Đủ điều kiện cho vượt thì nhường chứ sân si làm gì các cụ
ở bài viết đang hỏi chung chung nên nhiều ý kiến thôi, cụ đi tốc độ max rồi, lane trái ngoài cùng rồi thì cụ cho e hỏi nhường ntn ? họ thấy an toàn thì họ lách sang bên phải mà vượt chứ (như này là sẽ quá tốc độ cho phép). Nếu mình sang phải để nhường họ thì các xe bên phải đi chậm hơn thì mình lại gặp nguy hiểm hả cụĐủ điều kiện cho vượt thì nhường chứ sân si làm gì các cụ
thường thì nếu làn phải còn trống mà gặp kiểu đá đèn xin vượt, nếu đủ khoảng cách e vẫn giảm tốc sang phải nhường họ thôi cụ.ở bài viết đang hỏi chung chung nên nhiều ý kiến thôi, cụ đi tốc độ max rồi, lane trái ngoài cùng rồi thì cụ cho e hỏi nhường ntn ? họ thấy an toàn thì họ lách sang bên phải mà vượt chứ (như này là sẽ quá tốc độ cho phép). Nếu mình sang phải để nhường họ thì các xe bên phải đi chậm hơn thì mình lại gặp nguy hiểm hả cụ
đúng thế, đừng bận tâmEm lái mới, khái niệm nhường chỉ áp dụng đường 1 làn đường cùng chiều, vì nếu không nhường thì xe sau sẽ vấp phải lỗi vượt phải. Đường cao tốc / nhiều làn đồng tốc, cụ đi làn nào cũng được sao lại áp dụng khái niệm trên được.?
Chẳng có luật nào cho chạy quá tốc độ cả (trừ xe ưu tiên). Một số người ngụy biện, đã chạy quá tốc độ, gây nguy hiểm cho chính bản thân và người đi đường mà còn bắt người khác phải nhường đường.Luật nào cho phép xe sau trên cao tốc được vượt khi xe đằng trước đang max speed ở làn trái (sát dải phân cách) vậy các cụ?
Đã thế còn đem lý lẽ phương Tây với châu Âu tôi thấy sợ, toàn kiểu cứ sính ngoại nửa mùa. Trong khi hạ tầng của họ có quy chuẩn khác, chất lượng đường cũng khác, tất nhiên phần lớn là hơn nc mình. Nhưng đang đi max speed, tự nhiên đi chuyển sang lane tốc độ thấp hơn và để nhường cho xe vượt quá tốc độ thì ko thể nào. Các bác cứ bảo là chả sao cả, là em thì em cứ nhường. Thế nhỡ họ đi quá tốc độ, khi gặp sự cố phanh ko kịp gây tai nạn thì khác gì mình gián tiếp tạo nên việc đấy bác nhỉ?đúng thế, đừng bận tâm
Chẳng có luật nào cho chạy quá tốc độ cả (trừ xe ưu tiên). Một số người ngụy biện, đã chạy quá tốc độ, gây nguy hiểm cho chính bản thân và người đi đường mà còn bắt người khác phải nhường đường.
ở bài viết đang hỏi chung chung nên nhiều ý kiến thôi, cụ đi tốc độ max rồi, lane trái ngoài cùng rồi thì cụ cho e hỏi nhường ntn ? họ thấy an toàn thì họ lách sang bên phải mà vượt chứ (như này là sẽ quá tốc độ cho phép). Nếu mình sang phải để nhường họ thì các xe bên phải đi chậm hơn thì mình lại gặp nguy hiểm hả cụ
đúng thế, đừng bận tâm
Chẳng có luật nào cho chạy quá tốc độ cả (trừ xe ưu tiên). Một số người ngụy biện, đã chạy quá tốc độ, gây nguy hiểm cho chính bản thân và người đi đường mà còn bắt người khác phải nhường đường.
Luật có quy định phải nhường khi đủ đk an toàn. Làn đó để vượt về nguyên tắc là vượt xong thì chuyển về làn giữa chứ ko phải đi max ở đó trừ tốc độ làn khác nhauLuật nào cho phép xe sau trên cao tốc được vượt khi xe đằng trước đang max speed ở làn trái (sát dải phân cách) vậy các cụ?
Khi tất cả các lái xe tử tế vượt bằng làn trái xong đều chuyển làn, thì làn trái thành thoáng. Và đội "bám làn trái" nghĩ mình khôn, khi "biết" đi ở đó Cụ ạLuật có quy định phải nhường khi đủ đk an toàn. Làn đó để vượt về nguyên tắc là vượt xong thì chuyển về làn giữa chứ ko phải đi max ở đó trừ tốc độ làn khác nhau
Em hỏi là điều luật, qui định nào cụ thể? Và như thế nào là đủ điều kiện an toàn?Luật có quy định phải nhường khi đủ đk an toàn. Làn đó để vượt về nguyên tắc là vượt xong thì chuyển về làn giữa chứ ko phải đi max ở đó trừ tốc độ làn khác nhau
Em hỏi là điều luật, qui định nào cụ thể? Và như thế nào là đủ điều kiện an toàn?
Ông còn cmt với lời văn như thế xong vẫn còn bảo “thôi thì XH cũng phải tiến bộ dần dần”. Bó tay! Đi cao tốc xong cứ chặn xe rồi lao vào mà đánh thằng đi sau xem, vài bữa lại quỳ xuống xin rút đơn kiện, ko có thì kính thưa hđxx nhéVăn minh là trong mọi trường hợp đều nên nhường, dù ở tốc độ nào, và tốt nhất với đg nhiều làn thì chỉ vượt làn trái xong chuyển làn. Hãy hiểu ng xin vượt đều có lý do.
Mấy ông thần bám làn trái, kcm chúng mài thì lắm lý lẽ, lý sự lắm, tranh cãi mãi rồi. Đến lúc gặp AE giang hồ tẩn vêu mõm như thớt nào đó trên này rồi vẫn cãi thì chịu. Thôi thì XH cũng phải tiến bộ dần dần, không thể 1 bước văn minh đc. Cái gì không học đc ở trường thì để XH dậy vậy
Tôi cũng không cổ súy vc đánh ng, nhưng phải hiểu như thế nào mới bị ng ta tẩn cho.Ông còn cmt với lời văn như thế xong vẫn còn bảo “thôi thì XH cũng phải tiến bộ dần dần”. Bó tay! Đi cao tốc xong cứ chặn xe rồi lao vào mà đánh thằng đi sau xem, vài bữa lại quỳ xuống xin rút đơn kiện, ko có thì kính thưa hđxx nhé
Em lấy ví dụ nhỏ này nhé: đường đô thị có mỗi bên 3 làn: 1 làn ô tô sát dải phân cách 2 chiều , 1 làn hỗn hợp , 1 làn xe thô sơ trong cùng. Khi làn ô tô có xe, cụ muốn vượt, cụ đá đèn/ còi/ xin vượt hay là cụ tự chuyển làn hỗn hợp mà vượt?chính vì những người có suy nghĩ như cụ nên cao tốc thành đường làng đấy cụ ạ, em đã được cầm lái autobath ở Đức, em đạp đến 140km/h mà thằng bạn em nó bào về giữa trả làn đi, phía sau vèo một cái có con ferrai nó vượt qua, xe tải chạy hơn 100km/h nhưng hiếm thấy nó ra làn giữa.
Cụ mà lo ma chay thật thì e nghĩ chả có tâm trí đâu mà đá pha với xi nhan để chờ th đằng trc nó nhường đâu mà trách. 1 là nó đi max tốc độ thì ko nói gì đc nó, 2 là nó đi chậm nhưng đi ở lane ngoài thì tự mình lách ra cho lành, chứ cỡ đấy chờ nó chuyển lane nó làm sao hiểu đc mà chuyển, còn tẩn nó thì kiểu gì cũng sai, thêm nữa dừng giữa cao tốc. Đấm đc xong lại no đòn với CATôi cũng không cổ súy vc đánh ng, nhưng phải hiểu như thế nào mới bị ng ta tẩn cho.
Bao giờ Cụ chạy về nhà lo vc ma chay mà bị mấy ông đi như thế thì sẽ hiểu thôi