Các cụ nên an toàn trên hết, dừng xe tắt máy đó là quy định rồi, nó không chỉ an toàn cho các cụ mà còn an toàn cho người xung quanh nữa, cho nên các cụ không phải lăn tăn chuyện không tắt máy khi đi xăng.
Giống chuyện ông kia bật quẹt diêm xem xăng còn hay hết phải ko cụCẩn tắc vô áy náy, đến lúc cụ có câu trả lời chính thức thì ... đã lên báo
Vấn đề không chỉ ở cái xe của các bác. Tại mỗi cây xăng như vậy liên tục có nhiều vòi xăng hoạt động: xăng ở trạng thái hở, tiếp xúc không khí thường xuyên.nói chung chưa có ai biết rõ về động cơ để giải thích thỏa đáng ch0o bác chủ thớt nhỉ? có ai có kinh niên trong nghề lý thuyết sửa chữa và bảo hành ko? nên tiếng để a e hiểu vì sao khi đổ xăng nhất thiết phải tắt máy ko?(ở đây thực tế: 50/100 thì đổ là tắt máy còn lại 50 thì đổ ko tắt máy cũng chả thấy sao) hic?
Chuẩn đấy ạCác cụ nên an toàn trên hết, dừng xe tắt máy đó là quy định rồi, nó không chỉ an toàn cho các cụ mà còn an toàn cho người xung quanh nữa, cho nên các cụ không phải lăn tăn chuyện không tắt máy khi đi xăng.
Chả thấy sao là vì chưa thấy làm sao thôi ạ. Đổ xăng tắt máy là biện pháp đề phòng mà, đâu có phải cứ làm (để nổ máy) là đã bị có chuyện gì đâu.nói chung chưa có ai biết rõ về động cơ để giải thích thỏa đáng ch0o bác chủ thớt nhỉ? có ai có kinh niên trong nghề lý thuyết sửa chữa và bảo hành ko? nên tiếng để a e hiểu vì sao khi đổ xăng nhất thiết phải tắt máy ko?(ở đây thực tế: 50/100 thì đổ là tắt máy còn lại 50 thì đổ ko tắt máy cũng chả thấy sao) hic?
choáng quá giờ em mới biết điều này, mọi lần đổ xăng em toàn để máy nổem đi cùng ông anh, hay kéo về số P rồi đổ xăng như thường... tính ông này cực kỳ cẩn thận luôn ý... vậy mà... giờ mới thấy cóng :102: