- Biển số
- OF-354153
- Ngày cấp bằng
- 9/2/15
- Số km
- 3,737
- Động cơ
- -203,318 Mã lực
Thế là quản lý thị trường yếu kém!
HN vẫn còn 1 số cây xăng thiếu hàng, ngày hôm nay đã hết hàng từ chiều. Khả năng các cây này trước đây có nhập xăng lậu?Cũng có 1 phần sự thật đấy cụ ạ. Ở SG gần mặt trời thì hơi khó vì QLTT hoạt động rất năng nổ, xe bồn từ tỉnh muốn giao hàng lên TP khó vượt qua nổi bao nhiêu cái chốt QLTT, CAKT....nên xăng dầu lậu đc tiêu thụ chủ yếu ở các tỉnh miền Tây & khu vực ngoại thành TPHCM thôi.
Sau vụ xăng giả & buôn lậu bị bể, nếu nhập hàng của các Cty xăng dầu chính ngạch thì do ko phải K.H truyền thống & doanh số ít nên chiết khấu thấp => các cây xăng tỉnh ko có lời nên họ ko nhập, thà chấp nhận ngưng KD 1 thời gian => thiếu cục bộ.
Ở SG thì các cây xăng tư nhân cũng lấy xăng dầu từ nhiều nguồn. Cty nào có chiết khấu cao thì họ nhập. Lúc giá xăng dầu tụt, các Cty hạ chiết khấu tối thiểu => nghỉ bán cho khỏe!
Ở khu vực MB thì mình ko rành cụ ạ.HN vẫn còn 1 số cây xăng thiếu hàng, ngày hôm nay đã hết hàng từ chiều. Khả năng các cây này trước đây có nhập xăng lậu?
Chắc chắn là ở nước ngoài.Nguồn xăng lậu ở đâu mà nhiều thế?
Ồ thế vai trò quản lý của QLTT , của các đơn vị ở bộ CT thế nào ...???Vậy vai trò, trách nhiệm quản lý của Bộ bao năm qua như thế nào?
Bộ trưởng Công Thương: Miền Nam thiếu xăng vì phụ thuộc xăng lậu
Tình trạng cây xăng đóng cửa chỉ tập trung ở TP HCM và các tỉnh phía Nam - khu vực trước đây phụ thuộc nhiều vào nguồn xăng trôi nổi, theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên.vnexpress.net
Cứ thật mà trả lời...chứ có gì mà trình với độ hả cụ.Một lời giải thích thể hiện rất rõ trình độ của người nói.
À, bọn cây xăng to trong đấy bị bớ 1 vài chú rồi cụ, + đã gọi hỏi lên đầy lần rồi. Cái án xăng dầu này rồi cũng thành án Rikvip, nhì nhằng cuối năm bắt vài chú nếu thiếu chỉ tiêu, Phan sào Nam sắp ra lần 2 mà đội đại lý đã bắt hết đâuVậy chốt thằng nào treo bảng hết xăng mấy hôm trước toàn buôn bán hàng lậu...thì cảnh sát nên điều tra ngay và luôn.