- Biển số
- OF-76793
- Ngày cấp bằng
- 1/11/10
- Số km
- 118
- Động cơ
- 421,480 Mã lực
Khi khởi động tua đẩy lên cáo khoảng 2000 hoặc 2200 để bơm dầu bôi tron này nọ...sau tự động hạ xuống còn khoảng 1500 hoặc 1000.
Chuẩn không càn chỉnh900 vòng Cụ ạ.Sau khoảng 5p xuống còn 800 vòng.
Dây cao áp chết hoặc kém rồi cụ nhé...xe kia morning 2007 nhập của em có hiện tượng đi bình thường ko sao, dừng lại nghỉ khoảng 15-30p đề cứ kéo mà ko nổ đc. e mở capo ấn ấn xoáy xoay 4 cái đầu pọt bugi lại đc, e muốn biết ko biết đã đúng bệnh chưa hay còn liên quan bơm xăng bơm seo nữa.|? Và các cụ cho e biết bugi co vệ sinh tiếp xúc đc như bugi xe máy ko hay thay luôn ah\??? e mua lại đi khoảng 1 nghàn nên ko rõ như thế nào. chờ tin các cụ.
Cụ làm cháu lạnh quá!!!!!Xe em đề thì lên 1000vp, thả nút đề ra về dần 400vp.. He he
Xe của gấu nhà e đời 2011 , thấy lạ là lúc nào cũng 900 v/ p bật điều hoà hay tắt đều vậy .Xe mình đề nổ, không điều hòa thì toàn tầm 800~850. Có điều hòa cũng tầm 900 (chưa bao giờ đến 1000); và khi dừng đèn đỏ cũng vậy toàn dưới 1000 hết.
Em chưa ạ, tiện đây e hỏi bác, e mới thay dầu lần đầu lúc 2000km, thay xog thấy khi e đạp ga hơi rè rè nhỏ từ buồng máy, ga lên đều lại không sao, bác có nắm được bệnh này do đâu khôg ạ?van thì lúc đầu như bác jun nói là chuẩn
bác thay bugi sang iridium chưa nếu chưa thì k cần thay vì mình thấy theo xe cũng là NGK IR rồi