Bác inbox em chi tiết với! Thanks.em đang có căn 115m2 3pn Park hill cần bán 4250 có bác nào múc không ạ?
Bác inbox em chi tiết với! Thanks.em đang có căn 115m2 3pn Park hill cần bán 4250 có bác nào múc không ạ?
Chết rồi em giống cụ.xuống Pảk với Times chơi nhà bạn mà nghĩ mình có nhiều xèng cũng ko ở đây.hành lang im lìm ko một nhà nào mở cửa giao lưu.nhà ai cũng đóng chặt cửa im phăng phắc. Em hỏi ra bạn e nói do điều hoà hành lanh là điều hoà chùa nên ban quản lý hạn chế các nhà mà cửa đón điều hoà vào nhà.haha.e thì quen với chung cư bình dân trẻ nhỏ phi xe lắc nhộn nhịp cười nói rồi các nhà mở cửa thỉnh thoảng qua lại với nhau cùng ăn vặt cùng buôn chuyện.đúng là do lối sống tính cách của từng người.giờ có tiền đủ mua nhà giá cao hơn mà em chưa biết chọn nơi đâuEm thì dân quê thôi nhưng hơn 20 tuổi có nghĩa là cách đây chục năm lên thủ đô lập nghiệp em cũng tự mua được vài căn hộ chung cư nhưng cũng nhàng nhàng thôi , time với pắc em vào thì thấy đẹp nhưng chả hiểu sao em lại cứ bị thích ở cái nhà đểu ct8 định công của anh thản làm . em thề là em nói thật . ở định công mát mẻ , phòng ngủ phòng khách nhìn ra hồ , dân cư bình dân , tiện nghi cái gì cũng có , bệnh viện đối diện luôn . ở hay phết ạ .
Thế lúc đầu bảo phi lợi nhuận với cam kết khong tăng quá 10 % nhà cháu mới cố vào ạ,1 kiểu lọc đối tượng của Vin thôi, cụ nào nhiều tiền thật cho con học Vinschool thì chẳng mấy ai để ý cái chuyện tăng giá đấy, mấy cụ đi theo voucher với cố cho con vào học không kham được cũng phải, em nghĩ là Vin lọc 1 loat đối tượng cao cấp thôi, cụ nào đã muốn cho con học Vin thì phải chấp nhận
cam kết thì là cam kết, nhưng cũng còn tùy thời giá mà cụ đừng nên tin những cam kết quá trong bất cứ việc gìThế lúc đầu bảo phi lợi nhuận với cam kết khong tăng quá 10 % nhà cháu mới cố vào ạ,
có j nói luôn từ đầu thì ai người ta thắc mắc
Câu trả lời là "KHÔNG" nhé.TS. Đặng Hoàng Giang, tác giả cuốn "Thiện, Ác, và Smartphone" (đề thi Văn ĐH 2017), đưa ra trên FB những câu hỏi thật đáng suy ngẫm:
"Bạn có muốn con bạn ở trong môi trường giáo dục với hệ giá trị này? Đây là cách hành xử để “hội nhập quốc tế” và để con bạn thành “công dân toàn cầu”?
Xa hơn, bạn có nghĩ là chất lượng nhà ở, resort, bệnh viện của Vingroup xuất sắc tới mức bạn đánh đổi quyền được mở miệng của mình, quyền người tiêu dùng của mình, quyền con người của mình để được trả tiền cho những thứ đó?"
Trên OF, trong chính thớt này, 3 dòng của em về cái gọi là "Tâm và Tầm" còn bị xóa cụ ạCopy vài ví dụ trên FB của võ sư ĐBC (https://www.facebook.com/DoanBaoChau65?fref=mentions) để biết 1 xíu yêu xíu ghét:
"Về việc dùng chính quyền để làm im miệng người dân, có vẻ như tập đoàn Vin có truyền thống. Như các bạn cmt phản ánh, người mua nhà kêu ca là có công an hỏi thăm, một bạn vào viện được chẩn đoán là ung thư nhưng không phải, phàn nàn, phản ánh cũng bị công an hỏi thăm, riêng sự việc này đã xảy ra 5 năm trước, bạn ấy cũng ngại ngần không muốn nói lại một cách chi tiết nữa và bản thân sau đấy cũng được đền bù thoả đáng.
Nếu các bạn bên Vin có đọc stt này thì cũng hiểu giúp cho là tôi chỉ muốn các bạn có thái độ văn minh trước những trục trặc truyền thông. Đứng trước một thử thách sẽ có mấy lựa chọn: 1. Nỗ lực khắc phục, cải thiện dịch vụ để làm hài lòng khách hàng 2. Dùng quyền lực, đồng tiền để bịt mồm khách hàng. 3. Dùng truyền thông để che đậy lấp liếm lỗi hay dùng truyền thông để làm sáng tỏ điều khách hàng vu oan cho mình.
Để xây dựng một thương hiệu bền vững và phát triển thì cần truyền thông tốt, nhưng phải là thứ truyền thông đi đôi với sự chân thành. Chân thành trong nhận lỗi về mình, nỗi lực khắc phục thiếu sót, tuyệt đối phải tôn trọng khách hàng và nhất định là không được dùng thủ đoạn mafia để trấn áp khách hàng."
...
Kim Sen:Cảm ơn a Châu rất nhiềunhững ngày qua, cư dân Time và phhs Vin vô cùng bất an, cá nhân e chỉ muốn chuyển học cho con thật nhanh, bán nhà thật nhanh,... nhưng tất cả đều k dễ dàng, bọn trẻ buồn rầu k muốn xa bạn, nhà thì môi giới nói thời điểm này cắt lỗ sâu cũng k ai muốn mua... mà ở lại thì nhìn trời trên đầu mầu cũng bạc quá, đất dưới chân cũng chả hiền hoà...
...
và nếu tất cả người dân sử dụng dịch vụ của các công ty, tập đoàn này đều phải kèm theo một cam kết dán băng dính vào miệng thì phải chăng chúng ta đang trả tiền cho việc tước bỏ đi quyền tối thiểu của một người mua hàng hóa là được phản hồi về hàng hóa mình mua, và phải chăng các tập đoàn ông lớn này đang 'tư hữu hóa' cả những cơ chế công quyền
...
Thanh Huyen: Hôm qua vào Vinmart mua đồ, bình thường đều chọn mua rau quả của vineco, tuy nhiên không hiểu sao lần này, nhất định là " cứ vineco là next". Bản thân cũng không phải quá bức xúc về những lùm xùm gần đây của Vin, nhưng có lẽ có một cái gì đó đã đổ vỡ: niềm tin....
Đoạn này cũng thật đáng suy ngẫm:Trên OF, trong chính thớt này, 3 dòng của em về cái gọi là "Tâm và Tầm" còn bị xóa cụ ạ
Em té thôi, để cho các cụ "đẳng cấp" sướng với nhau
Sao tớ giống cậu thế, tự nhiên kg muốn vào vinmart nữa .Mà nó bán đắt dã man nhé,can nước giặt OMO siêu thị bán 200 nó thịt mình 230 !Copy vài ví dụ trên FB của võ sư ĐBC (https://www.facebook.com/DoanBaoChau65?fref=mentions) để biết 1 xíu yêu xíu ghét:
"Về việc dùng chính quyền để làm im miệng người dân, có vẻ như tập đoàn Vin có truyền thống. Như các bạn cmt phản ánh, người mua nhà kêu ca là có công an hỏi thăm, một bạn vào viện được chẩn đoán là ung thư nhưng không phải, phàn nàn, phản ánh cũng bị công an hỏi thăm, riêng sự việc này đã xảy ra 5 năm trước, bạn ấy cũng ngại ngần không muốn nói lại một cách chi tiết nữa và bản thân sau đấy cũng được đền bù thoả đáng.
Nếu các bạn bên Vin có đọc stt này thì cũng hiểu giúp cho là tôi chỉ muốn các bạn có thái độ văn minh trước những trục trặc truyền thông. Đứng trước một thử thách sẽ có mấy lựa chọn: 1. Nỗ lực khắc phục, cải thiện dịch vụ để làm hài lòng khách hàng 2. Dùng quyền lực, đồng tiền để bịt mồm khách hàng. 3. Dùng truyền thông để che đậy lấp liếm lỗi hay dùng truyền thông để làm sáng tỏ điều khách hàng vu oan cho mình.
Để xây dựng một thương hiệu bền vững và phát triển thì cần truyền thông tốt, nhưng phải là thứ truyền thông đi đôi với sự chân thành. Chân thành trong nhận lỗi về mình, nỗi lực khắc phục thiếu sót, tuyệt đối phải tôn trọng khách hàng và nhất định là không được dùng thủ đoạn mafia để trấn áp khách hàng."
...
Kim Sen:Cảm ơn a Châu rất nhiềunhững ngày qua, cư dân Time và phhs Vin vô cùng bất an, cá nhân e chỉ muốn chuyển học cho con thật nhanh, bán nhà thật nhanh,... nhưng tất cả đều k dễ dàng, bọn trẻ buồn rầu k muốn xa bạn, nhà thì môi giới nói thời điểm này cắt lỗ sâu cũng k ai muốn mua... mà ở lại thì nhìn trời trên đầu mầu cũng bạc quá, đất dưới chân cũng chả hiền hoà...
...
và nếu tất cả người dân sử dụng dịch vụ của các công ty, tập đoàn này đều phải kèm theo một cam kết dán băng dính vào miệng thì phải chăng chúng ta đang trả tiền cho việc tước bỏ đi quyền tối thiểu của một người mua hàng hóa là được phản hồi về hàng hóa mình mua, và phải chăng các tập đoàn ông lớn này đang 'tư hữu hóa' cả những cơ chế công quyền
...
Thanh Huyen: Hôm qua vào Vinmart mua đồ, bình thường đều chọn mua rau quả của vineco, tuy nhiên không hiểu sao lần này, nhất định là " cứ vineco là next". Bản thân cũng không phải quá bức xúc về những lùm xùm gần đây của Vin, nhưng có lẽ có một cái gì đó đã đổ vỡ: niềm tin....
Sau này mua ô tô mà lại thế này thì bỏ mịa Cụ nhỉ?Mình có anh bạn chả liên quan gì đến việc học hành của con cái nhưng vì mua chỗ mới rồi nên bán lại 1 căn ở timescity lỗ gần cả tỷ rồi mà rao mấy lần trên này chưa xong, giá quá rẻ 30tr/m2 mà đầy đủ hết nội thất
Em nhớ không nhầm, có cụ trên này giải thích là vì thương hiệu Vinmart nó oách, vào mua nó sang thằng người cụ ạSao tớ giống cậu thế, tự nhiên kg muốn vào vinmart nữa .Mà nó bán đắt dã man nhé,can nước giặt OMO siêu thị bán 200 nó thịt mình 230 !
Đời còn dài giai còn nhiều. Chỉ cần ko bị nhôt trong một khu đô thị thì tha hồ lựa chọn chỗ mua đồ. Tôt nhât là ở quãng giữa cac nhà cung câp, đủ tự do để so sánh lotte với vờ mat, intimex với fivi aeon, hay big C, chả phụ thuộc nơi nào. Mà có dị ứng với "mát" nào thì vẫn còn một loạt để chọn lựa.Sao tớ giống cậu thế, tự nhiên kg muốn vào vinmart nữa .Mà nó bán đắt dã man nhé,can nước giặt OMO siêu thị bán 200 nó thịt mình 230 !
Vin mất uy tín qua vụ tăng học phí nên liên luỵ đến các cư dân quá Cụ nhỉ. Chúc Cụ nhanh bán được nhà.Sau vụ PC50 thấy Vin thôi ko còn chiêu gì nữa, các giao dịch cũng chìm hẳn chỉ khổ những người cần bán nhà như mình thôi. Không liên quan gì đến việc học nhưng bây giờ rao bán căn hộ trên này bị ném đá tơi bời mặc dù đã chịu cắt lỗ cả tỷ bạc rồi