- Biển số
- OF-53110
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 1,013
- Động cơ
- 462,300 Mã lực
Kính thưa các cụ OF
Em chạy Càrem AT. Đi công tác trên Cầu Treo, về Hà Tĩnh, bão chuẩn bị vào. Về Vinh ăn trưa xong thì bão vào, thế là lên xe quất ngựa truy phong.
Vừa thoát khỏi tâm bão ở Vinh, mưa rất to, gió cấp 11 - 12, cây đổ tóe loe tưng bừng. Chạy thoát được đến Ngã Ba Yên Lý, em vòng lên đường HCM để tránh gió. Gió thì ngớt chút, nhưng mưa dã man rợ luôn. Chạy đến Yên Cát thì tự dưng máy gào, kiểu bị ép số. Chuyển sang bên số thể thao, chạy được mấy km nữa thì không lên được số 4. Trả về AT, số cũng chỉ vào đến số 3. Thế là đành chạy 50km/h. Đến Lam Sơn dừng lại nghỉ một chút, lên xe khởi động lại thì chỉ còn mỗi số 1, cả hai chế độ. Hic, em đang phải rùa bò 30km/h về Hà Nội đây.
Em dự là chết IC điều khiển hộp số, nhưng trên này không biết thay thế kiểu gì.
Các cụ có kinh nghiệm chỉ giùm em cách xử lý. Chạy từ đây về Hà Nội mà số 1 thì chắc 12h mới đến nơi, mà sợ rằng tèo luôn bộ bánh răng số.
Thanks các cụ rất nhiều!
Em chạy Càrem AT. Đi công tác trên Cầu Treo, về Hà Tĩnh, bão chuẩn bị vào. Về Vinh ăn trưa xong thì bão vào, thế là lên xe quất ngựa truy phong.
Vừa thoát khỏi tâm bão ở Vinh, mưa rất to, gió cấp 11 - 12, cây đổ tóe loe tưng bừng. Chạy thoát được đến Ngã Ba Yên Lý, em vòng lên đường HCM để tránh gió. Gió thì ngớt chút, nhưng mưa dã man rợ luôn. Chạy đến Yên Cát thì tự dưng máy gào, kiểu bị ép số. Chuyển sang bên số thể thao, chạy được mấy km nữa thì không lên được số 4. Trả về AT, số cũng chỉ vào đến số 3. Thế là đành chạy 50km/h. Đến Lam Sơn dừng lại nghỉ một chút, lên xe khởi động lại thì chỉ còn mỗi số 1, cả hai chế độ. Hic, em đang phải rùa bò 30km/h về Hà Nội đây.
Em dự là chết IC điều khiển hộp số, nhưng trên này không biết thay thế kiểu gì.
Các cụ có kinh nghiệm chỉ giùm em cách xử lý. Chạy từ đây về Hà Nội mà số 1 thì chắc 12h mới đến nơi, mà sợ rằng tèo luôn bộ bánh răng số.
Thanks các cụ rất nhiều!