Thì cũng như Volvo bây giờ có chủ là người Trung quốc thôi mà cụ
Khác chứ lão anh!
Sau khi bán cho TQ, Vôn vô vẫn là Vôn vô. Còn MG thì khi bán cho Trung cuốc còn mỗi cái tên.
Thì cũng như Volvo bây giờ có chủ là người Trung quốc thôi mà cụ
Quynh xeng. Bái phục trí nhớ của bácThế mới xỏ lá!
Hãng MG bây giờ ngoài một phòng R&D còn giữ lại bên Anh cuốc, tất cả từ ý tưởng cho đến cả mấy tấm tôn đều của Tàu. Em đã chạy con MG7 hồi Yuejin mới mua lại MG, khi ấy nó trăm phần trăm là một con xe Anh, chắc nịch và cổ hủ ngoại trừ cái đầu Quynh xeng nhét trong hộc táp lô. Năm kia em sang Banh cúc chạy thử con HS và ZS này, ngoài cái la gô và cái tên thì nó trăm phần trăm là một con xe Tàu, y hệt Dongfeng và BAIC gồm nhẹ hều và ốp sần phun phì phì. Bạn trưởng đại diện của SAIC ở Banh cúc còn khoe đang chạy thử cái app trên một số xe HS, không hiểu sao chưa thấy quảng cáo cùng MG ở Việt Nam, nhẽ lại liên quan gì đến bản đồ lưỡi bò.
Nó bóc lột gì cụ? Con Camry Mẽo giá có usd 25k, e hỏi cụ con nào bên Tàu có giá 25k ngon hơn nó?Dân thái lọ nó cũng đâu có ngâu phải không cụ, không tự dưng mà bán chạy.
Em là em cứ mong xe tàu nhiều nhiều trên đường đê, cho mấy thằng tư bản bớt cái thói khệnh khạng bóc lột dân ta!!
Không biết có phải món hời thật không, cụ RAVA nhỉ? Hay tiền nào của ấy?Với giá bán hiện tại chỉ hơn 900 triệu đồng, những gì MG HS 2.0 Trophy mang lại......... cũng có thể chiếc xe sẽ là một “món hời” đối với nhiều người..........
Nói như bác thì 1 đống thương hiệu TQ luôn! TQ mua cổ phần thì có ảnh hưởng gì đến hãng xe đâu?Lập lờ ở đoạn "Hãng xe mang thương hiệu Anh Cuốc", cuốc nào thế? Trung cuốc thì nhận là Trung cuốc cho nó chính trực.