Các cụ cho e hỏi với. xe getz của e từ qua tới nay khi mới khởi hành xe cứ bị giật giật. xe bị giật liên tục nếu mình đi chậm, nếu gặp đường ngon xe đi nhanh khoảng 70-80 km thì có cảm giác là hết bị giật. Các cụ tư vấn cho e chỗ sửa xe tin cậy
Xe cụ khả năng nhiều là Côn. Cụ thử để đứng im một chỗ kéo phanh tay, đạp côn và cài số 4, buông từ từ côn thời tăng nhẹ ga. Nếu động cơ vẫn nổ bình thường thì côn bị trượt hoặc mòn. Hoặc cụ đạp côn, cài số 1, nhả côn đồng thời tăng ga, nếu xe vọt kém thì côn mòn.Các cụ cho e hỏi với. xe getz của e từ qua tới nay khi mới khởi hành xe cứ bị giật giật. xe bị giật liên tục nếu mình đi chậm, nếu gặp đường ngon xe đi nhanh khoảng 70-80 km thì có cảm giác là hết bị giật. Các cụ tư vấn cho e chỗ sửa xe tin cậy
Cụ cho e biết địa chỉ của hãng với ạ. Xe e mới thay bu gi năm 2014, năm đó e thay ở ga ra 360k/4 cái. và vệ sinh bec phun 100k . vậy cụ cho hỏi bu gi ở hãng sao nó bán dẻ vậy.Xe cụ khả năng nhiều là Côn. Cụ thử để đứng im một chỗ kéo phanh tay, đạp côn và cài số 4, buông từ từ côn thời tăng nhẹ ga. Nếu động cơ vẫn nổ bình thường thì côn bị trượt hoặc mòn. Hoặc cụ đạp côn, cài số 1, nhả côn đồng thời tăng ga, nếu xe vọt kém thì côn mòn.
Nếu không do côn thì cụ kiểm tra bộ cao áp, xem khả năng đánh lửa, đồng thời kiểm tra lại bugi, vệ sinh sạch sẽ luôn, nếu bugi mà nhiều gỉ bám cứng, xám đen tốt nhất vào hãng mua 4 cái loại 45k/cái (đang giảm giá 10% tháng 10). Bên cạnh đó cụ kiểm tra luôn lọc xăng đã đi bao nhiêu km phải thay, nếu cụ hay đổ xăng ở nhiều cây xăng thì 5v cụ phải thay rồi, nếu cụ đổ 1 cây và của đại lý Petro luôn thì phải 7-8v mới thay lọc, hãng bán 290k; mast bán 240k. Bên cạnh đó cụ nên xúc béc, phụt rửa kim phun, cái này cũng nên 5v làm 1 lần, nên vào hãng chi phí 230k 1 lần giảm 10%. Và nhớ khi kiểm tra lọc xăng thấy quá bấn thì nên hạ bình xăng sục rửa sạch sẽ cho dứt điểm, không thì sẽ lại nhanh bẩn lọc. Và tất nhiên cụ phải xịt sạch lọc gió, và cần làm lại cứ mỗi 2000km. Tất cả nội dung trên cụ đều có thể tự làm mất chưa đến 1 buổi, nếu không thì cứ vào hãng mà làm
Xe cụ khả năng nhiều là Côn. Cụ thử để đứng im một chỗ kéo phanh tay, đạp côn và cài số 4, buông từ từ côn thời tăng nhẹ ga. Nếu động cơ vẫn nổ bình thường thì côn bị trượt hoặc mòn. Hoặc cụ đạp côn, cài số 1, nhả côn đồng thời tăng ga, nếu xe vọt kém thì côn mòn.
Nếu không do côn thì cụ kiểm tra bộ cao áp, xem khả năng đánh lửa, đồng thời kiểm tra lại bugi, vệ sinh sạch sẽ luôn, nếu bugi mà nhiều gỉ bám cứng, xám đen tốt nhất vào hãng mua 4 cái loại 45k/cái (đang giảm giá 10% tháng 10). Bên cạnh đó cụ kiểm tra luôn lọc xăng đã đi bao nhiêu km phải thay, nếu cụ hay đổ xăng ở nhiều cây xăng thì 5v cụ phải thay rồi, nếu cụ đổ 1 cây và của đại lý Petro luôn thì phải 7-8v mới thay lọc, hãng bán 290k; mast bán 240k. Bên cạnh đó cụ nên xúc béc, phụt rửa kim phun, cái này cũng nên 5v làm 1 lần, nên vào hãng chi phí 230k 1 lần giảm 10%. Và nhớ khi kiểm tra lọc xăng thấy quá bấn thì nên hạ bình xăng sục rửa sạch sẽ cho dứt điểm, không thì sẽ lại nhanh bẩn lọc. Và tất nhiên cụ phải xịt sạch lọc gió, và cần làm lại cứ mỗi 2000km. Tất cả nội dung trên cụ đều có thể tự làm mất chưa đến 1 buổi, nếu không thì cứ vào hãng mà làm
Đọc còm cụ này em tí té ghế, mãi không nhặt được mồm.Bugi Gezt tốt nhất cụ dùng loại bugi thường. Loại cụ mua chắc là iridium, không hợp với gezt bằng loại thường cụ nhé, kiểu như u80 bắt dùng iphone 7. Hãng bán là loại tốt đã qua kiểm định đầu vào. Bugi thay 2014 thì cụ cứ kt, điện cực mòn, hở, muội cứng bám dày khó cạo thì nên thay loại 45k. Hãng thì cụ google gần nhà thì cụ đưa ra, đâu cũng giống nhau.
Em nghĩ loại cụ chỉ chọc gậy bánh xe, thấy người tức miếng là giỏi. Com của cụ cũng chẳng đâu vào đâu, không khác gì em, ợ. Nếu người ta viết sai thì cụ chỉnh lý bằng kiến thức của cụ, đằng này cụ lại ngoẳng mặt cười mỉa của kẻ tiểu nhân. Cái mồm cụ khéo có lúc bị vả rơi mồm ấy chứ nhỉĐọc còm cụ này em tí té ghế, mãi không nhặt được mồm.
Đúng là kiến thức mình biết chỉ là 1 hạt cát, em đi học thêm đây!
Vầng, nếu cụ nói thế thì em đi ra. Tại em đọc thấy buồn cười thì em nói thật. Chứ không hiểu lại cứ gật gù or nâng bi thì em không làm được. Cụ cũng đừng nóng, tăng xông lại mệt thân!Em nghĩ loại cụ chỉ chọc gậy bánh xe, thấy người tức miếng là giỏi. Com của cụ cũng chẳng đâu vào đâu, không khác gì em, ợ. Nếu người ta viết sai thì cụ chỉnh lý bằng kiến thức của cụ, đằng này cụ lại ngoẳng mặt cười mỉa của kẻ tiểu nhân. Cái mồm cụ khéo có lúc bị vả rơi mồm ấy chứ nhỉ