bác này nhắc em mới nhớ,may quá em đi otô bao lần mà chưa bị giật điện.ôi sợ quá
nói chung tắt máy để bấm cái đK cho nó khóa cửa thôi chứ các tình huống các bác đưa ra chẳng hợp lý tý nào cả.giờ các bác thử nghĩ mà xem xăng ở trong xe lúc nào chẳng có + với các tình huống các bác nghĩ ra nó cháy lúc nào chẳng đc cần gì phải chờ đến lúc vào cây xăng ?
cái thằng nó sản xuất ra đc 4b nó tính hết rồi thì mới bán đc hàng chứ,giờ tỷ dụ có xe hãng nào gây cháy ở cây xăng thì xe đó khó mà bán đc tiếp lắm.năm nay 4B nó làm ra lâu rồi chứ k phải mới làm ra đc 4b từ hôm qua mà các bác lo thừa làm gì thế ?
lo vừa thôi để cho nhà "đánh vật bóng đêm còn bán hàng" chứ các bác cầm đèn chạy trước thì hàng nhà namvu bán cho ai