- Biển số
- OF-467352
- Ngày cấp bằng
- 2/11/16
- Số km
- 711
- Động cơ
- 206,230 Mã lực
Nom rõ tay đa cấpem lái thử cả Porsche mà có sao đâu
Nom rõ tay đa cấpem lái thử cả Porsche mà có sao đâu
Lần em lái thử, cũng ko biết vào số.Lần e đi luyện tay lái Mercedes trong sân bay có ông kia còn chưa biết vào số cơ, thế mà đòi nhảy lên lái đầu tiên, thấy vậy e mở cửa phóng xuống luôn.
Mer nó thiết kế cần số ở sau tay lái nên ai chưa đi lần nào thì chưa biết vào số là chuyện bình thường mà cụ. Chưa kể đời trước nó còn thiết kế phanh đỗ bằng chân nên một số người không biết còn đếk biết hạ phanh thế nào.Lần e đi luyện tay lái Mercedes trong sân bay có ông kia còn chưa biết vào số cơ, thế mà đòi nhảy lên lái đầu tiên, thấy vậy e mở cửa phóng xuống luôn.
E biết Cụ lái gì rồi. Ahihi.Lần em lái thử, cũng ko biết vào số.
Chị trainer tủm tỉm cười: Để chị lái cho.
Ngượng mãi.
Tùy xe, tùy đời Cụ ạ. C class thì tất cả cần số nằm duới hết. E thì cái trên cái duới, S, GL thì trên. Phanh đỗ thì hạ của nó ko đạp tiếp phát nữa như Léu, phải tìm chỗ giật hihi.Mer nó thiết kế cần số ở sau tay lái nên ai chưa đi lần nào thì chưa biết vào số là chuyện bình thường mà cụ. Chưa kể đời trước nó còn thiết kế phanh đỗ bằng chân nên một số người không biết còn đếk biết hạ phanh thế nào.
Kể cả lái lâu rồi nhưng chưa lái AT hoặc bỏ lái AT lâu cũng có thể dính lỗi nhầm chân.nhiều vụ quá nhỉ, lái thử xe đa phần toàn các lái non, vừa mới có cái gplx, háu đá, tài già ít thấy thèng nào hào hứng đi test kiểu này.
Tài già ngán ngồi xe lắm chứ báu bổ gìnhiều vụ quá nhỉ, lái thử xe đa phần toàn các lái non, vừa mới có cái gplx, háu đá, tài già ít thấy thèng nào hào hứng đi test kiểu này.
Em dự là mợ sâuCụ sâu phải ngồi cạnh cầm phanh tay chứ ạ.
E đồng ý với cụ, nhưng các sales luôn thoải mái cho lên lái thử => rất rất nguy hiểmlái thử xe đa phần toàn các lái non,,
EM đọc hết còm. Có còm của cụ là chính xác ạThử túi khí thế nó mới chính xác