- Biển số
- OF-444444
- Ngày cấp bằng
- 23/8/10
- Số km
- 6,313
- Động cơ
- 493,019 Mã lực
Về rót rượu đi kìa lãoem vào xem các cụ Kinh doanh Chiên Nghịp nói chiện.
Em đang chúc mừng năm mớ tóe loe rồi
Về rót rượu đi kìa lãoem vào xem các cụ Kinh doanh Chiên Nghịp nói chiện.
Cụ kinh doanh gì mà kinh vậy ?Tưởng gì em bị khách chửi đầy lần.
Em thì ko có chuyện chủi bới gì khi sử dụng dv ko như ý. Nhg em hơi kỹ tính...mợ cứ cho e là khách hg tiềm năng đi...có phải sau khi e đọc đc bài bêu khách trên nét của mợ (ví dụ có) e sẽ sinh ngại khi muốn đến với dv của mợ ko?! Nhỡ đâu...mợ nhỉ!?Em thật, khách ngoài xã hội thôi không phải khách trên of đâu, em định kể nhưng cụ Lead2011 bảo không được kể không hay lắm đâu nên em thôi không kể nữa.
Em may mắn là chưa bị lần nào nhưng cũng nghe nói nhiều vụ như mợ rồi ạ!Khách hàng là thượng đế, tao có tiền tao có quyền - mất tiền mua mâm thì đâm cho thủng.
Mỗi tội chắc tính em lành nên nhiều lúc đăc biệt là lên phố thì: Tao là thượng đế nhưng cứ phải rón rén đi nhẹ nói khẽ cười duyên. Chủ quán quát thượng đế ầm ầm, khệnh với thượng đế vô cùng - đặc biệt đoạn trà chanh nhà thờ đó vô 1 lần sợ luôn ko dám ngồi mà nghe chửi xong rón rén xin phép tháo chạy luôn. Mà của đáng tội, e có dám láo đâu - ngoan hơn mèo con, ví dụ đoạn trà chanh nhé: e mới tới đang loay hoay dựng xe thì : con kia, dựng đó đi, vào ngồi uống thì uống nhanh rồi còn đi để lấy chỗ người khác vào ngồi blahblah, ko thấy bao nhiêu người đang đợi kia à. Huhu, e đi trà chanh là ngắm phố, ngồi giết thời gian chứ có phải đi lấy được, đi check in đâu trời.
Không nên cụ ạ. Mình làm nghề kinh doanh, nên cười trong mọi tình huống. Cụ cứ cười thôi. Cẩm nang của em đấy.Chiêu này hay ! E chưa nghĩ ra, nếu không áp dụng luôn.
Vâng. Em rút kinh nghiệm, sẽ luôn cười dù có bị khó chịu. E làm được điều này thôiz . ThankKhông nên cụ ạ. Mình làm nghề kinh doanh, nên cười trong mọi tình huống. Cụ cứ cười thôi. Cẩm nang của em đấy.
Hiểu nhầm ý của nhau rồi Cụ à!Em thì ko phải người văng bậy như cụ nói trên.
Tuy nhiên có chuyện góp ý luôn với cụ đây.
Sáng nay có cậu em công ty đem con magnus qua chỗ cụ khám. Triệu chứng là mất điều hòa chiều nóng. Bác sỹ chỗ cụ khám xong bảo muốn nóng tắt điều hòa xoay gạt gió về chiều nóng là nó sẽ nóng ngay, em ko biết cố vấn kt nào mà tư vấn như vậy.
Em nghe xong buồn cười quá ạ.
Nhưng thôi sắp năm mới rồi Happy new year all!!!
Hi vọng là vậy, em rút kinh nghiệm là những khách hay "văng" chắc e không làm từ khi giao tiếp.e thì đã đến nước ấy thì thôi..mình nhịn đi cho xong, trăm khách may ra có 1 khách như vậy thì..thôi
Em cũng định nhận như vậy !Làm dâu trăm họ nhưng con dâu cũng có quyền chọn bố mẹ chồng. Nếu cụ ko nhịn đc khách hàng thì từ chối phục vụ thôi.
Sale quan trọng nhất là bán được hàng, thái độ KH không quan trọng bằng; hàng bán tốt rồi thì không bán một vài KH cũng chả sao, có quyền không bán cho tất cả các KH, miến là xử lý lịch sự, đàng hoàng. Tuỳ cụ chủ ở mức nào mà xử lý.Sắp bước sang năm mới, chuyện cũng qua. Em chỉ không biết nếu là các Cụ thì cách hành xử với khách hàng sẽ thế nào? Khi khách hàng văng hết các thứ cần văng ra, mình nói thì khách bảo là quyền của tao, mày cấm à và doạ xử trong 1 phút ( cũng xưng danh là thành viên of ). Chả lẽ cứ có tiền là có quyền. Con người với nhau mà hành xử thô lỗ quá.
P/s: Sắp bước sang năm mới chúc các cụ, mợ mạnh khoẻ, lái xe an toàn, thành công trong một năm mới.
Cũng có thể nhưng biết đâu vì ngược lại thì sao ợMợ đẹp quá bị gato rồi, e ngồi đồng riết, ngay góc cua ấy, ngày vắng cũng như ngày đông, chưa dính phát nào
Send from My nokia 1110i using Tapatalk