- Biển số
- OF-130768
- Ngày cấp bằng
- 14/2/12
- Số km
- 192
- Động cơ
- 375,196 Mã lực
chắc kiếm chác qua tết thôi các Bác ấy lại trả về như cũ thôi, đang tăng thu để đi biếu xén mà
Đồng ý với cụThời buổi kinh tế khó khăn mà. Nhà em chả vi phạm gì, giờ các bác ấy một tháng 4-5 đoàn xuống "xin tiều tiêu tết" (nguyên văn). Chứ có vi phạm phải nôn tiền cho các bác ấy thì đã đành.
Bây giờ các doanh nghiệp đóng của hàng loạt, sản xuất đình trệ, người dân đói kém mà các bác ấy vẫn cứ chăm chỉ tăng cường nặn bóp. Thật là chó cắn áo rách.
Thủ đô ngàn năm ôn vật cụ àĐúng là tụi GTCC ở đó vừa ngu vừa tiếp tay... Mà là ở giữa thủ đô văn vật
Cái "đặc biệt" ở Hà Nội là phân làn rất to, 2 xe vượt nhau thoải mái, nhưng như thế rất nguy hiểm, tới lúc va chạm, chả biết anh nào đi đúng làn nữa. Mà "làn to" không chỉ có ở đường 5, rất nhiều con đường ở HN cũng vậy, thậm chí không kẻ phân làn luôn, muốn đỗ đâu thì đỗ. Các cụ mà chờ đèn đỏ ở ngã tư KDT với Ng Trãi thì rõ, xe có thể xếp thành 6 làn, 7 làn, xxx cũng ko bắt được vì làm gì có vạch vôi đâu.Cái này không phải là vấn đê.
Lan trong rộng 2 xe tránh nhau được. Xe con vượt binh thương.
Chia như vậy mình thấy thuận tiên hơn. Trước đây xe con chạy lan trong muôn vượt cũng kho. So lương xe con nhiêu hơn nhiêu.
Trước đây xe con chuyên lan giữ luôn bi xxxx phạt.
Cơ ban mình thấy kê lại như nay tốt hơn, còn vấn đê phân lan ơ Đ5 la kho vi có qua nhiêu giao cát.
Cụ nói quá chuẩn, xxx bây giờ toàn bẫy người dân không à. Ở ngã tư cấm rẽ trái mà cái biển cấm bé bằng bàn tay ấy. Rồi khoang 20 xxx đứng đón người dân ở chỗ khuất tầm nhìnEm có cảm giác là xxx>CC không vì ATGT, mà vì túi tiền của họ hơn!
Nên biển báo thì cắm chỗ khuất,kẻ đường thì đánh đố,đèn xanh-đỏ thì hỏng toàn chỗ nhạy cảm(đại cồ việt/ phố huế)....