- Biển số
- OF-502195
- Ngày cấp bằng
- 1/4/17
- Số km
- 617
- Động cơ
- 307,280 Mã lực
Tư duy nhiệm kỳ, cứ ký trước làm một mớ, có vấn đề gì thì thằng sau đi hót nên nó mới chậm như thếThế các ông bê máy về không tính trước nhỉ, làm ăn thiếu trách nhiệm quá.
Tư duy nhiệm kỳ, cứ ký trước làm một mớ, có vấn đề gì thì thằng sau đi hót nên nó mới chậm như thếThế các ông bê máy về không tính trước nhỉ, làm ăn thiếu trách nhiệm quá.
Đúng rồi cụ trước kia nó là công nghệ Lõi của tụi Tây Lông.Công nghệ khoan hầm TBM này em nhớ hồi những năm 2000 em hay xem trên kênh Discovery chiếu film tài liệu khoan hầm tuyến đường tàu điện chạy qua mấy nước Áo, Ý, .. khoan xiên qua núi, đến khi máy phải thay thì họ đào ngách bên cạnh trôn luôn cỗ TBM đấy và đào 1 lỗ khác thả TBM mới khác khoan tiếp, xem cuốn phết
theo thông tin vỉa hè thì teilon bán 100củ USD, khựa bán 8 củ USDĐúng rồi cụ trước kia nó là công nghệ Lõi của tụi Tây Lông.
Giờ Tàu Khựa làm trùm rồi, giá rẻ hơn nhiều lần nữa
Cuốc thuổng thì vẫn phải đợi có mặt bằng cụ mới làm được chứ.Em còn tin là dùng máy khoan cầm tay với cuốc thuổng thì 10 năm cũng làm xong rồi ấy chứ.
Có vướng mặt bằng đâu nhỉ? Sợ làm lún nhà xung quanh thôi đấy chứ, nên làm bằng tay đảm bảo hơnCuốc thuổng thì vẫn phải đợi có mặt bằng cụ mới làm được chứ.
Nghe nói có KS và dự kiến cề độ rung lắc ... Tuy nhiên khi thử khoan thực tế thì ko như dự kiến nên phải ngừng để đàm phán về phạm vi ảnh hưởng lại. Chính vì thế mới chậm.Thế các ông bê máy về không tính trước nhỉ, làm ăn thiếu trách nhiệm quá.
Giá nó khoảng 1tr USD/ 1 mét đường kính.theo thông tin vỉa hè thì teilon bán 100củ USD, khựa bán 8 củ USD
Đào bằng gì chả sợ lún, mặt bằng Ga bị vướng nên ko đào được, vì tường vây nhà Ga phải làm xong mới được đào.Có vướng mặt bằng đâu nhỉ? Sợ làm lún nhà xung quanh thôi đấy chứ, nên làm bằng tay đảm bảo hơn
Đang nói đào hầm cơ mà, cứ đào hầm trước đã, ga xong thì đào ga.Đào bằng gì chả sợ lún, mặt bằng Ga bị vướng nên ko đào được, vì tường vây nhà Ga phải làm xong mới được đào.
Đấy là do các cụ bảo thế chứ nó có thật thế không?Tư duy nhiệm kỳ, cứ ký trước làm một mớ, có vấn đề gì thì thằng sau đi hót nên nó mới chậm như thế
Thế lúc làm tường vây nhà Ga thì phải đào vỡ hầm à?Đang nói đào hầm cơ mà, cứ đào hầm trước đã, ga xong thì đào ga.
Tóm lại vụ này ban quản lý dự án làm quá kém.
Vỡ hầm thì xây lại, vẫn không lãng phí bằng treo 10 năm.Thế lúc làm tường vây nhà Ga thì phải đào vỡ hầm à?
Đào hầm mà ko có ga tàu cũng có chạy dc đâuVỡ hầm thì xây lại, vẫn không lãng phí bằng treo 10 năm.
Lẽ ra nên là: Đằng nào cũng phải xây + cần mặt bằng.Đấy là do các cụ bảo thế chứ nó có thật thế không?
Thử nghĩ xem, nếu nó có thể làm nhanh thì việc gì nó phải làm chậm?
Những công trình lớn như này, tiền chưa có đủ, công nghệ không chủ động được hoàn toàn, mặt bằng thì liên quan nhiều dân mà toàn dân gian manh gây khó đủ kiểu, lũ kền kền thì há mồm sẵn, chỉ cần sơ suất là gào rú nhân quèn, cọng sả cướp đất dân,... Công trình cứ cắc bụp như thằng đánh trống đói cơm thì kiểu gì nhanh được?
Quê tôi con đường 10km làm mấy tháng xong 9,5km, nhưng còn 500m thì 3 năm éo xong vì dân dở chứng ko chịu nhận đền bù, kiện cáo tùm lum, công trình bị tạm dừng, rồi vật liệu bị dân ở gần cướp hết bảo vệ ko làm gì được....
Nói chung là chả thằng nào muốn nhây ra lâu cả. Thằng nào chả muốn nhanh rồi lấy tiền cho ấm túi.
Tất cả đều trả học phí bằng tiền mặt đấy cụ. Em thấy kỹ sư mình được nhật chuyển giao công nghệ cho làm cầu, sau này làm rất tốt. Còn cái hầm mà phụ thuộc TQ thì k bao giờ nó chuyển giao đâu cụ mà chuyển giao cũng k tới nơi đố mà làm nổi. Cái này nhiều dự án dính rồi. Quay lại bài toán công nghệ G7 nhưng thực chất là lấy công ty bình phong rửa trình độ mình có hạn trả giá bằng tiện mặt thôi.Đợt đó chủ đầu tư và TVGS (Nippon Koei) khóc tiếng mán vì nhà thầu lại nhập cái TBM đời Tống từ tủng của lả về. Trên giấy tờ pháp danh là Đức Ý các thứ nhưng thật ra là Tàu (Tập đoàn đường sắt của TQ mua lại cty sắp phá sản của Đức để lấy cái mác Đức đi làm khắp nơi).
TBM của bọn khoan hầm tàu điện chạy Áo-Ý em thấy nó khoan đến đâu phía sau làm bê tông trộn đổ luôn cơ, chắc cũng khác nhau chút về biện pháp thi côngtheo thông tin vỉa hè thì teilon bán 100củ USD, khựa bán 8 củ USD
Thì ít ra có hầm không ga vẫn còn hơn là vừa không có hầm vừa không có ga.Đào hầm mà ko có ga tàu cũng có chạy dc đâu
Tranh luận mấy cái vĩ mô này sẽ chẳng bao giờ có kết quả vì chúng ta không có đầy đủ dữ liệu và chúng ta không đủ năng lực điều hành vĩ mô tầm cỡ ngành và quốc gia.Lẽ ra nên là: Đằng nào cũng phải xây + cần mặt bằng.
Vậy, ta lấy mặt bằng trước, có phải sạch không bác?
Có mặt bằng, ta đàng hoàng gọi Tàu Tây Nhọ vô triển.
Thằng đồng chí nào lơ mơ, ta vả cho sưng mồm ấy chứ bác.
Như thế có phải đỡ phải đợi nhau không?
lúc nào chẳng tính, khoan đến đâu là lắp các mảnh hầm đến đấy, nhưng vẫn có xác suất rủi roThế các ông bê máy về không tính trước nhỉ, làm ăn thiếu trách nhiệm quá.