôm trc đưa F1 đi chơi lại làm phát be bé nữa.Ơ, sao lại chạm được đuôi hả cụ Vòi.
Bác nói vậy là không đúng ! Sếp phải đón đưa tận chân công trình chứNgõ bé thế thì vào làm gì? Lần sau bảo sếp ra đường rồi đi nhá. Đi bộ cho quen đi.
A, cụ Vòi đây òi. Hum qua, cụ lọ mọ làm gì ở CA Từ liêm vậy hử. Em gặp cụ tiếc là ko chộp đc quả ảnh con Vịt xanh há mồm tụt váy. tiếc quákhổ thân bác, nhưng tội lỗi ở ông bác của bác tất, cái ngõ vướng cột điện thế kia, lái mới tất nhiên vì sợ quệt đuôi nên sẽ mở lái không đủ thành ra dũi đầu vào tường, tội ông í sai bác việc quá sức
Cụ chủ thớt mới lái thấy vướng cột điện ở bên phải lùi vào dễ hơn là tiến không một công đôi việc vừa quay đầu xe vừa nhàn. Nói chung lái mới phải đóng học phí thuiE mà là bác thì e lùi vào ngõ chứ ko tiến. Cái ngõ bé thế bác tiến vào thì nguy cơ dính là rất cao, trừ trường hợp bác là bậc thầy rồi. Còn cứ lùi vào sẽ dễ hơn ạ.
vâng đúng thế bác ạ, khả năng quệt đuôi cao lắm, lỗi của ông bác em chỉ là phần nhỏ thui ạkhổ thân bác, nhưng tội lỗi ở ông bác của bác tất, cái ngõ vướng cột điện thế kia, lái mới tất nhiên vì sợ quệt đuôi nên sẽ mở lái không đủ thành ra dũi đầu vào tường, tội ông í sai bác việc quá sức
sáng nay sếp em đánh xe đi sửa rồi cụ ạThế thì cụ mang xe lên đây
em sợ lắm rồi cụ ạ, không phải cẩn thận mà phải rất cẩn thậnEm khuyên cụ cẩn thận hơn khi vào cua. Sau lần này chắc cụ có thêm kinh nghiệm rồi
em nghĩ lùi vào có khi lại khó hơn cụ ạ tại vì ngõ vào nhà sếp em lúc nào cũng có 2 3 cái xe máy dựng ở vỉa hè, rất khó để căn.Lái mới chưa căn được mới bị thế này là nhẹ, sau quả này cụ lái chắc tự tin hơn,nếu nhà sếp cụ thẳng trong ngõ đấy thì nên lùi vào thì hơn không thì lúc lùi ra lại dính chưởng
Sếp đã ngộ ra 1 điều ...:-|sáng nay sếp em đánh xe đi sửa rồi cụ ạ
kể ra em cũng liều thậtAi lần đầu lái xe cũng thế cụ ạ.nhưng mà em thấy cụ hơi bị liều đấy.
ngõ này thuộc lô xi măng đó cụ, em thấy cũng nhẹ thật, cảm ơn cụ nhéNgõ này ở đường nào vậy cụ ?
Ngõ bé lái mới bị như vậy là nhẹ rồi,
Lần sau cụ nhớ cẩn thận hơn là đc.
giá trị chiếc xe cao quá thành ra cái giá phải trả cũng cao, em sẽ rút kinh nghiệmAi chả có lúc mới cụ nhể. Đến bây giờ em có 2vạn km rồi, nếu không cửn thựn vẫn vào xưởng như thường cụ ạ. Có điều xe em ghẻ hơn xe sếp cụ nhều nên đỡ xót.
Cụ bị giao việc hơi quá sức. Rút kinh nghiệm cụ nhá, dù rằng là xương máu.
Cũng không nhất thiết phải vậy cụ ạ, nếu cụ cẩn thận quá hay tâm lý sợ thì chạy xe không ổn lắm đâu.em sợ lắm rồi cụ ạ, không phải cẩn thận mà phải rất cẩn thận