- Biển số
- OF-539857
- Ngày cấp bằng
- 2/11/17
- Số km
- 17,992
- Động cơ
- -8,028,995 Mã lực
Em vừa đổ cây Petro ở tân mai,vào tự cầm vòi xịt bao nhiêu thì xịt.em vào được bơm ngay,nay em thấy cũng ít đông hơn hqua rồi.
Em rẽ vào cây xăng Đê La Thành, hô đầy bình, mất hơn 300kChiều nay em đi mấy cây xăng trên đường Thụy Khuê đều báo hết xăng không bán, tình hình như này không biết sẽ đi làm thế nào. Có cụ nào gọi báo được Cục Quản lý thị trường Bộ Công Thương chưa ạ? Em Google toàn số cung cấp từ năm 2011 và không gọi được
Căng thẳng lắm cụ ơi, không đổ được xăng thì đình trệ hết tất cả mọi việc. Nào là đưa vợ, đưa con đi học đi làm, đi công việc nọ kia...không đơn giản như cụ nghĩ đâu mà còn đùa emBác tính thế này:
Bác là chủ cây xăng, alo bẩu: Cho tau vài lít, giá bán lẻ cho nhưn dưn hiện là 20.000 đồng.
Tui sẽ bẩu: Ờ, cho mài 2 xe, giá tau bán ra là 20.000 đồng/lít, mài gọi xe nhá, trả tiền xe nhá, nuôi quân nhá, nuôi điện ... nhá.
Thế là, thay vì 2 xe, bác lấy có 0.02 xe, để không bị anh Diên Thượng thư ảnh mắng.
Tất nhiên, bác sẽ chưởi, ăn giày ăn cả tất.
Yes, hôm rồi tui nhập vào giá chỉ 20.850 đồng thôi: Giá xăng Singapore lên, Tỷ giá USD cũng lên, cước tàu tạm cho là vẫn thế.
Ở địa vị tui, bác làm răng?
Em thì lại nghĩ khác chút, Doanh nghiệp nhập khẩu xăng dầu ván ra có định mức lãi trên mỗi lít, nhưng vì qua nhiều khâu trung gian quá nên đến đội bán lẻ không còn chiết khấu dãn đến phải bù chi phí. Bài tính lợi nhuận có nguồn xăng dầu lậu thì ổn, mất nguồn phát là toi luôn.Bác tính thế này:
Bác là chủ cây xăng, alo bẩu: Cho tau vài lít, giá bán lẻ cho nhưn dưn hiện là 20.000 đồng.
Tui sẽ bẩu: Ờ, cho mài 2 xe, giá tau bán ra là 20.000 đồng/lít, mài gọi xe nhá, trả tiền xe nhá, nuôi quân nhá, nuôi điện ... nhá.
Thế là, thay vì 2 xe, bác lấy có 0.02 xe, để không bị anh Diên Thượng thư ảnh mắng.
Tất nhiên, bác sẽ chưởi, ăn giày ăn cả tất.
Yes, hôm rồi tui nhập vào giá chỉ 20.850 đồng thôi: Giá xăng Singapore lên, Tỷ giá USD cũng lên, cước tàu tạm cho là vẫn thế.
Ở địa vị tui, bác làm răng?
Tôi đâu có đùa bác.Căng thẳng lắm cụ ơi, không đổ được xăng thì đình trệ hết tất cả mọi việc. Nào là đưa vợ, đưa con đi học đi làm, đi công việc nọ kia...không đơn giản như cụ nghĩ đâu mà còn đùa em
Cụ đổ xăng chỗ nào mà bình thường vậy? Mình không rõ lắm chữ "bình thường"Tôi vẫn đổ đầy bình xăng hơn 1 tr, bình thường, ko hiểu chỗ các cụ ntn !
Nguồn cung thế giới cũng khan đấy cơ phó . Trước doanh nghiệp đầu mối nhập từ nhiều nguồn khác nhau giờ bị siết cộng giá cả biến động thất thường nên lỗ lòi . Ngay từ đầu mối đã thế thì cây nhỏ lẻ đại lí chả chết bộ CT cũng vừa lí giải vụ này đấyEm thì lại nghĩ khác chút, Doanh nghiệp nhập khẩu xăng dầu ván ra có định mức lãi trên mỗi lít, nhưng vì qua nhiều khâu trung gian quá nên đến đội bán lẻ không còn chiết khấu dãn đến phải bù chi phí. Bài tính lợi nhuận có nguồn xăng dầu lậu thì ổn, mất nguồn phát là toi luôn.
e ở nước mình thôi. Em chỉ thấy lạ là có có người tưởng VN k phải nhập khẩu nhiên liệu, k thì Nghị sơn vs Dung quất lấy gì để lọc hả cụ. E xin dẫn cái link để cụ xem.Thế cụ ở đâu
Sao cụ bị vang nhiều thếNếu đúng là ntn thì tởm thật cụ ợ. Không gì là ko dám làm.
Ai bắt gánh đâu? Kinh doanh thì lãi mới làm, lỗ thì đóng cửa nghỉ chứ? Có ai ngu đến nỗi lỗ vẫn làm đâu???Thế lúc xăng tăng giá các cây xăng ăn cả cục tiền thì làm sao ạ? có ai chia sẽ với người tiêu dùng không? Toàn kiểu lời tao hưởng lỗ bắt người khác gánh à.