Chắc cụ có não hay trong nghề nên biết chính xác giá thành sản xuất chiếm bao nhiêu % giá thành bán của 1 con xe nhể? Em chả biết nhưng em gia cát dự chẳƠng quá 50%
Cụ có bảng so sánh chi tiết giá linh kiện của các hãng cụ phọt lên đây để anh em chém, chứ ngồi vào cái xe rùi gia cát dự giá thành sản xuất con xe này bao nhiêu ... thì em chả tin
Ngay 1 con ốc nhỏ nhất thôi, đảm bảo với cụ các hãng giá đã khác nhau trừ khi mua của 1 nhà phân phối, đi kèm với nó là chất lượng cũng khác nhau. Chứ ko thể tính kiểu, con xe này 200 con ốc, xe kia 300, tại sao xe 200 con ốc giá ngang
Mua 1 con xe, quan trọng là đáp ứng được nhu cầu của mình hay ko và trong quá trình sử dụng phát sinh phí bảo dưỡng, sửa chữa có chấp nhận được? 1 con xe ổn với 1 người dùng là đáp ứng được nhu cầu của người đó, chứ ko phải nhiều tính năng, nhiều ốp or bền hơn là đáp ứng được. Mỗi người 1 nhu cầu, 1 lựa chọn nên đừng lôi ý kiến của mình áp cho người khác cụ ợ
Giống cụ nói, tại sao người mua xe Toy mua xe chỉ để giữ giá và các cụ lấy điểm đó để chê, mỉa mai. Khi các cụ bán xe, có muốn thêm được vài củ ko, có muốn bán cho người dùng, ko qua thợ để thêm được tí ko? Trừ khi các cụ coi tiền là rác, còn ai bán xe cũng cân đo đong đếm cả, nên đừng có lôi cái chuyện mua chỉ lo xe giữ giá sau này... Đó là 1 ưu điểm của Toy, chả thể phủ nhận.