- Biển số
- OF-379885
- Ngày cấp bằng
- 28/8/15
- Số km
- 778
- Động cơ
- 252,100 Mã lực
- Tuổi
- 38
các cụ đi xe nếu thấy có hiện tượng thì cũng nên xử lý,ko để ý có thể sẽ bị kẹt cứng,lúc đó sẽ phức tạp hơn thậm chí dở chứng giữa đường ý
Bi thì hiện tại có rất nhiều loại,bên e thì chỉ có 1 loại thui,mà chất lượng e nghĩ chênh nhau ko nhiều đâu,e cũng ko đề cao sản phẩm này nọ...chủ yếu là lúc mình thay tháo thôi,chất lượng lúc này nằm ở ng thay tháo,họ làm như thế nào thôi
Khi các cụ thay thì e nghĩ cũng nên thay phớt,sở dĩ bi hay chết là bị dính nước ít nhiều,rồi thì lâu ngày là sẽ tèo,phớt nó giữ mỡ,chống bụi,nước dk mới tốt
Ngoài ra khi các bác thợ thay cũng cho ít mỡ hoặc mỡ kém chất lượng cũng là nguyên nhân
Bước cuối cùng là xiết e cu...cái này cần kinh nghiệm nhiều,xiết vào rồi lại nới ra...lằng nhằng lắm!sau đó quay bánh,rồi lắc ngang lắc dọc mới biết có ok ko đó ạ!
Chúc các cụ sẽ nhận dk những dịch vụ tốt nhất và tìm đk địa chỉ khiến mình yên tâm,vì vẫn phải nhờ thợ nhiều!
Bi thì hiện tại có rất nhiều loại,bên e thì chỉ có 1 loại thui,mà chất lượng e nghĩ chênh nhau ko nhiều đâu,e cũng ko đề cao sản phẩm này nọ...chủ yếu là lúc mình thay tháo thôi,chất lượng lúc này nằm ở ng thay tháo,họ làm như thế nào thôi
Khi các cụ thay thì e nghĩ cũng nên thay phớt,sở dĩ bi hay chết là bị dính nước ít nhiều,rồi thì lâu ngày là sẽ tèo,phớt nó giữ mỡ,chống bụi,nước dk mới tốt
Ngoài ra khi các bác thợ thay cũng cho ít mỡ hoặc mỡ kém chất lượng cũng là nguyên nhân
Bước cuối cùng là xiết e cu...cái này cần kinh nghiệm nhiều,xiết vào rồi lại nới ra...lằng nhằng lắm!sau đó quay bánh,rồi lắc ngang lắc dọc mới biết có ok ko đó ạ!
Chúc các cụ sẽ nhận dk những dịch vụ tốt nhất và tìm đk địa chỉ khiến mình yên tâm,vì vẫn phải nhờ thợ nhiều!