Bác FordBG chắc làm cho Ford, bác lại đi trai tân à, bác cho cảm nhận trai tân nhà bác so với vua bán tải Ford xem nàoCũng ko quá đâu cụ ới.
Cụ ơi, xe e MT GLS 2012 (2 cầu ý ạ), chạy HN LS khoảng 5L/100km, còn kỷ lục của e thua cụ tý ạ.
Bác FordBG chắc làm cho Ford, bác lại đi trai tân à, bác cho cảm nhận trai tân nhà bác so với vua bán tải Ford xem nàoCũng ko quá đâu cụ ới.
Cụ ơi, xe e MT GLS 2012 (2 cầu ý ạ), chạy HN LS khoảng 5L/100km, còn kỷ lục của e thua cụ tý ạ.
ko cụ à, E kinh doanh thực phẩm thôi, ko phải bên Ford nào, tại trước kia định mua xe, thấy yêu ford nên nghĩ sau này sẽ mua Ford, nhưng lại mua Mitsu.Bác FordBG chắc làm cho Ford, bác lại đi trai tân à, bác cho cảm nhận trai tân nhà bác so với vua bán tải Ford xem nào
hôm rồi em chạy báo xuống tới 5,8l mà chưa thấy báo lại dù có cố gắngCũng ko quá đâu cụ ới.
Cụ ơi, xe e MT GLS 2012 (2 cầu ý ạ), chạy HN LS khoảng 5L/100km, còn kỷ lục của e thua cụ tý ạ.
cụ nhẹ tayCụ chém cũng vừa thôi máy 2.5 mà đi đưọc 4.7l. Kể cả hãng công bố cũng lớn hơn 4.7. Hay cụ treo xe lên cho nó quay bánh ko thì khả năng mới được
Xe của e mua lại, chủ cũ chạy 5,8L, e thấy tiết kiệm quá, về e chạy thời gian đầu thì cũng về 5,8-5,7L, 3 tháng sau thì toàn về 5,3-5,5 trên tuyến HN Lang Sơn, kỷ lục là hôm Hn- Bắc Giang- HN là 4,8L ở trẻn đó ạ.hôm rồi em chạy báo xuống tới 5,8l mà chưa thấy báo lại dù có cố gắng
Triton4x2 MT 2016 e tin có khả năng về đc 4,7L. Vì e là 2012 4x4 MT mà e chạy 170Km trên QL 1A báo 4,8L rồi. Ảnh r chụp ở trên đó cụ.Cụ chém cũng vừa thôi máy 2.5 mà đi đưọc 4.7l. Kể cả hãng công bố cũng lớn hơn 4.7. Hay cụ treo xe lên cho nó quay bánh ko thì khả năng mới được
vâng thks cụ để về e áp dụng xem có khá khẩm hơn không? Nhưng thực ra báo thì báo vậy thôi nhưng tính KM/Bình nhiên liệu thì e có đếm 800km/500k tiền diesel. Bình quân ra thì cũng nhiều đấy ạ, nhưng vì đợt này hay loanh quanh đường núi đón con nên chắc hết nhiều hơnXe của e mua lại, chủ cũ chạy 5,8L, e thấy tiết kiệm quá, về e chạy thời gian đầu thì cũng về 5,8-5,7L, 3 tháng sau thì toàn về 5,3-5,5 trên tuyến HN Lang Sơn, kỷ lục là hôm Hn- Bắc Giang- HN là 4,8L ở trẻn đó ạ.
Cụ cứ nhè nhẹ chân ga, đi đều đều 60- 75km/h, thì giảm qua 5,8L rễ thôi ạ.
Hôm nay e chạy HN Tam Nông- Phú Thọ, chở 4 người lớn, ĐH 22-23 độ full time, cả đi về là 200km, báo 5,4 L thôi, mỗi lần đổ dầu đổ đầy bình, tính ra thấy đồng hồ báo là chuẩn đó ạ, sai số chỉ 0,1L/100 km thôi.vâng thks cụ để về e áp dụng xem có khá khẩm hơn không? Nhưng thực ra báo thì báo vậy thôi nhưng tính KM/Bình nhiên liệu thì e có đếm 800km/500k tiền diesel. Bình quân ra thì cũng nhiều đấy ạ, nhưng vì đợt này hay loanh quanh đường núi đón con nên chắc hết nhiều hơn
hay là do xe em nhỉ? hoặc do đường trường đi có km rõ ràng nên có khi tính được. cụ thể trường hợp của em thấy cũng caoHôm nay e chạy HN Tam Nông- Phú Thọ, chở 4 người lớn, ĐH 22-23 độ full time, cả đi về là 200km, báo 5,4 L thôi, mỗi lần đổ dầu đổ đầy bình, tính ra thấy đồng hồ báo là chuẩn đó ạ, sai số chỉ 0,1L/100 km thôi.[
hay là do xe em nhỉ? hoặc do đường trường đi có km rõ ràng nên có khi tính được. cụ thể trường hợp của em thấy cũng
em đi ranger toàn 10 đến 11l trong phố đường trường toàn 8 đến 9 l chăc do đân to. con số của cụ như kia đáng mơ ước ạĐây là bức thường xuyên cụ nhé
Cụ hỏi khó quá, nhưng chắc là "giá"Các cụ, các bác cho em hỏi tham khảo tí ạ.
Đối tượng mua xe Triton là như thế nào vậy ạ.
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Mới Start-up
- Thích kiểu dáng mới lạ
- Giá cả hợp lý hơn Sedan/CUV/SUV