- Biển số
- OF-54611
- Ngày cấp bằng
- 9/1/10
- Số km
- 1,147
- Động cơ
- 460,290 Mã lực
Hqua lụt đúng ngày em vứt xe ở nhà
Ờ, thế đúng vào giờ cao điểm, đang tắc đường, dính trận mưa như hôm qua, hoặc năm 2008 thì cụ né vào đâu hửTóm cái bím lại là trời mưa thì đi xe đạp, cất hết 2b, 4b vì ở Hà Lội này có chỗ nào ngập dưới 1/2 bánh xe đâu.
thế này lần sau mưa to khối cụ OF để xe ở nhàHqua lụt đúng ngày em vứt xe ở nhà
Chắc muốn thử cảm giác lội nước một lần xem thế nào cụ ạ, lúc qua được rồi cũng sướng phết đấy chứ, như vừa "lên đỉnh" xong. Khoan khoái hít một hơi để rồi chuẩn bị...lội tiếp qua chỗ ngập khácNgồi đây thì nghĩ vậy, nhưng ra đường thì nhiều cụ, kể cả sedan vẫn liều, hôm qua trước cửa cty em có 3 cụ cũng lội nước chết máy vứt chềnh ềnh giữa đường.
Không phải thử cảm giác gì đâu cụ ơi. Chẳng qua là nhiều cụ chưa biết thủy kích là gì, vả lại cứ nghĩ là cố tí nữa là về được đến nhà, hơn là đỗ đâu đó hứng mưa ngập, trong khi ở nhà gấu và F1 đang mong mỏi, mình thì đói rét. Chỉ cần cụ nào đã từng đi cùng ai đó chữa xe bị thủy kích là sợ lội nước đến già chứ chưa cần xe riêng của các cụ ấy bị thủy kích đâu.Chắc muốn thử cảm giác lội nước một lần xem thế nào cụ ạ, lúc qua được rồi cũng sướng phết đấy chứ, như vừa "lên đỉnh" xong. Khoan khoái hít một hơi để rồi chuẩn bị...lội tiếp qua chỗ ngập khác
nếu quên không tắt A/C thì có sao không cụ- Thủy kích xảy ra khi nước lọt vào động cơ làm cong và gãy, bó cơ số thứ. Thường do nước lọt qua cổ hút, chả cứ gì đang đi hay đỗ lại, chết máy.
- An toàn thì độ sâu là 1/2 bánh xe. Tắt AC cụ có thể đi qua mức sâu hơn, khoảng 3/4 bánh. Nhưng quãng đường ngập dài thì đừng có cố mà thành quá cố.
- Máy nổ thì nước không vào ống xả, tốt nhất đi ga to, đều.
Dễ hỏng cánh quạt điều hoà thôi cụnếu quên không tắt A/C thì có sao không cụ