- Biển số
- OF-80840
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 3,543
- Động cơ
- 450,752 Mã lực
Tình hình là PVC chưa có duyên với nhân dân 2 tỉnh Bắc Kạn & Bắc Giang do những tiêu chí về đường đi chưa phù hợp, nên những điểm cần khảo sát tiếp theo sẽ là:
1, Đà Bắc, Hòa Bình. 114km, đi trong ngày.
2, Mù Căng Chải, Yên Bái. 290km, 2 ngày.
3, Việt Quang, Hà Giang. 230km, 2 ngày.
Chủ nhật tới tức 6/7/2014, ta sẽ tổ chức chuyến Đà Bắc, đây là cung đường mà 1 số anh em đã từng biết, nhưng lần đi trước mới chỉ đi ở phía ngoài, lần này ta sẽ đi sâu vào điểm bản cuối của cung đường. Khoảng cách di chuyển là 100km đường nhựa, 14km đường offroad tương đối khoai, xe 1 cầu 100% phải để ngoài cung.
Chương trình.
Sáng 9h00 sáng xuất phát từ hầm ĐLTT, trưa ăn pích ních tại điểm khaoe sát, chiều về HN.
Anh em ai bố trí đi được thì đăng ký ngay để còn sắp xếp xe % chuẩn bị đồ ăn.
Danh sách:
1, Peto.
2, Lâm Bắc Ninh
3, Tú Voi,
4, Tuấn Dâm,
5, cường chè,
6, iwate,
7, lâủ dê
1, Đà Bắc, Hòa Bình. 114km, đi trong ngày.
2, Mù Căng Chải, Yên Bái. 290km, 2 ngày.
3, Việt Quang, Hà Giang. 230km, 2 ngày.
Chủ nhật tới tức 6/7/2014, ta sẽ tổ chức chuyến Đà Bắc, đây là cung đường mà 1 số anh em đã từng biết, nhưng lần đi trước mới chỉ đi ở phía ngoài, lần này ta sẽ đi sâu vào điểm bản cuối của cung đường. Khoảng cách di chuyển là 100km đường nhựa, 14km đường offroad tương đối khoai, xe 1 cầu 100% phải để ngoài cung.
Chương trình.
Sáng 9h00 sáng xuất phát từ hầm ĐLTT, trưa ăn pích ních tại điểm khaoe sát, chiều về HN.
Anh em ai bố trí đi được thì đăng ký ngay để còn sắp xếp xe % chuẩn bị đồ ăn.
Danh sách:
1, Peto.
2, Lâm Bắc Ninh
3, Tú Voi,
4, Tuấn Dâm,
5, cường chè,
6, iwate,
7, lâủ dê
Chỉnh sửa cuối: