- Biển số
- OF-596057
- Ngày cấp bằng
- 25/10/18
- Số km
- 2
- Động cơ
- 128,820 Mã lực
- Tuổi
- 28
Khi nào bảo dưỡng trục láp xe ô tô thường là bị chảy mỡ dầu. Nếu không bảo dưỡng đúng cách xe của bạn có thể hỏng phớt láp hoặc cụm visai thậm chí cả câ láp
Khi nào bảo dưỡng trục láp xe ô tô gây ra nguyên nhân mỡ bị chảy ra khỏi trục láp xe ô tô có thể là mỡ láp khi chạy nóng lên nên nó hơi rỉ ra từ nẹp vỏ cao su bảo vệ vòng bi láp thôi, phía đầu láp cắm vào bánh xe
Bi và trục láp là 2 bộ phận tách rời nhau, ko có gì liên quan đến dầu mỡ giữa 2 bộ phận
Thực ra chả có ảnh hưởng gì đến vòng bi láp cả, chẳng qua xe mới mua nhìn ngứa mắt thì vào hãng cho nó kẹp chặt lại & lau sạch mỡ đi là xong.
Chỉ khi nào cái vỏ chụp láp bằng cao su đó mà rách thì mới phải đi thay, vì nếu không đất cát sẽ chui vào trong ổ láp ăn mòn hết các chi tiết bên trong khi trục láp quay.
Cấu tạo của trục láp xe ô tô
1. Vòng bi là được đóng ở trong spindle hoặc là flange nó là bộ phận để lắp đĩa phanh + bánh xe vào.
2. Trục láp có 2 đầu: 1 đầu cắm vào hộp số, còn đầu kia cắm vào vòng bi . Giữa vòng bi & đầu trục láp bao giờ cũng có gioăng chống bụi
Vậy nên khi thấy mỡ chảy ra từ chụp cao su bảo vệ cơ cấu bên trong của trục láp thì có nghĩa là có thể kẹp bị lỏng hoặc mỡ trong trục láp này ko đúng chủng loại khi chạy nhiệt tăng lên sẽ làm mỡ chảy ra. Loại mỡ này đặc biệt chuyên dùng cho trục láp, nếu cho mỡ thường vào thì chỉ chạy 1 lúc là chảy hết ra ngoài qua khe của chụp cao su.
Em nhận cung cấp và phân phối trục láp xe ô tô hãng Ford và Mazda các bác nhé. E Thành 18+ chuyên nhập khẩu phụ tùng xe Mazda và Ford chính hãng 100%. Các bác có nhu cầu mua liên hệ ngay tới em nhé: 0912.563.567 - 090.222.98.95
Khi nào bảo dưỡng trục láp xe ô tô gây ra nguyên nhân mỡ bị chảy ra khỏi trục láp xe ô tô có thể là mỡ láp khi chạy nóng lên nên nó hơi rỉ ra từ nẹp vỏ cao su bảo vệ vòng bi láp thôi, phía đầu láp cắm vào bánh xe
Bi và trục láp là 2 bộ phận tách rời nhau, ko có gì liên quan đến dầu mỡ giữa 2 bộ phận
Thực ra chả có ảnh hưởng gì đến vòng bi láp cả, chẳng qua xe mới mua nhìn ngứa mắt thì vào hãng cho nó kẹp chặt lại & lau sạch mỡ đi là xong.
Chỉ khi nào cái vỏ chụp láp bằng cao su đó mà rách thì mới phải đi thay, vì nếu không đất cát sẽ chui vào trong ổ láp ăn mòn hết các chi tiết bên trong khi trục láp quay.
Cấu tạo của trục láp xe ô tô
1. Vòng bi là được đóng ở trong spindle hoặc là flange nó là bộ phận để lắp đĩa phanh + bánh xe vào.
2. Trục láp có 2 đầu: 1 đầu cắm vào hộp số, còn đầu kia cắm vào vòng bi . Giữa vòng bi & đầu trục láp bao giờ cũng có gioăng chống bụi
Vậy nên khi thấy mỡ chảy ra từ chụp cao su bảo vệ cơ cấu bên trong của trục láp thì có nghĩa là có thể kẹp bị lỏng hoặc mỡ trong trục láp này ko đúng chủng loại khi chạy nhiệt tăng lên sẽ làm mỡ chảy ra. Loại mỡ này đặc biệt chuyên dùng cho trục láp, nếu cho mỡ thường vào thì chỉ chạy 1 lúc là chảy hết ra ngoài qua khe của chụp cao su.
Em nhận cung cấp và phân phối trục láp xe ô tô hãng Ford và Mazda các bác nhé. E Thành 18+ chuyên nhập khẩu phụ tùng xe Mazda và Ford chính hãng 100%. Các bác có nhu cầu mua liên hệ ngay tới em nhé: 0912.563.567 - 090.222.98.95