[CCCĐ] Khép trọn Một Vòng Việt Nam

BAN XE FORD

Xe hơi
Biển số
OF-543878
Ngày cấp bằng
1/12/17
Số km
105
Động cơ
162,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
dailyxefordhanoi.com
Không những leo đường mà rất ngọt cụ ơi!

Trong hành trình Một vòng Việt Nam, với đầy đủ các xe Explorer, Everest, Ranger, Focus, Escape thì anh em đánh giá rất cao chiếc Everest này. Khả năng vận hành, sự thoải mái mang lại cho người lái cũng như hành khách ngồi trên xe, sự tiện nghi và mức độ tiêu hao nhiêu liệu đề khiến anh em rất hài lòng.


e xin 1 vol cho Everest ạ
 

Ngoc.kego

Xe máy
Biển số
OF-481855
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
61
Động cơ
195,410 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội, TP HCM
4am ngày 13/11/2017, thành viên cuối cùng của đoàn ESCTeam & Friends - tham gia chuyến đi Một Vòng Việt Nam (MVVN) chặng thứ 2 nối liền Tây Bắc và Đông Bắc - đã về tới nhà an toàn sau 5 ngày 5 đêm chạy không ngừng nghỉ với tổng cung đường khoảng 2,700km.

Có lẽ không có nhiều chuyến đi mang tính hành xác như thế này nhưng cũng để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm như thế này.

Chặng 1: 5000km trong 6 ngày
Chặng 2: 2700km trong 5 ngày

Tổng cộng khoảng 7700km trong 11 ngày đêm chia thành 2 lần

Có lẽ bức ảnh dưới đây sẽ nói lên phần nào ý nghĩa của chương trình:



Cả đoàn tại Apachai - cột mốc số 0 ở Cực Tây của Tổ quốc



Cả đoàn tại Sa Vĩ, điểm địa đầu Móng Cái



Cả đoàn tại Mã Pí Lèng - một trong Tứ đại đỉnh đèo, nơi có dòng Nho Quế huyền thoại




Đoàn tại Cửa khẩu Bắc Phong Sinh



Cả đoàn tại TP Lai Châu



Check-in Cột cờ Lũng Cú, Cực Bắc của Tổ quốc



Đoàn chụp cùng với Cột mốc 1269 và 1270 trong cung đường Tuần tra Biên giới phía Bắc



Chặng thứ nhất của MVVN từ Hà Nội tới Mũi Cà Mau được tường thuật trong thớt:
[CCCĐ] MỘT VÒNG VIỆT NAM: "điên" cùng tổ "ti tiện"

Mục lục:
- Sẽ cập nhật

Trời ơi các bác vui quá. Ước mơ của em
 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Mọi người sau chuyến đi trở về với bận rộn đời thường, thời gian thấm thoắt trôi đến nay cũng gần một năm nhưng chuyến đi đọng lại rất lâu trong ký ức những người tham gia, trong đó còn rất nhiều câu chuyện chưa kể, vì vậy hôm nay em lôi topic này lên để chia sẻ nốt những câu chuyện còn lại của chuyến đi.

Đoàn đi có cả media chuyên nghiệp lẫn không chuyên nên những ảnh em chụp bằng alo phone chỉ mang tính chất vừa đi đường vừa kể chuyện, mong CCCM thông cảm.

Em tiếp tục post những hình ảnh đường vào A Pa chải:













Mây trời bao la:




 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Hết thời gian đi ô tô là bắt đầu đoạn leo núi:











 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Ngắm cỏ cây hoa lá trên đường lên đỉnh:






Cuối cùng rồi cũng lên đỉnh:







 

RAV Huy

Đi bộ
Biển số
OF-587258
Ngày cấp bằng
28/8/18
Số km
9
Động cơ
136,878 Mã lực
4am ngày 13/11/2017, thành viên cuối cùng của đoàn ESCTeam & Friends - tham gia chuyến đi Một Vòng Việt Nam (MVVN) chặng thứ 2 nối liền Tây Bắc và Đông Bắc - đã về tới nhà an toàn sau 5 ngày 5 đêm chạy không ngừng nghỉ với tổng cung đường khoảng 2,700km.

Có lẽ không có nhiều chuyến đi mang tính hành xác như thế này nhưng cũng để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm như thế này.

Chặng 1: 5000km trong 6 ngày
Chặng 2: 2700km trong 5 ngày

Tổng cộng khoảng 7700km trong 11 ngày đêm chia thành 2 lần

Có lẽ bức ảnh dưới đây sẽ nói lên phần nào ý nghĩa của chương trình:



Cả đoàn tại Apachai - cột mốc số 0 ở Cực Tây của Tổ quốc



Cả đoàn tại Sa Vĩ, điểm địa đầu Móng Cái



Cả đoàn tại Mã Pí Lèng - một trong Tứ đại đỉnh đèo, nơi có dòng Nho Quế huyền thoại




Đoàn tại Cửa khẩu Bắc Phong Sinh



Cả đoàn tại TP Lai Châu



Check-in Cột cờ Lũng Cú, Cực Bắc của Tổ quốc



Đoàn chụp cùng với Cột mốc 1269 và 1270 trong cung đường Tuần tra Biên giới phía Bắc



Chặng thứ nhất của MVVN từ Hà Nội tới Mũi Cà Mau được tường thuật trong thớt:
[CCCĐ] MỘT VÒNG VIỆT NAM: "điên" cùng tổ "ti tiện"

Mục lục:
- Sẽ cập nhật
Toàn hàng khùng
 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Lên đỉnh rồi xuống thì cũng có lúc phải xuống, nhưng xuống cũng khá vất vả:






 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Quay về đồn biên phòng em tranh thủ selfie lần nữa:






Sân đồn biên phòng A Pa Chải:
 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Đoàn quay về đến đồn Biên phòng lúc hơn 13h trưa, mặc dù muộn nhưng các anh ở đồn Biên phòng vẫn chờ đoàn về mới ăn cùng. Ăn trưa đến 15h đoàn rời đồn biên phòng quay về Lai Châu theo đường Ka Lăng - Mường Tè. Đến 19h đoàn dừng lại ở Mường Tè ăn tối và về đến Lai Châu lúc 23h.

Hình ảnh ngày hôm sau ở Lai Châu:


 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Sau một đêm ngủ ở Lai Châu, đoàn đã lại sức và tiếp tục lên đường đi Y tý, đoàn dừng lại ăn trưa ở Y Tí. Đoạn này và các đoạn tiếp theo em gần như không chụp ảnh nên không có ảnh. Nhưng không có ảnh phong cảnh thì vẫn có ảnh selfie:







 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Đoàn dừng ăn trưa ở Y Tý, sau đó điểm đầu tiên nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt:





Và cột cờ Lũng Pô thấp thoáng trước mặt:



Ngã ba sông là đây:




Phía trước là ......nước khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Có cột mốc là phải tranh thủ điểm danh ngay:





 
Chỉnh sửa cuối:

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Phải có cả ảnh cột cờ Lũng Pô nữa chứ:




 
Chỉnh sửa cuối:

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Rời Lũng Pô, đoàn về Lào Cai ăn tối. Ăn tối xong xuôi đoàn tiếp tục hành trình sang Hà Giang bằng đường Quốc lộ 279. Do đoạn đường từ Bắc Hà sang đến thị trấn Việt Quang đang làm, đường xấu khủng khiếp nên đến 4h30 đoàn mới về đến thành phố Hà Giang.

Về cơ bản đoạn này chạy đêm nên không có ảnh, nhưng có một sự cố nhỏ là một xe trong đoàn bị dính đinh và xịt lốp.

Công đoạn thay lốp rất vất vả vì chỉ có 8-9 người vừa selfie vừa chỉ đạo thôi:



 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Dừng tại thành phố Hà Giang làm mỗi người một bát cháo Ấu tẩu rồi lại tiếp tục lên đường.

Cũng có chút hoa tam giác mạch để khoe:




Hoa lá cỏ cây:









 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Dốc Thẩm Mã:




Đứng một lúc mà mây bay sà qua trước mặt:
 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Buổi trưa đoàn lên đến cột cờ Lũng Cú:




 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Rời cột cờ Lũng Cú, đoàn về thị trấn Đồng Văn ăn trưa. Kế hoạch tiếp theo là về Cao Bằng ăn tối, có qua Mã Pì Lèng check in, chụp ảnh. Em có nhõn một ảnh ở chỗ này:


 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,298
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Tối 23h đoàn mới về đến Cao Bằng. Đến đây đoàn có một thành viên nhảy tàu zìa Hà Nội. Ở chặng 1 đoàn đi có một thành viên nhảy tàu ngay từ Xuân Mai vì lý do sức khỏe, ở chặng hai cũng có một thành viên khác cũng vì lý do tương tự, nhưng được cái là cũng được quá nửa chặng đường.

Ăn tối Cao Bằng xong đoàn tiếp tục chạy về Lạng Sơn, rồi tiếp tục đi Quốc lộ 4B về đến thị trấn Lộc Bình ngủ. Được vài tiếng ngủ lấy lại sức, cả đoàn tiếp tục hành trình từ Lộc Bình về Móng Cái theo con đường tuần tra biên giới.

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top