- Biển số
- OF-776103
- Ngày cấp bằng
- 3/5/21
- Số km
- 2,004
- Động cơ
- 79,779 Mã lực
- Tuổi
- 41
sn 74 chứ có phải sn 47 đâu mà để bị lừa thế nhỉ??
Bảo mật bằng sđt+otp rồi, khách ngu cài app bậy bạ bị chiếm mất sđt rồi đổ cho bank là saoGiờ nó khốn nạn thế đấy. Bank thì gặp chuyện là phủi tay. Tăng cường bảo mật thì ko chịu cứ đẩy rủi ro lên KH.
Tăng bảo mật thì quá đơn giản với bank. Vấn đề là khách hàng lại thích “tiện lợi” cơ. Phải nhanh, phải tiện thì bố thằng bank cũng không kèm theo yếu tố bảo mật được. Muốn cái nọ thì phải mất cái kia. Câu chuyện là khách hàng thiếu hiểu biết bị lừa mất tiền rồi ăn vạ bank thôi.Giờ nó khốn nạn thế đấy. Bank thì gặp chuyện là phủi tay. Tăng cường bảo mật thì ko chịu cứ đẩy rủi ro lên KH.
NH có lỗi gì đâu? Tự cung cấp hết thông tin cho kẻ lừa đảo thì làm gì có rủi ro ( về mặt kỹ thuật) nữa hả cụ?Giờ nó khốn nạn thế đấy. Bank thì gặp chuyện là phủi tay. Tăng cường bảo mật thì ko chịu cứ đẩy rủi ro lên KH.
Bà này bị theo dõi từ trước chăng, mà lỗi có phải của Bank đâu mà Bank đền nhỉChuyển 12 tỷ trong vòng 2 ngày cũng kinh đới. Hạn mức chuyển tiền của tài khoản này kinh thặc.
Ngoài ra, vừa chuyển tiền vào TK hôm 22-4, đến 24-4 đã để "kẻ gian" cài phần mềm bảo mật ??? Sao "kẻ gian" đánh hơi tiền nhanh vậy ?
Chuyện này nghe có mùi...
Thông tin này ở đâu thế cụ, có link không cho em xin với.Bớt hàm hồ đi. Nghe CA giả danh cài này nọ rồi mất do mình chứ do ai
Còn nữa cụ: Tài khoản cũng mới mở ngày 22-4 luônChuyển 12 tỷ trong vòng 2 ngày cũng kinh đới. Hạn mức chuyển tiền của tài khoản này kinh thặc.
Ngoài ra, vừa chuyển tiền vào TK hôm 22-4, đến 24-4 đã để "kẻ gian" cài phần mềm bảo mật ??? Sao "kẻ gian" đánh hơi tiền nhanh vậy ?
Chuyện này nghe có mùi...
Tôi biết 3 trường hợp dân bank mà bị lừa cả tỷ với trò gọi điện đấy. Đây là tội phạm lừa đảo chứ ko phải tình cờ hay vô ý từ phía người sử dụng. Trách nhiệm của bank là phải tìm cách giảm thiểu rủi ro này cho KH trc thực tế hay vấn nạn lừa đảo trực tuyến hiện nay chứ ko phải ghi nhận rồi vẫn tạo đk để giao dịch trực tuyến thuận lợi.Bảo mật bằng sđt+otp rồi, khách ngu cài app bậy bạ bị chiếm mất sđt rồi đổ cho bank là sao
Có cảnh báo đầy đấy. Khu phố em còn ra rả trên bản tin nửa là. Chịu thôiTôi biết 3 trường hợp dân bank mà bị lừa cả tỷ với trò gọi điện đấy. Đây là tội phạm lừa đảo chứ ko phải tình cờ hay vô ý từ phía người sử dụng. Trách nhiệm của bank là phải tìm cách giảm thiểu rủi ro này cho KH trc thực tế hay vấn nạn lừa đảo trực tuyến hiện nay chứ ko phải ghi nhận rồi vẫn tạo đk để giao dịch trực tuyến thuận lợi.
Có vẻ cụ lại auto chửi rồi. Cụ để lộ STK và mật khẩu rồi mất tiền. Em mà là ngân hàng em còn chửi thêmGiờ nó khốn nạn thế đấy. Bank thì gặp chuyện là phủi tay. Tăng cường bảo mật thì ko chịu cứ đẩy rủi ro lên KH.
Cụ phân tích có lýChuyển 12 tỷ trong vòng 2 ngày cũng kinh đới. Hạn mức chuyển tiền của tài khoản này kinh thặc.
Ngoài ra, vừa chuyển tiền vào TK hôm 22-4, đến 24-4 đã để "kẻ gian" cài phần mềm bảo mật ??? Sao "kẻ gian" đánh hơi tiền nhanh vậy ?
Chuyện này nghe có mùi...
Vcb online của em hạn mức cao nhất là 3 tỷ/ngày. Để chuyển gần 12 tỷ phải mất 4 ngày.
Chắc chắn vì lý do nào đó mới để hạn mức cao, mà lại chuyển vào ngày sát ngày nghỉ: phải chăng có "nội gián" từ nhà nạn nhân hoặc NH.Chuyển 12 tỷ trong vòng 2 ngày cũng kinh đới. Hạn mức chuyển tiền của tài khoản này kinh thặc.
Ngoài ra, vừa chuyển tiền vào TK hôm 22-4, đến 24-4 đã để "kẻ gian" cài phần mềm bảo mật ??? Sao "kẻ gian" đánh hơi tiền nhanh vậy ?
Chuyện này nghe có mùi...
Em thắc mắc là làm sao kẻ gian biết được tài khoản của bà Chúc có nhiều tiền để tiến hành lừa bà ?
Nhân viên ngân hàng xem được hết số tiền của tất cả các khách hàng của ngân hàng đó, đúng không các cụ mợ ơi?
Tk vcb của e nó cho chuyển khoản hạn mức cao nhất là 100tr.Vcb online của em hạn mức cao nhất là 3 tỷ/ngày. Để chuyển gần 12 tỷ phải mất 4 ngày.