- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,851
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Hí hí trên diễn đàn ko biết chứ FB em nhiều follow lắm em review xe mừĐộc giả Dân tổ làm bài hay hay đuê.
Hí hí trên diễn đàn ko biết chứ FB em nhiều follow lắm em review xe mừĐộc giả Dân tổ làm bài hay hay đuê.
Nhờ xe Hàn mà xe Nhật bớt kiêu ngạo và người tiêu dùng được lợi, ý kiến của độc giả này mình thấy cũng có lýHơn 20 năm trước thì là ăn chắc mặc bền. Còn chục năm nay rồi thì xã hội Việt Nam một số lớn đã chuyển sang ăn ngon mặc đẹp rồi cụ ạ.
Em chắc chắn nhu cầu nhà cụ bây giờ đang ăn ngon mặc đẹp đấy. Vậy hà cớ gì mà cụ vẫn còn lưu luyến cái thời ăn no mặc ấm ?
Con xe tin cậy bây giờ phải là con xe có mức độ an toàn cao chứ không chỉ là thùng tôn úp lên bốn bánh rồi gắn cái động cơ vào đâu.
Chẳng phải tự nhiên mà con VIOS của nhà Toy bây giờ được gắn đủ thứ vào mà giá bán lại mềm hơn model cũ đâu cụ.
Mục đích là quẳng câu chuyện ra cho mọi người tranh luận màKo hiểu báo chí chính thống kiểu gì đăng những bài rất vớ vẩn, đậm chất ý kiến cá nhân ko rõ nguồn gốc ông là ai, trình độ chuyên môn như nào lên trang đầu. Đúng chất báo tàu nhanh
Em đọc mấy dòng đầu thấy giọng quen quen hóa ra đúng là thánh dqmtrieuVới quan điểm thế này thì chắc chắn người có ý kiến sẽ nhận được một kho gạch đá.
'Thời gian lột trần chất lượng xe hơi'
Tại Việt Nam, ôtô Hàn trong năm năm qua chính là hình ảnh của xe máy Trung Quốc 15-20 năm trước.vnexpress.net
Em nghĩ chắc vne đang tìm cách lùa Toyota để depj con Bot này chứ nó và 1 nhóm của nó đưa ra bình luận sùng bái Toy với xe Nhật và dìm xe Hàn/Đức 1 cách phản cảm như vậy khiến người ta càng ghét xe Nhật hơn. Mà cungz có lý vì gần đây thị phần Toy và xe Nhật giảm khá đều đặn.Cho các bác chuẩn bị bình luận : dqmtrieu là 1 con bot do vnexpress.vn tạo ra để tạo war giữa fan xe Nhật (chủ yếu là Toyota) và các xe hãng khác. Mục đích là tăng tương tác cho trang web tàu nhanh. Con bot nay sống cũng 5-6 năm nay rồi mà nhiều bác vẫn bị sập bẫy của nó
Ý kiến này là chuẩn đấy cụ ạ. Kể cả fan xe Nhật thì cũng phải biết ơn xe Hàn đã chiếm một số lượng không nhỏ thị phần để bắt ép xe Nhật bớt ăn dày và thêm trang bị cho mấy con xe cỏ và giá lại mềm hơn.Nhờ xe Hàn mà xe Nhật bớt kiêu ngạo và người tiêu dùng được lợi, ý kiến của độc giả này mình thấy cũng có lý
'Hãy cảm ơn ôtô Hàn Quốc'
Nhờ sự xuất hiện của xe Hàn, xe Nhật bớt kiêu ngạo và người Việt sẽ hưởng lợi.vnexpress.net
nhiều là bao nhiêu chiếc vậy cụ. Em theo dõi group cx-5 được vài chiếc. 1 tháng cx5 bán khoảng 1000 chiếc.Nhật cũng nhiều loại Nhật, đợt này Mazda thấy nhiều lỗi vặt quá.
CX5 thì chảy dầu giảm sóc.
Mazda3 thì lỗi hỏng motor gương.
Đặc biệt là lỗi cá vàng
Hehe! Thì cũng như Ford bi tu bo hay tu bô gì đấy vài xe vỡ thôi mà cụnhiều là bao nhiêu chiếc vậy cụ. Em theo dõi group cx-5 được vài chiếc. 1 tháng cx5 bán khoảng 1000 chiếc.
còn cái lỗi gương nó là tính năng nhận diện Mazda rồi bác à
Thì nó là người của tàu nhanh mà, ai cũng biết, 1 nhóm người chứ ko phải 1 ngườiTôi nghi ngờ và quan ngại thằng dqmtrieu này do thằng báo tàu nhanh hack ra, luôn ở top 1 like nhằm mục đích câu view, tương tác...chứ chẳng có thằng nào thần kinh thể hiện quan điểm cá nhân mù quáng.gây hiềm khích
em thấy muốn lên bài thì cần tiền, và bot trieu đã bỏ tiền để lên bài ấy ^^Thì nó là người của tàu nhanh mà, ai cũng biết, 1 nhóm người chứ ko phải 1 người
Em không đồng ý với câu 1 số lớn. Nói chung là có xu hướng bớt ăn chắc mặc bền nhưng do xe mua quá đắt nên đa số vẫn chưa thể mua được xe nên hễ mua được là 1 sự đánh đổi lớn, do vậy người ta vẫn cần 1 chiếc xe bền, ít hỏng vặt, chi phí rẻ để đi.Hơn 20 năm trước thì là ăn chắc mặc bền. Còn chục năm nay rồi thì xã hội Việt Nam một số lớn đã chuyển sang ăn ngon mặc đẹp rồi cụ ạ.
Em chắc chắn nhu cầu nhà cụ bây giờ đang ăn ngon mặc đẹp đấy. Vậy hà cớ gì mà cụ vẫn còn lưu luyến cái thời ăn no mặc ấm ?
Con xe tin cậy bây giờ phải là con xe có mức độ an toàn cao chứ không chỉ là thùng tôn úp lên bốn bánh rồi gắn cái động cơ vào đâu.
Chẳng phải tự nhiên mà con VIOS của nhà Toy bây giờ được gắn đủ thứ vào mà giá bán lại mềm hơn model cũ đâu cụ.
Thằng đấy có thật thì nó bị thần kinh. Còn ko thì là bọn tàu nhanh nó chế ra.
Xe hàn ko phải gu e, nhưng thằng cháu e mua mới cái morning AT chạy grab 2,5 năm dc hơn 120K km mà ko hỏng cái gì, 4 vỏ zin vẫn chưa thay mòn gần hết gai, chỉ thay 1 cái vì bị đá chém. E thì fan xe Đức chứ nhật hàn cũng chê.
Thằng dpmtrieu được chính bọn báo tạo ra để câu view và tạo war trên mạng đó cụ. Em đọc 10 bài thì 8 bài nó comment đầu. Em chỉ mê thơ ông David tèo thôi
Nhưng với xe cỏ của Nhật thì mình nghĩ ít ra chục năm nữa mới có thể đi vào dĩ vãng vì so với Thu nhập hiện nay thì giá trị của xe đó vẫn chiếm một tỷ lệ khá lớn mà ít người dân có thể mua đc?Nó là xu hướng thôi, ngày xưa ăn chắc mặc bền, giờ thì ăn ngon mặc đẹp. Hồi xưa em nhớ cup 89 đắt ngang DreamII, vì nó là xe nội địa Nhật nên bền, nhưng đi thì các cụ biết rồi đấy chán chết vì nó là xe chở hàng bên đó, rồi dần nó cũng vào dĩ vãng thôi.