đi đường mà bác cứ để chân lên côn thế thì chả mấy chốc mòn côn.
nên nhấc chân ra khỏi bàn đạp côn bác ạ, thấy lúc nào cần côn hãy đặt lên
nên nhấc chân ra khỏi bàn đạp côn bác ạ, thấy lúc nào cần côn hãy đặt lên
đã gọi là có đà thì thả côn ra đương nhiên nó ko chết, nếu khi thả côn mà ko đệm ga, như cụ nói, mà nó chết ngay có nghĩa là ko đủ đàXe lúc này nó đã có đà rồi thì thả côn ra nó ko chết hở cụ? Em thấy khi thả côn ra mà ko đệm ga lên để xe chạy thì sẽ chết máy và xe đứng lại ngay lập tức chứ!
Chuẩn đấy cụ ạ, còn "mọi người" nói cũng ko sai, chẳng qua là cụ ko đọc kỹ em viết thôi. Trường hợp "mọi người" nói đó là đi bình thường, còn em nói là lúc đề pa mà ko đạp ga cơ, giả sử galangty xe cụ để khoảng 800v/p Khi đề pa ở số 1, nhả côn để vòng tua đạt đủ 800 là xe đủ đà chạy và nó cứ thế chạy ủn ỉn khoảng <20km/h chả phải ga côn gì nữa, khi lên số là lúc vòng tua bị giảm xuống, có khi gần =0, lúc đó phải giữ côn lại ko là chết máy (vì ko ga mà) điều chỉnh chân côn để làm sao vòng tua máy hồi lại 800, xe lại ủn ỉn chạy tiếp, cứ thế, số càng cao, ra côn càng khó!Cụ cho em hỏi, cái này có chuẩn không hả cụ. Em thấy hỏi mọi người thì toàn bảo đi số càng cao thì ra côn càng nhanh. Mà em cũng toàn đi thế, vậy có đúng không hả cụ?
Kể cả là gác lên kính, nhá!Bẩm cụ! Việc sử dụng chân côn hoàn toàn phụ thuộc vào việc cụ nghe tiếng máy, khi nào cần cắt côn, rà côn... là cảm nhận của cụ, khi không có việc liên quan đến chân côn thì cụ để chân trái ở đâu chả thế, co lên ghế cũng được
Kụ "cabin" này chán quá cơ: Đã là ca sĩ thì bài nào cũng có thể hát - đã là chiến sĩ thì đâu cũng là chiến trường - Đã là giặc lái thì xe nào cũng phải bon bon như nhau chứ lị.Em đi AT nên chân trái đặt nghỉ thoải mái. hồi mới đầu em học lái xe MT, khi đi thì mua AT đi, vừa rồi có dịp đi chơi thuê xe, họ hết AT nên chỉ thuê được MT, híc híc, đi toàn chết máy giữa đường, 2 chân lúc nào cũng trong tình trạng hoạt động liên tục mà vãn chết máy mới lạ