[Funland] Khi cáo đặt bàn chân vào nhà

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,373 Mã lực
Bác ít bài mà tâm tư vấn đề nhớn phết.
 

MCuong234

Xe tăng
Biển số
OF-303105
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,662
Động cơ
317,664 Mã lực
Em còn 28k trong túi, không biết mai mua cái gì cho 3 miệng ăn.
 

URAL CCCP

Xe ba gác
Biển số
OF-488891
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
24,988
Động cơ
400,836 Mã lực
Nơi ở
Г.Витебск - БССР - СССР
Lờ đờ nó còn lo gấp nghìn lần, mềnh là dân đen lên cố mà khỏe để kiếm miếng ăn cho gia đình thoai. Nghĩ ngợi làm giề cho ong Thủ Cụ chủ ợ.
 

scorpion_ica

Xe container
Biển số
OF-28564
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
7,477
Động cơ
529,241 Mã lực
Tầm này kệ cụ chúng nó.
Nó muốn vẽ, muốn lấn gì thì cũng có bàn bạc thống nhất hết rồi, không đến lượt bọn mình thò mồm vào đâu mà thắc mắc!
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Em còn 28k trong túi, không biết mai mua cái gì cho 3 miệng ăn.
Lờ đờ nó còn lo gấp nghìn lần, mềnh là dân đen lên cố mà khỏe để kiếm miếng ăn cho gia đình thoai. Nghĩ ngợi làm giề cho ong Thủ Cụ chủ ợ.
E chưa biết nay ăn gì. Cụ còn lo dc đến ngày mai
Ô ép tuyền dạng 7 nghiệp lo cho ông anh ruột là hết hơi òi
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Ở cạnh thằng mạnh số hai thế giới dám chơi ngang cơ với Mĩ mọi hành xử đều phải hết sức cân nhắc.

Trung Quốc đã ở vào thế có thể chi phối hoàn toàn biển Đông, ngay cả hạm đội Mĩ cũng đã phải nhường quyền cai trị trên thực tế cho hạm đội Trung Quốc. Việc các tàu chiến Mĩ thỉnh thoảng “đi tuần” trên biển Đông chỉ mang tính tượng trưng, gỡ gạc danh dự.

Ở trên biển, khoa học công nghệ, số lượng khí tài, tiềm lực quốc gia đóng vai trò tuyệt đối. Không có chiến thuật hay sự quyết tâm nào có thể đảo ngược tình thế.

Chỉ có không ngừng mua thêm vũ khí, mua thêm tàu chiến, tên lửa, xây dựng mở rộng các đảo và bãi đá hiện có, đảm bảo rằng ta không bị mất thêm đảo. Không rõ năng lực chiến đấu của hải quân ta đến đâu, chứ về số lượng thì tỷ lệ hiện đang là 1/100. Hơn nữa Trung Quốc có thể tự đóng được tàu chiến và do vậy có thể dễ dàng bổ sung các tàu bị mất. Hiện tại Trung Quốc đang bổ sung khoảng 10-20 tàu chiến mỗi năm, chưa kể bọn báo Tàu còn thông tin về hàng không mẫu hạm thứ ba. Con Liêu Ninh chỉ để làm cảnh, nhưng hai con còn lại đủ sức đóng vai trò trung tâm ở hai vùng biển chiến lược là biển Đông và hoa Đông.

Bảo vệ các đảo hiện có là điều quan trọng nhất. Trung Quốc cũng rất ngại nếu xẩy ra một cuộc chiến để quốc tế có cớ cấm vận kinh tế. Hiện tại chính sách của ta vẫn là hoà hiếu, củng cố lực lượng và tìm thêm bạn.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Em đang ăn khoai đây.

 

Leopard1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-349641
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
1,215
Động cơ
113,534 Mã lực
Em thấy cảnh ếch bị luộc từ từ.
Em giữ nguyên ý kiến là cần đàm phán ngay, càng sau càng muộn và mất trắng. Nó sẽ phá sóng, rồi cấm biển tập trận xích dần xuống dưới, thì quân ta hết cả lương thực mà ăn mất huhu!
Em ước có cụ nào hy sinh sinh mệnh chính trị, như cụ Phan Thanh Giản để con cháu sau này khỏi lầm than mà vẫn giữ được ít vốn!
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Em thấy cảnh ếch bị luộc từ từ.
Em giữ nguyên ý kiến là cần đàm phán ngay, càng sau càng muộn và mất trắng. Nó sẽ phá sóng, rồi cấm biển tập trận xích dần xuống dưới, thì quân ta hết cả lương thực mà ăn mất huhu!
Em ước có cụ nào hy sinh sinh mệnh chính trị, như cụ Phan Thanh Giản để con cháu sau này khỏi lầm than mà vẫn giữ được ít vốn!
Cụ định đàm phán như thế nào? Em nói về các đề nghị trên bàn đàm phán nếu giả sử có một cuộc như vậy.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,614
Động cơ
970,358 Mã lực
Tầm này thì chẳng đến lượt mình lo :(
 
Biển số
OF-561892
Ngày cấp bằng
1/4/18
Số km
27
Động cơ
149,800 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Thôi thì đằng nào chả đang phụ thuộc hết vào anh Quốc rồi.
Thêm tý nữa thì cũng chấp nhận thôi. Ngoan thì còn có cà pháo mà ăn với cơm ;)
 

mone

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558463
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
5,195
Động cơ
189,299 Mã lực
Tuổi
44
Có lãnh đạo và bct anh minh thần võ lo hết cmnr, các cụ miếng đất trên bờ cắm dùi còn đé.o có, lo gì biển với chả đảo
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,146
Động cơ
622,206 Mã lực
Trong thì giặc tham nhũng, ngoài thì cáo đặt chân. Thù trong giặc ngoài, về đâu dân tộc tôi ơi. Hoàng sa ơi, Trường sa ơi. Sự thật thì buồn. http://www.bbc.com/vietnamese/world-43880339.https://tuoitre.vn/am-muu-ve-lai-duong-luoi-bo-cua-trung-quoc-la-phi-ly-nguy-hiem-20180424085041126.htm
* PGS.TS Vũ Thanh Ca (nguyên vụ trưởng Vụ HTQT & KHCN, Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam):

Không thay đổi được bản chất phi lý


Theo quy định của luật pháp quốc tế, một vùng biển không phải là đối tượng để tuyên bố chủ quyền và chế độ pháp lý của một vùng biển được quyết định bởi chế độ pháp lý của vùng đất liền kề.

Nếu vùng đất đó là đảo hoặc đất liền, nó sẽ có 200 hải lý vùng đặc quyền kinh tế và một vùng thềm lục địa có chiều rộng không quá 350 hải lý tính từ đường cơ sở.
Nếu vùng đất đó là đảo đá, nó sẽ chỉ có lãnh hải với chiều rộng không quá 12 hải lý. Ranh giới của các vùng biển được phân định bằng các đường thẳng nối liền các điểm có tọa độ xác định.
đường trung tuyến, tức là đường thẳng nối liền các điểm có tọa độ xác định ở cách vùng đất của các quốc gia liền kề một khoảng hợp lý.
Căn cứ vào các quy định nêu trên, "đường lưỡi bò" của Trung Quốc hoàn toàn không thỏa mãn bất cứ một tiêu chí nào của đường phân định vùng biển quốc gia.
Thứ nhất, nó không phải là đường thẳng liền nét nối liền các điểm có tọa độ xác định. Thứ hai, nó cách đất liền hoặc đảo Hải Nam của Trung Quốc một khoảng cách lớn hơn 350 hải lý. Thứ ba, Chính phủ Trung Quốc không nêu rõ chế độ pháp lý của nó.
Người ta không biết vùng biển nằm trong "đường lưỡi bò" của Trung Quốc là nội thủy, lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế hay thềm lục địa.
Với các lý do nêu trên, phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế vào tháng 7-2016 đã tuyên bố không có cơ sở pháp lý để Trung Quốc yêu sách quyền lịch sử đối với tài nguyên tại các vùng biển phía bên trong đường 9 đoạn và các đảo thuộc quần đảo Trường Sa là đảo đá nên chỉ có lãnh hải 12 hải lý.


Nỗ lực của Trung Quốc thay đường đứt khúc bằng đường liền nét cũng không thay đổi được bản chất phi lý của "đường lưỡi bò" và do vậy là vô vọng...."
hộ cụ này
 

Leopard1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-349641
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
1,215
Động cơ
113,534 Mã lực
Thưa cụ kian, theo em trên bàn đàm phá cần dựa vào các lá bài của mỗi bên. Với quan điểm của em, thì thế và lực của mình không bằng họ. Và cán cân này càng ngày càng nghiêng về phía TQ. Thế nên cũng phải chấp nhận mất mát cụ ạ, nói ra đau lòng nhưng nó là thực tế. Cho dù có xây mộng TQ tan rã hay yếu đi, thì mình cũng không có cửa thu hồi. Vậy em nghĩ, nên đàm phán chuyển đổi số đang có lấy 1 số phía tây Hoàng sa và Trường sa. Nghe thì cũng khá tham vọng nhưng hầu như khả năng không đạt mục đích đâu, còn trường hợp xấu thì chấp nhận phân chia lại trên cơ sở giữ nguyên hiện trạng đối với các đảo bãi đã đóng. Còn việc chia biển với bãi chưa đóng quân thì cũng nên đàm luôn nhất là khu vực phía dưới của TS!
 

mone

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558463
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
5,195
Động cơ
189,299 Mã lực
Tuổi
44
Mà mỗi lần gặp cụ + nhà mình dù mới gặp xong là bọn nó hứa xong lại làm như ỉa vào mặt các cụ mà các cụ vẫn tươi cười.
Em mà làm lãnh đạo nhục thế em về hiu mẹ nó nước nó trong
 

realman_80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385667
Ngày cấp bằng
5/10/15
Số km
3,004
Động cơ
267,595 Mã lực
Trước mắt cho con cái định cư sang bọn giẫy chết, xong mình chiến đấu đến cùng với bọn này. Trước tiên cần xử lý những thằng nuôi ong tay áo cái đã.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top